Điểm danh những vật dụng cá nhân cực kỳ cần thiết cho các hoạt động ngoài trời của bạn

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi chơi, một buổi dã ngoại hay những buổi luyện tập thể thao ngoài trời… Bên cạnh những yếu tố về địa điểm và thời tiết, những vật dụng mà bạn mang theo cũng sẽ quyết định sự thành công và thuận tiện của chuyến đi. Chính vì thế, ngày hôm nay Vaithuhay sẽ gợi ý cho bạn một vài món đồ không thể thiếu cho những hoạt động ngoài trời nhé!

Bình giữ nhiệt Stanley Go Bottle

Nhắc đến việc đi xa thì không thể không nhắc đến bình giữ nhiệt vì đây là một vật dụng giúp đảm bảo cho các hoạt động sinh hoạt của bạn cũng như cấp nước kịp thời khi mệt mỏi. Với hiệu quả giữ nhiệt lên đến 8 tiếng đồng hồ, Stanley giúp bạn giải quyết cơn khát một cách nhanh chóng. Đồng thời, cấu tạo gồm 2 lõi chân không độc quyền cùng chất liệu inox cao cấp sẽ giúp bạn giữ được hương vị nguyên bản nhất của đồ uống.

 

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt Stanley hoàn toàn không chứa BPA vì thế sẽ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể mang đi cực dễ dàng vì thiết kế của chiếc bình này khá nhỏ gọn, nắp chống tràn không lo bị đổ. Phiên bản Go Bottle này còn có quai xách vì thế rất thuận tiện để bạn cầm nắm hoặc treo nó ở bất kỳ đâu. 

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại:

https://vaithuhay.com/products/binh-giu-nhiet-stanley-go

Bình giữ nhiệt Simple Modern Ascent Water Bottle 590ml

Lại là một bình giữ nhiệt khác đến từ thương hiệu Simple Modern với thiết kế khá xinh xắn mang tên Ascent Water Bottle. Chiếc bình này có cấu tạo 5 lớp giúp giữ được tối đa nhiệt độ của đồ uống, với khả năng giữ đá viên lên đến 24 tiếng và giữ nóng lên đến 12 tiếng. Bên cạnh đó, chất liệu inox 304 đúc nguyên khối cùng nhựa PP cấp thực phẩm cũng là minh chứng cho độ an toàn của chiếc bình này. Tương tự như Stanley Go Bottle, bình giữ nhiệt Simple Ascent cũng có cấu tạo quai xách rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại: 

https://vaithuhay.com/products/simple-modern-usa-binh-giu-nhiet-ascent-water-bottle

Ly, bình nước gấp gọn S1, S2

Đối với những người thường xuyên mang nước theo bên mình nhưng lại muốn nó phải thật nhỏ gọn và tiện lợi thì bình nước gấp gọn Creabottle chính là giải pháp. Một bình đựng nước có khả năng “biến hình” thành những kích thước khác nhau, nghe có vẻ thú vị phải không nào? Với các mẫu ly và bình S1, S2, chúng có thể làm được điều này nhờ thiết kế gấp gọn cực dễ dàng. 

Ly nước gấp gọn S1

 

Bình nước gấp gọn S2

 

Ngoài ra, Creabottle còn được làm từ chất liệu BPA free an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dùng nó để đựng nước lọc, nước ngọt hay thậm chí là cafe nóng. Với nút đậy vừa khít miệng ly cùng quai đeo chắc chắn, chiếc bình này là một dụng cụ cực tiện lợi khi có thể mang đi bất kỳ đâu.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại: 

https://vaithuhay.com/products/ly-nuoc-gap-sang-tao-creabottle-s1

https://vaithuhay.com/products/binh-nuoc-gap-s2

Máy xay sinh tố mini cầm tay Vitamer 380ml và 500ml

Một chuyến đi tuyệt vời không thể thiếu những cốc nước ép thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, nếu mang theo máy xay sinh tố thông thường thì sẽ khá cồng kềnh và nhiều khi không có nguồn điện để sử dụng. Chính vì thế, máy xay mini cầm tay Vitamer được tạo ra để giải quyết vấn đề đó.

