Kammok Mantis - Lều võng du lịch thông minh cho bạn ngon giấc mỗi đêm

Kammok Mantis - Lều võng du lịch cho bạn chuyến hành trình ngon giấc

Kammok Mantis - một chiếc lều võng nhẹ, tất cả trong một được thiết kế để nâng cao, thông minh và tiện dụng. Mantis cung cấp giấc ngủ đêm tốt nhất cho bạn trên chuyến hành trình du lịch, phượt cùng bạn bè.

Câu chuyện của Kammok Mantis

Là một chiếc lều vòng hiện đại, tiêu biểu cho các phụ kiện du lịch thông minh thì Kammok Mantis đã tạo ra một bước ngoặt mới. Với thân võng thoáng khí, lưới côn trùng tích hợp và cầu vồng lông vũ, chiếc lều võng tất cả trong một của Kammok Mantis sẽ làm nhẹ gói hàng của bạn và cắm trại tại mặt đất.

Chúng tôi đã thiết kế Mantis để làm cho việc đeo ba lô trở nên đơn giản hơn, vì vậy bạn có thể đóng gói ít hơn và che phủ mặt đất nhiều hơn. Nhỏ hơn túi ngủ của bạn và nhẹ hơn lều 1 người, cung cấp thời gian nghỉ ngơi nhẹ cho người đi bộ trên đường mòn.

Ngủ trên mặt đất trong chiếc võng mềm mượt được bao bọc trong tán lưới của chúng tôi. Lều võng tất cả trong một của Kammok có các túi tích hợp và một đường sườn cấu trúc để giữ những gì bạn cần trong tầm tay.

Một chiếc lều võng tất cả trong một để bảo vệ bạn khỏi các yếu tố, bất kể mẹ thiên nhiên ném con đường nào. Các tính năng tùy chỉnh của Kammok Mantis, cầu vồng và rào chắn mùa đông và cung cấp nơi trú ẩn và cho phép bạn giảm cân khi bạn cần.

Nhẹ hơn lều truyền thống của bạn và dễ dàng hơn để thiết lập, chỉ mất thời gian cắm trại tối đa 60 giây với hệ thống treo không có nút. Không còn nút thắt, không còn cột lều, đã đến lúc đặt chân lên nhanh hơn. Sáng sớm cũng bắt đầu trở nên dễ dàng hơn, với một giọt nước mắt nhanh chóng.

Thiết lập nhanh, ngủ thoải mái và giảm thiểu dấu chân của bạn bằng cách chọn tham gia trại võng. Cong đến vòm tự nhiên của lưng, một chiếc võng cung cấp sự hỗ trợ mềm mại khỏi mặt đất. Không bị cứng cổ hoặc đau lưng vào buổi sáng.

Thiết lập cho việc cắm trại võng rất nhanh chóng: chỉ cần quấn dây trăn của bạn quanh hai cây cách nhau 13 'đến 18' và kẹp vào. Cắm trại võng cũng để lại tác động tối thiểu đến môi trường. Theo Left No Trace, những chiếc võng trên sàn thường để lại một dấu chân rất nhỏ và là những ví dụ điển hình về nơi trú ẩn tác động tối thiểu.

Kammok Mantis khai thác các loại vải và sợi mới được cải tiến để làm nhẹ gói hàng của bạn. Ripstop nylon Levitas 20D là loại vải võng mạnh nhất, nhẹ nhất trong lớp.

Dây đeo Ultralight Python 10 đi kèm được chế tạo với SpiraLine ™, sợi polyethylen phân tử cao, trọng lượng cho trọng lượng mạnh hơn thép gấp 15 lần. Những cải tiến này làm cho Kammok Mantis trở thành chiếc lều võng tất cả trong một nhẹ nhất với tỷ lệ cường độ trên trọng lượng cao nhất.

Xem thêm đồ nghề du lịch thông minh

Chuyên gia trong ngành đánh giá gì về Kammok Mantis

  • Derek Hansen, chuyên gia cắm trại võng và người tạo ra The Ultimate Hang, đã có một cái nhìn lén về dây đeo Ultisight của Mantis và Python 10 và "rất vui khi thấy sự chú ý đến từng chi tiết."
  • Adventure Alan, nhà đánh giá thiết bị đáng tin cậy và chuyên gia ba lô, đã gọi Mantis Ultralight là gói lều võng "dễ nhất và trực quan nhất" trong bài đánh giá về thiết bị này.

Đằng sau ý tưởng này là gì?

Câu chuyện thiết kế của Thần chú bắt đầu vào năm 2017. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã có tầm nhìn về việc dựng trại dễ dàng hơn và một giấc ngủ ngon hơn trên mặt đất. Quá nhiều đêm lạnh lẽo, ẩm ướt với những chiếc lều vụng về và những đêm không ngủ trên mặt đất kêu gọi nâng cấp trải nghiệm lội ngược dòng. Nhập Thần chú. Được khái niệm là chiếc võng nhẹ nhất với tỷ lệ trọng lượng trên sức mạnh cao nhất, chúng tôi bước vào thế giới siêu nhẹ với vải ripstop nylon Levitas ™ 20D và Dây đeo Python siêu nhẹ được làm bằng SpiraLine ™. Vô số lần lặp lại và thử nghiệm sản phẩm trong thời tiết không thể tha thứ, cuối cùng chúng tôi đã nói rằng có vâng, và mở một cái lạnh để ăn mừng. Chúng tôi rất biết ơn khi mang đến cho bạn Thần chú trong mùa này và mời bạn tham gia vào thiết kế hướng đến cộng đồng của chúng tôi.

Đôi nét về nhà sản xuất Kammok

Có trụ sở tại Austin, Texas, Kammok thiết kế các thiết bị kỹ thuật, hiệu suất cao để nâng cao thời gian của bạn bên ngoài. Chúng tôi là một đội ngũ gồm các nhà thiết kế, nhà soạn nhạc, nhà sáng tạo và nhà vô địch bóng đá. Trong tất cả những gì chúng tôi làm, chúng tôi tìm cách thực hiện các giá trị cốt lõi của cuộc phiêu lưu, cộng đồng và tình yêu. Tìm hiểu thêm về phiêu lưu và dành thời gian bên ngoài từ đối tác phi lợi nhuận của chúng tôi.

Mùa xuân này, chúng tôi đang nâng trại với lều võng tất cả trong một. Được thiết kế để phù hợp với hiệu suất của thiết bị backcountry với tính dễ sử dụng tương tự như võng của chúng tôi, đưa trại lên cấp độ tiếp theo cho người đi bộ, du khách ba lô và người cắm trại lần đầu. Bọ ngựa, giống như tất cả các thiết bị Kammok khác, được bảo hành trọn đời của chúng tôi. Thiết bị của chúng tôi thực hiện như thế nào chúng tôi nói nó sẽ, không có lỗi, hoặc tiền của bạn trở lại. Đó là lời hứa của chúng tôi.

Có một câu hỏi về Kammok, đừng ngần ngại gửi email tới hello@kammok.com.

Hướng dẫn set-up Mantis