Thiết kế lều của tương lai - Escape M4 có gì mà hot đến vậy?

Nếu bạn đam mê cắm trại và thích thú với các chuyến đi ngoài trời mà vẫn còn băn khoăn tìm cho mình sản phẩm lều trại nào phù hợp thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng khám phá các loại lều trại phổ biến và bonus thêm sản phẩm lều sáng tạo độc đáo xứng đáng được mệnh danh lều cắm trại của tương lai Escape M4 có gì hay nhé!

Võng

Ở cấp độ cơ bản nhất, đơn giản nhất của lều cắm trại có thể kể đến võng. Đây là có lẽ là loại lều nhẹ nhất và ít phức tạp nhất trong quá trình di chuyển hay lắp đặt, hơn nữa việc nằm võng trên cao sẽ tránh được việc tiếp xúc với hơi đất ẩm, côn trùng.
 


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại võng kết hợp màn che mưa và chống côn trùng. Tuy nhiên võng khó mà so sánh với các loại lều trại khác về độ che chắn cũng như tính an toàn của nó. Và võng cũng gây ra chóng mặt đau đầu cho những người không có thói quen nằm lên nó lâu dài.

Tham khảo thêm sản phẩm lều võng thông minh: Xem tại đây

Lều không sàn

Sản phẩm lều cơ bản nhất, thường chỉ là phông bạt hay vải cao su không thấm nước được buộc dựng che lên khung gỗ hoặc cành cây để che tạm mưa gió. Loại này gọn nhẹ, ít tốn chi phí và cũng không tốn công sức mang vác cồng kềnh. 

Tuy nhiên nhược điểm là che chắn không hoàn toàn, còn đơn sơ và không bảo vệ chúng ta khỏi các côn trùng ở khắp nơi. Nên đa số sản phẩm này chỉ thích hợp cắm trại thời gian ban ngày chứ không thích hợp cho những chuyến đi qua đêm ở nơi xa.

Lều túi

Một loại lều siêu nhẹ thiết kế để ngủ trong lều được thoải mái hơn bằng việc sử dụng vật liệu giữ ấm, và chống nước. Phần trên có thể có lưới thoáng khí, chống côn trùng. Loại lều này cũng nhỏ gọn và dễ cho mang vác.

Tuy nhiên loại lều này không gian nhỏ hẹp chỉ thích hợp cho 1 người nằm nên chỉ thường được sử dụng khi cắm trại một mình.

Túi đeo chống nước kết hợp khăn khi đi cắm trại một mình: Xem tại đây

Lều siêu nhẹ

Sử dụng chất liệu siêu mỏng nhẹ, lắp ráp đơn giản. Thích hợp cho việc đi camping thư giãn với gia đình. Tuy nhiên chất liệu quá mỏng nên dễ hư hỏng, rách do va chạm và tuổi thọ cũng rất ngắn. Đi cắm trại 1 đến 2 lần là bạn phải thay mới lều vì hư hao.

Lều tự bung

Lều tự bung với thiết kế độc đáo không cần cọc ghim. Khi sử dụng chỉ cần bung lều ra, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang vác khi di chuyển. 

Tuy nhiên loại lều này không thích hợp cho những chuyến thám hiểm đi xa vì tính chất không chắc chắn, dễ bị thổi bay bởi gió lớn và các điều kiện khí hậu khắc nghiệt khác. Chỉ thích hợp cho cắm trại nơi sân sau của gia đình, công viên hoặc các chuyến dã ngoại tắm nắng hoặc ngắm hoàng hôn bên bờ sông ít gió.

Nhâm nhi nước với Stanley cho việc cắm trại thêm thú vị: Xem tại đây

Lều dành cho nhà thám hiểm

Loại lều này được thiết kế cho việc che chắn tối đa. Bảo vệ bạn khỏi mưa lớn gió to hay thậm chí là bão tuyết. Với chất liệu dày dặn giữ nhiệt độ ấm áp trong lều tránh khỏi được những khắc nghiệt của thời tiết. 

Tuy nhiên loại lều này có nhược điểm là quá nặng nề và gây khó khăn cho việc mang vác khi di chuyển. Hơn nữa giá thành quá đắt đỏ không phù hợp với người mới tập tành sở thích cắm trại.

