Travis - Thiết bị phiên dịch bỏ túi hỗ trợ 80 ngôn ngữ

Chiếc máy đầu tiên trên thế giới có khả năng dịch ngôn ngữ theo đoạn hội thoại những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Trong đó có 20 ngôn ngữ offline và 80 ngôn ngữ online. có Travis trong tay mọi rào cảng ngôn ngữ sẽ được xóa bỏ. 

_____   o0o   _____

Anh chị đặt mua máy thông dịch TRAVIS: CLICK TẠI ĐÂY 

Đã bao giờ muốn nói chuyện với ai đó bằng một ngôn ngữ khác chưa? Bây giờ bạn hoàn toàn có thể rồi đấy. Với 80 ngôn ngữ được thiết lập trong một thiết bị tiện dụng để mọi người có thể trò chuyện, bàn công chuyện làm ăn hoặc thậm chí có thể bắt đầu mối qua hệ yêu đương. Với Travis bạn có thể đi đến khắp mọi nơi trên thế giới và nói chuyện với địa phương thật dễ dàng.

Máy thông dịch Travis là gì?

Travis là một sản phẩm công nghệ thông minh vừa được ra mắt trong thời gian gần đây, với việc tích hợp công nghệ trí tạo nhân tạo Travis có khả năng tiếp thu lên đến 80 ngôn ngữ khác nhau và chuyển về một ngôn ngữ để người sử dụng có thể hiểu được và ngược lại. Với sự tiện ích này, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp, trò chuyện, trao đổi cùng với người nước ngoài về một vấn đề nào đó mà không còn nỗi lo về vấn đề ngôn ngữ.


Travis là một thiết bị được thiết kế cho mục đích giao tiếp trực tiếp. Với những ứng dụng tốt nhất cho mỗi ngôn ngữ vào thiết bị này để nó hữu ích hơn và mang lại hiệu quả cao hơn cho người dùng. Vì vậy, với Travis, bạn dường như không còn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người nước ngoài nữa.

Tính năng đặc biệt của máy thông dịch Travis

Ngoài khả năng phiên dịch hơn 80 ngôn ngữ, Travis còn có những tính năng đặc biệt sau:

- Chỉ cần một thao tác, âm thanh, giọng nói của một ai đó sẽ được thu lại và dịch ra ngôn ngữ yêu cầu, các bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác

- Travis hỗ trợ dịch offline không cần kết nối mạng cho 20/80 ngôn ngữ

- Loa và mic được phát triển với chức năng loại các tiếng ồn, đảm bảo các ngôn ngữ được thu và chuyển một cách chính xác nhất

- Thời lượng pin có thể giúp thiết bị máy phiên dịch đa năng này có thể sử dụng liên tục trong vòng 12h, đây là một điểm nổi bậc từ Travis

- Thiết bị hỗ trợ kết nối với rất nhiều loại tai nghe khác nhau, bao gồm cả tai nghe bluetooth

- Travis được thiết kế với chip xử lý tốc độ cao Quadcore và đó chính là lý do giúp tốc độ dịch thuật của dòng máy thông dịch này là rất nhanh chóng, chỉ chưa đầy 2s sau khi tiếp nhận giọng nó của một ai đó, thiết bị sẽ trả về đáp án theo như yêu cầu của người sử dụng

- Trí thông minh nhân tạo được phát triển trên Travis và điều này đồng nghĩa rằng khi nó càng được sử dụng nhiều, nó sẽ trả về kết quả ngày càng chính xác và gần gũi hơn hơn đối với người dùng

- Các bạn có thể sử dụng Travis lúc có kết nối hoặc không có kết nối mạng

Máy Thông dịch Travis được sử dụng như thế nào?

Travis nhỏ nhắn vừa để cầm tay, dịch nhanh vỏn vẹn trong vòng 2s một cách thông minh và bản địa hơn. Cách sử dụng đơn giản, dịch ngôn ngữ thông qua giọng đọc chỉ bằng một nút bấm, thông qua nhận dạng giọng nói, cho phép người dùng nói chuyện theo cách thoải mái và tự nhiên hơn.

Nhờ bộ Micro kép với công nghệ giảm tiếng ồn gấp đôi, loa khuếch đại và hỗ trợ tai nghe có dây hoặc tai nghe Bluetooth. Thế nên với Travis bạn có thể sử dụng bằng 3 cách:

  • Sử dụng micro và loa tích hợp sẵn.

Đây là cách sử dụng phổ biến nhất để nói chuyện với bất cứ ai khi bạn đang trên đường phố, tại nơi làm việc, hoặc ở nhà. Travis nghe thấy những gì đang được nói thông qua micro của nó, và lặp lại rõ ràng những gì được nói bằng ngôn ngữ khác thông qua loa của nó.

  • Sử dụng tai nghe (dây/không dây).

Travis nghe những gì đang được nói bằng micro tích hợp sẵn, và truyền đến bạn qua tai nghe với nội dung đã được thông dịch. Với cách sử dụng này rất thích hợp cho các cuộc họp.

  • Sử dụng tai nghe có tích hợp micro.