Với thiết kế nhỏ gọn, Vitamer có thể dễ dàng được mang đi khắp mọi nơi, bên cạnh đó được tích điện sẵn để bạn thuận tiện hơn trong mọi tình huống sử dụng. Nhìn nhỏ nhắn vậy thôi chứ chiếc máy xay sinh tố này có động cơ cực mạnh, xay nhuyễn nhanh chóng mọi loại trái cây và rau củ. Thiết kế tháo rời giúp bạn dễ dàng trong lau chùi vệ sinh, bên cạnh đó còn dùng được tới tận 20 lần cho mỗi lần sạc đầy nữa đó!

 

Máy xay sinh tố Vitamer 380ml

 

Máy xay sinh tố Vitamer 500ml

 

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại:

Vitamer 380ml: https://vaithuhay.com/products/may-xay-sinh-to-vitamer-380ml

Vitamer 500ml: https://vaithuhay.com/products/may-xay-sinh-to-vitamer-cam-tay-mini

Bộ ống hút inox bảo vệ môi trường

Việc dùng ống hút inox sử dụng nhiều lần sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm túi tiền vừa góp phần bảo vệ môi trường. Hãy thay đổi thói quen hằng ngày với một bộ ống hút inox thân thiện và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này đến những người xung quanh.

Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm một túi vải, 3 loại ống hút cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và một cọ vệ sinh. Với chất liệu làm từ inox 304 cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

https://vaithuhay.com/products/ong-hut-inox

Quạt mini cầm tay VHBox

Các hoạt động ngoài trời sẽ cực kỳ đốt năng lượng dẫn đến việc bạn sẽ rơi vào tình trạng nóng nực, bực bội. Lúc này bạn sẽ cần đến VHBox, một chiếc quạt mini nhỏ nhắn nhưng tính tiện lợi lại vô cùng cao. 

Với tính năng làm mát 3 chế độ, VHBox có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế chân đế trụ giúp chiếc quạt này có thể được dựng đứng ở các bề mặt phẳng. Chỉ cần sạc tầm 2-3 tiếng là bạn đã có thể sử dụng em này vi vu đến tận 4 tiếng thậm chí 6 tiếng nếu dùng ở chế độ thấp.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

https://vaithuhay.com/products/quat-cam-tay-mini

Dây giày tiện lợi Hilaces

Đây là bộ dây giày khá thông minh khi nó đã khắc phục nhược điểm của những loại dây vải thông thường. Đối với các hoạt động yêu cầu vận động mạnh thì dây giày là thứ rất dễ bị bung ra, gây vướng víu và cản trở cuộc vui của bạn. Với Hilaces, sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ nhược điểm đó, ngoài ra còn tạo ra cảm giác thoải mái hơn với chất liệu cao su đàn hồi, co dãn tốt.

Bên cạnh đó, Hilaces giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chỉ cần một lần thắt dây là có thể sử dụng “cả đời”. Với 10 màu cơ bản và 3 bộ mix dây giày, Hilaces cho phép bạn tự do sáng tạo và biến hóa phong cách để thể hiện được cá tính riêng của mình.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

https://vaithuhay.com/products/daygiaycaosu

Bộ giữ chìa khóa đa năng Keysmart Leather

Nếu ra đường với đống chìa khóa lộn xộn thì trông bạn sẽ thật thiếu gọn gàng và tinh tế. Hãy thay đổi thói quen này bằng việc sử dụng bộ giữ chìa khóa đa năng Keysmart Leather. Sản phẩm này sẽ giúp cố định lại chùm chìa khóa theo một cách trật tự, biến bạn trở thành một quý ông sang trọng và thời trang. 

Keysmart Leather có thể cố định từ 2-7 chiếc chìa khóa, giúp xóa bỏ nỗi lo bất tiện, vướng víu. Hoặc nếu bạn có nhiều chìa khóa hơn bạn vẫn có thế lựa chọn phiên bản keysmart bằng kim loại hỗ trợ đến 14 chìa khóa. Tùy từng trường hợp mà bạn có thể mang theo dễ dàng, bỏ vào túi hoặc móc vào quần đều được.

Keysmart phiên bản da

 

Keysmart phiên bản kim loại

 

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

Phiên bản da: https://vaithuhay.com/products/bo-giu-chia-khoa-keysmart-leather

Phiên bản kim loại: https://vaithuhay.com/products/moc-giu-chia-khoa-da-nang