Khám phá thêm áo mưa cho giày thích hợp cho nhà thám hiểm thực thụ: Xem tại đây 

Hoặc túi phụ kiện gọn nhẹ mang theo camping tại: Xem tại đây

Hiểu được những ưu nhược điểm của các loại lều như trên lều cắm trại Escape M4 ra đời với những thiết kế đột phá, sáng tạo giúp chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn. Cùng điểm qua một số ưu điểm của Escape M4 sau đây:

Escape M4 - Lều cắm trại gấp được hoặc mái che bóng râm 2 trong 1

Giới thiệu với các bạn đam mê cắm trại bộ lêu Escape M4 có thể gấp mái che thông minh, sản phẩm giúp cho chuyến đi cắm trại của bạn ngầu hơn bao giờ hết!

Escape M4 - Siêu kiểm soát nhiệt độ lều

Với ba tấm thông gió có lưới khổng lồ trên cao, bạn có thể kiểm soát nhiệt độ vô song, ngay cả khi lều đã đóng cửa hoàn toàn. Nếu bạn đã từng gặp phải tình trạng đi cắm trại giữa mùa hè nóng bức nhiệt độ trong lều tăng cao thì đã có lều Escape M4 với tấm thông gió trên cao đảm bảo điều hòa lượng khí ra vào tránh tình trạng nóng bức khó chịu cho bạn.

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt

Đi kèm với balo chất liệu bền, nhẹ để dễ dàng vận chuyển và cất giữ, lắp ráp trong vòng chưa đầy 10 phút.

Tạo sự riêng tư chỉ trong vài giây

Tán có thể thu vào cho phép đóng mở dễ dàng, tạo sự riêng tư tối đa cho việc thay quần áo hoặc nghỉ ngơi sau một ngày dài. Thích hợp cho nhiều tình huống, đặc biệt vào ban đêm muốn đóng lều lại để tránh côn trùng, tránh muỗi.

Tán có thể gập lên thông minh

Tán lều có thể gập lên xuống thoải mái cho những ngày muốn đón ánh nắng dịu dàng và hóng gió bên bờ biển mà không sợ bị che chắn tầm nhìn của bạn. Thiết kế đặc biệt thông minh làm việc cắm trại trở nên khác biệt và cool ngầu hết cỡ. So với lều truyền thống cố định một chỗ thì M4 linh hoạt hơn và thoải mái hơn nhiều!

Không gian rộng lớn thoải mái không bí bách

Đủ không gian để ngủ bốn người lớn, hoặc thậm chí để vừa một chiếc nệm thổi hơi cỡ Queen trong khi vẫn để lại nhiều chỗ trống ở các bên. Không còn lo sợ việc chật chội chen chúc trong một cái lều nhỏ bé cho cả gia đình. Nay đã có giải pháp lều đủ rộng cho một gia đình kiểu mẫu cơ bản hoặc chuyến đi chơi của hội bạn thân 4 người mà không cần chuẩn bị quá nhiều lều trại.

Các bước thiết lập đơn giản

B1: Bỏ lều ra khỏi balo và đặt phẳng, đặt các trục trung tâm xuống

B2: Chèn chốt trung tâm vào cột lều và kết nối 3 kẹp tán. Lặp lại quy trình ở đầu đối diện, cắm cùng một cột lều vào chốt tương ứng và kết nối các kẹp tán còn lại.

B3: Lặp lại quy trình cho các cực và clip còn lại.

B4: Đặt  miếng lót sàn một cách bằng phẳng.

B5: Đẩy tán lều về phía trước để đóng lều.

B6: Kéo khóa kéo lại để tránh bọ và nước.

B7: Lắp đặt các cột kết cấu cho ô cửa

Bước cuối cùng: Tận hưởng với lều Escape M4

Câu chuyện của Escape M4 bắt đầu từ đâu?

Đó là một câu chuyện về sự phiêu lưu, sự khéo léo và một buổi sáng đầy mồ hôi. Tháng 6 năm 2011. Ru thức dậy trong một căn lều tại Lễ hội Glastonbury. Mặt trời giữa mùa hè mọc lên và chiếu vào các bức tường. Rất nhanh chóng, hiệu ứng nhà kính bắt đầu và nhanh chóng biến căn lều của anh ta thành một loại phòng tắm hơi đáng ghét của dân du mục. Bất cứ ai đã từng cắm trại trong thời tiết nóng bức đều biết cảm giác này.

Một giây để đưa ra một ý tưởng mới. Năm năm để hiện thực nó trong thế giới thực. Lều Escape M4 mang đến cho chúng tôi điều mà chúng tôi chưa từng có trong lều trước đây - kiểm soát nhiệt độ dễ dàng và tiện nghi để tránh thời tiết khi trời xấu nhưng hãy tận hưởng nó khi trời đẹp.

Sản phẩm thuộc dự án của Kickstarter*

Tham khảo thêm các vật dụng cần thiết cho bạn khi đi cắm trại: Xem tại đây