Đẳng cấp khác cho việc uống nước với bộ sưu tập bình giữ nhiệt mới toanh ICEFLOW™ FLIP STRAW COLLECTION

Cơn khát của bạn đã được gặp đối thủ xứng tầm. Xin giới thiệu Bộ sưu tập Flip Straw IceFlow ™ bằng thép không gỉ (inox 304) free BPA, có nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè với nắp đậy tương phản. Được tạo ra để cung cấp nước cho cơ thể ngay tức thì. Bộ sưu tập Bình, Cốc và Bình giữ nhiệt chân không mới của Stanley lý tưởng cho các bài tập thể dục, dắt thú cưng đi dạo, camping, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè, những ngày đi biển, đi đường trường, công việc hoặc võng sân sau. Dù kế hoạch của bạn là gì, chiếc bình này sẽ giúp bạn chill quên lối về.

Bạn sẽ say đắm với Bình giữ nhiệt Flip Straw sớm thôi

Thích uống từ ống hút ư?
Bộ sưu tập IceFlow ™ Flip Straw thỏa mãn điều đó. Mỗi Jug, Tumbler và Water Bottle đều có nắp chống rò rỉ và ống hút tích hợp. Lật nó lên để nhấm nháp bất cứ lúc nào. Khi bạn hoàn tất, hãy đóng nó lại. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng bỏ bình vào túi hoặc balo của mình. Không bị rò rỉ, không phải lo lắng.

Được thiết kế hoàn thiện trong và ngoài

Trọng tâm của Bộ sưu tập bình giữ nhiệt Flip Straw IceFlow ™ mới là thép không gỉ 18/8 chắc chắn cho cả cuộc đời của những chuyến phiêu lưu. Và với lớp cách nhiệt chân không hai vách huyền thoại của Stanley, nước của bạn sẽ luôn trong lành và lạnh trong nhiều giờ. Hoặc đóng băng trong nhiều ngày. Cùng với ống hút lật, còn có một tay cầm dễ cầm nắm để hút nước và di chuyển. Khi đến lúc đóng gói, tay cầm sẽ xoay để gập phẳng.

Tham khảo toàn bộ các mẫu trong collection

  • IceFlow ™ Flip Jugs (40 oz + 64 oz: tương đương 1200ml + 1920ml). Khi bạn muốn luôn có nhiều nước để đáp ứng mục tiêu cung cấp nước hàng ngày, hãy chọn một trong những bình có dung tích lớn này. Tay cầm xoay cũng bao gồm một móc để móc vào hàng rào.

  • IceFlow ™ Flip Tumblers (20 oz + 30 oz: tương đương 600ml + 900ml). Hình thức đáp ứng đa chức năng. Cả hai kích thước đều vừa vặn với ngăn đựng cốc (bao gồm cả máy chạy bộ và xe đạp quay). 

  • IceFlow ™ Flip Straw Water Bottles (17 oz + 22 oz: tương đương 510ml + 660ml). Hình dạng hợp lý, tiện dụng làm cho những chai nước này trở nên hoàn hảo cho quá trình cung cấp nước hàng ngày. Năm màu có sẵn.

Phân biệt các mẫu bình theo tên gọi tiếng anh

Bottles

Các dạng bình nước, có phần miệng bình thường nhỏ hơn so với phần thân, thường chỉ cho được đá viên, đá bi vào.

Tumblers

Có thể là bình hoặc ly nhưng phần miệng sẽ khá to, có khi là phần to nhất so với phần thân, có thể cho đá lớn vào nhiều, chuyên dùng uống đồ lạnh

Jug

Dùng cho các bình chứa nước dung tích to thường khoảng từ 34oz trở lên, phần miệng sẽ khá cân đối so với phần thân

Có ngay trên Vaithuhay: Tại đây

Sản phẩm vì môi trường xanh

Để giúp bạn có một lối sống bền vững, IceFlow Jugs and Tumblers sử dụng nhựa tái chế được làm từ lưới đánh cá bị loại bỏ, loại bỏ rác thải nhựa vùng biển của chúng ta. Stanley ngăn gần 100 pound chất thải xâm nhập vào vùng biển của chúng ta trên mỗi 1.000 bình giữ nhiệt IceFlow được sản xuất.

Khám phá thêm sản phẩm từ Stanley tại đây
 
Lời khuyên từ thương hiệu

Uống nước không chỉ là làm dịu cơn khát của bạn. Thiếu nước có thể ảnh hưởng đến nhiệt độ cơ thể, hiệu suất tập thể dục, chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của bạn. Một số cách đơn giản để giữ đủ nước: đảm bảo rằng bạn luôn có nước bên mình; cung cấp nước trước, trong và sau khi tập luyện của bạn; và theo dõi lượng nước tiêu thụ của bạn. 

Tìm hiểu thêm trong Hướng dẫn giữ đủ nước trong các hoạt động ngoài trời với video bên dưới