E-PAD - Máy tính bảng Android E-Ink

Giới thiệu E-PAD - Máy tính bảng Android E-Ink

Cho dù điện thoại di động tiên tiến trở thành như thế nào, chúng vẫn không thể cạnh tranh với giấy cũ để đọc và viết tay. E-Pad là một Máy tính bảng Android nhằm thu hẹp khoảng cách bằng cách cung cấp sự tiện lợi kỹ thuật số với trải nghiệm thực sự giống như giấy. 

E-Pad làm cho ghi chú và đọc một trở thành một niềm vui. Nó bắt chước kinh nghiệm đọc và viết trên giấy. Ghi lại ghi chú, ký giấy tờ hoặc ký hiệu trên tài liệu là trơn tru và tự nhiên bằng cách sử dụng bút stylus đi kèm hoặc chỉ đơn giản là một ngón tay.

Xem thêm chuyên mục: phụ kiện nhà thông minh

E-PAD - Máy tính bảng mà hình E-Ink

Nhưng E-Pad không chỉ là một máy đọc sách và ghi chú kỹ thuật số mạnh mẽ. Nó hỗ trợ Wi-Fi và cũng tương thích 4G cho phép bạn kết nối hầu như mọi nơi. Nó được trang bị hệ thống Android tiên tiến, cho phép bạn tải xuống tất cả các ứng dụng yêu thích của mình.

Và với bộ xử lý 10 lõi, nó có độ trễ thấp và sức mạnh để chạy các ứng dụng mới nhất và nhanh chóng duyệt qua các tin tức và trang web nặng về hình ảnh.

E-Pad với màn hình 10.3A Carta hoàn hảo để đọc bất kỳ loại tài liệu và loại tài liệu nào. Màn hình E-Ink phản chiếu ánh sáng như giấy thật, cho phép bạn đọc hàng giờ mà không bị mỏi mắt.

E-Pad được thiết kế như trình xem tài liệu hoàn hảo với khả năng tương thích hoàn toàn với tất cả các định dạng tệp phổ biến bao gồm: pdf, djvu, epub, mobi, doc, docm, docx, azw, azw3, fb2, fbz, html, odt, prc, rtf, sxw, trc, txt, chm.

Nó cũng hỗ trợ các định dạng hình ảnh và âm thanh: jpg, png, bmp, tiff, cbr, cbz, mp3, wav, phổ biến trên các trang web tin tức, blog và các trang web khác.

Khi bạn đọc bằng E-Pad, bạn sẽ thấy hệ thống đọc này cực kỳ tiện lợi và giúp cuộc sống của bạn hiệu quả hơn. Bạn có thể lưu hoặc chụp màn hình bất kỳ chú thích nào để ghi lại ý tưởng trong khi di chuyển và tìm kiếm bất kỳ ghi chú viết tay hoặc văn bản nào để tránh bạn bị lộn xộn trong các ghi chú hàng loạt.

Bên cạnh đó, cho phép bạn điều chỉnh sắp xếp trang và độ tương phản màn hình, E-Pad sẽ đáp ứng sở thích đọc của bạn.

Xem thêm: quà tặng sáng tạo tại vaithuhay.com

Sản phẩm đang khuyến mãi: tại onsale

Màn hình Carta được thiết kế để mô phỏng chặt chẽ sự xuất hiện của giấy thật, bao gồm ma sát bề mặt khi viết. Màn hình sử dụng công nghệ E-Ink mới nhất - một loại màn hình LCD linh hoạt, nhẹ và bền. Màn hình E-Ink mới này có độ phân giải cao đáng kinh ngạc và độ tương phản tối ưu phản chiếu ánh sáng như giấy thật, cho phép bạn đọc hàng giờ mà không bị mỏi mắt.

E-Pad mang đến cho bạn trải nghiệm ghi chú bằng giấy xác thực, sức căng bề mặt tương tự như giấy thật và với các tính năng kỹ thuật số tiện lợi, nó sẽ thay thế hoàn toàn máy tính xách tay, bản in và tài liệu của bạn. Thiết bị đột phá này thay đổi cách mọi người làm việc.

Thưởng thức chú thích không giới hạn và đánh dấu tài liệu trên bất kỳ tệp nào. Bạn có thể ghi chú dễ dàng như một notepad giấy. Tận hưởng hiệu quả của ghi chú tức thì cho công việc, trường học hoặc sáng tạo.

E-Pad có thể chuyển đổi ghi chú viết tay của bạn thành văn bản đánh máy, giúp ghi chú dễ dàng tinh chỉnh và chia sẻ. Bất kể ghi chú của bạn là sơ đồ, công thức hay đơn giản là các từ, chúng có thể được chuyển nhanh chóng.

Tìm kiếm, đồng bộ hóa và chia sẻ bất kỳ ghi chú nào cho công việc, học tập hoặc giải trí của bạn, tất cả các tệp của bạn luôn tiện dụng. Tất cả các ghi chú có thể được tìm kiếm, bạn sẽ không bao giờ mất ý tưởng của mình - bao gồm cả những ghi chú bạn viết bằng tay. Mọi thứ bạn đặt trong bên thứ ba / PC sẽ được tự động đồng bộ hóa trên E-Pad của bạn.

Bút stylus E-Pad đáp ứng chính xác với áp lực của bàn tay bạn, nét vẽ mở rộng khi bạn nhấn mạnh hơn. Nó sẽ cung cấp cho bạn quyền kiểm soát cao hơn để tạo ra hình ảnh và văn bản rất nghệ thuật, giống như bạn làm trên một tờ giấy.

E-Pad cho phép bạn sử dụng các định dạng trang khác nhau trong khi bạn đang ghi chú, thậm chí bạn có thể chèn một hình ảnh và đánh bóng nó.  

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc và câu hỏi kể từ lần đầu tiên chúng tôi nói với thế giới về E-Pad. Trong trường hợp này, chúng tôi nghĩ rằng bạn muốn tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa E-Pad và các thiết bị E-Ink khác.