Cách này thích hợp cho những cuộc trò chuyện riêng tư, bạn có thể để Travis trong túi với tai nghe có dây và có tích hợp micro được kết nối với Travis và người đối diện sử dụng tai nghe kết nối Bluetooth. Travis nghe và thông dịch lại thông qua các tai nghe và truyền đến giữa 2 người.


may thong dich travis



Máy phiên dịch Travis tốt hơn so với ứng dụng trên điện thoại

Thông thường để có thể hiểu được người khác nói bằng ngôn ngữ khác, các bạn có thể cài đặt ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị di động thông minh của mình.

Tuy nhiên, điểm dễ nhận thấy từ các ứng dụng này đó chính là chúng đa có khá nhiều hạn chế như làm giảm tuổi thọ pin của thiết bị, trả về các kết quả không chính xác hay các kết quả hiển thị bằng chữ trên màn hình và các bạn cần phải sử dụng mắt để đọc chứ không như trên các thiết bị máy thông dịch, tất cả mọi thứ đều khác và dường như các ứng dụng này là không khả thi.

Trong khi đó với Travis thì hoàn toàn ngược lại, các nhà phát triển đã thiết kế nên một sản phẩm mà người dùng chỉ cần vài thao tác là có thể nghe, hiểu những gì người khác nói, rất nhiều các ngôn ngữ được tích hợp với một thiết bị nhỏ gọn này và điều đó đang mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Giới thiệu phiên bản mới: Máy Travis Touch 2019 mới nhất của Travis.

Trải nghiệm máy thông dịch TRAVIS khi đi trên đường 

Cùng máy Thông dịch TRAVIS trò chuyện trực tiếp với cô bạn người Pháp HELENA. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nhưng đang rất nhiều rào cảng trong vấn đề giao tiếp với người bản xứ. 

TRAVIS là sản phẩm được gây quyc thành công tại INDIEGOGO và vượt hơn 784% quỹ dự kiền

Tại Vaithuhay.com đang phân phối chính hãng sản phẩm máy thông dịch TRAVIS bảo hành lên đến 1 năm.


Máy thông dịch Travis sẽ  hỗ trợ bạn trong những trường hợp như thế nào?

- Giao tiếp, sinh hoạt với người nước ngoài

- Trong kinh doanh: Các bạn có thể tự tin trò chuyện với các đối tác quốc tế của mình mà không cần phải lúc nào cũng nhờ đến thông dịch viên, cách này giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt với đối tác của mình

- Trong những chuyến đi du lịch: Các bạn có thể giao tiếp với người dân tại địa phương, bạn có thể gọi các món ăn, gọi taxi, vào quán cafe gọi một lý nước hay cơ bản là những giao tiếp thông thường với những người mà bạn gặp



Chiếc máy dịch ngôn ngữ Travis quá tiện lợi phải không nào? Xóa tan mọi rào cản ngôn ngữ, không còn nỗi lo không thể nghe, không thể hiểu. Từ nay những chuyến du lịch, công tác sẽ không còn nỗi ám ảnh về bất cập ngôn ngữ.

Và ngay lúc này đây, bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy phiên dịch Travis!

Bạn muốn mua hàng, muốn trải nghiệm ngay!

Đặt hàng ngay để mua ngay sản phẩm chính hãng  tại đây

Ghé ngay tại Vài Thứ Hay, hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để đặt hàng sớm nhất.

Hot line:0938228865

________

80 NGÔN NGỮ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS

20 ngôn ngữ Offline : Spanish, German, Chinese (Mandarin), French, Portuguese, Arabic, Italian, Japanese, English, Russian, Dutch, Polish, Greek, Swedish, Korean, Hindi, Hebrew, Thai, Turkish, Indonesian

80 ngôn ngữ Online : Afrikaans, Albanian, Arabic, Armenian, Basque, Belarusian, Bosnian, Bulgarian, Catalan, Chinese (Mandarin), Chinese (Taiwanese), Chinese (Cantonese), Croatian, Czech, Danish, Dutch, English (UK), English (USA), English (Australia), Esperanto, Estonian, Farsi, Filipino, Finnish, French, French (Canada), Frisian, German, Greek, Haitian Creole, Hawaiian, Hebrew, Hindi, Hungarian, Icelandic, Indonesian, Irish, Italian, Japanese, Javanese, Kazakh, Khmer, Korean, Kurdish, Lao, Latin, Latvian, Lithuanian, Luxembourgish, Macedonian, Malay, Maltese, Mongolian, Myanmar, Nepali, Norwegian, Pashto, Persian, Polish, Portuguese (Portugal), Portuguese (Brazil), Punjabi, Romanian, Russian, Scots Gaelic, Serbian, Sindhi, Slovak, Slovenian, Spanish (Spain), Spanish (USA), Spanish (Mexico), Swedish, Tamil, Telugu, Thai, Turkish, Ukrainian, Vietnamese, Welsh


Hướng dẫn sử dụng chi tiết ( Sách, video)

Download hướng dẫn

Download hướng dẫn 2

So ánh với app ( Tiếng Việt )

Compare with app ( English)



Chế độ bảo hành máy dịch ngôn ngữ Travis 

Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng 

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1

Tháng 2 - 12

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

Hoặc:
Vaithuhay.com hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng) cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết.

 

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Vaithuhay.com hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%).

VD: tháng thứ 2 hoàn lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

 

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
Tháng 1

Tháng 2 - 6

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

 

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Vaithuhay.com hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Điều kiện đổi trả:

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển lại công ty của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do vaithuhay.com công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .