Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trình dịch bỏ túi với 12 ngôn ngữ

Nhờ máy dịch ngôn ngữ ONE Mini, việc giao tiếp giữa các ngôn ngữ không còn là vấn đề. Các thiết bị dịch khác nhau mọc lên như nấm, nhưng điểm chung là không chính xác và không thực tế khiến những người dịch này khó sử dụng. Hãy cùng Vài Thứ Hay tìm hiểu về ưu điểm của máy dịch ngôn ngữ ONE Mini này nhé!

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trình dịch bỏ túi với 12 ngôn ngữ

ONE Mini ra đời với chế độ dịch và phiên âm 12 ngôn ngữ trong thời gian thực, bao phủ 90% các quốc gia trên Trái Đất, tiện ích tiện dụng để ghi âm và giao tiếp. ONE Mini đã tạo ra một loại máy dịch mới, một tiện ích lối sống để dịch thuật và phiên âm với mức giá thực sự phải chăng.

Khi đi du lịch nước ngoài, trải nghiệm giao tiếp chưa từng được cải thiện bằng cách kết hợp công nghệ dịch thuật AI và dịch vụ phiên dịch trực tiếp. Trong khi đó, chức năng ghi âm và sao chép giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết khi sử dụng hàng ngày.

ONE Mini bao gồm 12 ngôn ngữ, các điểm du lịch được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Đối với dịch thuật AI, ONE Mini tích hợp dịch thuật tiên tiến, hỗ trợ dịch giọng nói hai chiều giữa tất cả 12 ngôn ngữ.

Đối với dịch vụ phiên dịch trực tiếp, máy dịch ngôn ngữ ONE Mini hỗ trợ trình thông dịch hai chiều cho tiếng Anh sang 11 ngôn ngữ còn lại và tiếng Trung sang 11 ngôn ngữ còn lại.

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trình dịch bỏ túi với 12 ngôn ngữ

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Dễ bỏ túi, thiết kế cầm tay

Miễn là bạn có quyền truy cập vào internet, bạn có thể được kết nối với một thông dịch viên trực tuyến chuyên nghiệp bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn ở trong vòng 30 giây và phí dịch vụ khoảng 2 USD / phút. ONE Mini đang làm việc để mở rộng thêm ngôn ngữ theo yêu cầu của những khách hàng khi 12 ngôn ngữ là quá ít.

ONE Mini làm cho ngoại ngữ siêu dễ dàng với tính năng chuyển lời nói thành văn bản. Máy dịch này ghi lại lời nói và chuyển đổi thành văn bản đa ngôn ngữ trong thời gian thực, bạn chỉ cần sao chép và dán, nói lời tạm biệt với kiểu chữ buồn tẻ.

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trình dịch bỏ túi với 12 ngôn ngữ

Được hỗ trợ bởi AI của máy dịch ngôn ngữ ONE Mini có khả năng dịch lời nói thành lời nói theo hai chiều giữa 12 ngôn ngữ trong thời gian thực. Được tích hợp với hệ thống nhận dạng giọng nói tự động và công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói.

ONE Mini dịch với độ chính xác cao, giúp cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên và thoải mái. Hãy quên đi rào cản ngôn ngữ, tham gia vào giao tiếp với mọi người cùng ONE Mini.

Chỉ cần nhấn nút, sử dụng hoàn toàn dễ dàng với ONE Mini, máy dịch này giúp bạn tránh khỏi mọi trường hợp khẩn cấp về rào cản ngôn ngữ, mang đến cho bạn trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời.

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trình dịch bỏ túi với 12 ngôn ngữ

Máy dịch ngôn ngữ ONE Mini - Trải nghiệm dịch thuật nhanh nhất

Được trang bị chip Bluetooth 5.0 tiên tiến và giắc cắm tai nghe, ONE Mini cũng là thiết bị phát lại không dây của riêng bạn. Cho phép bạn có trải nghiệm nghe nhạc đắm chìm và nhận cuộc gọi rảnh tay khi lái xe, nhờ thiết kế trọng lượng nhẹ.

Chất liệu sản xuất thì sao, được làm bằng hợp kim nhôm, là sự kết hợp giữa thẩm mỹ, sức mạnh, độ bền và hoàn thiện hoàn hảo. Có sẵn trong 5 màu xu hướng bao gồm Xám, Đen, Xanh táo, Xanh đậm và Đỏ.

Được thiết kế với một kẻ hở ở mặt sau, máy dịch ngôn ngữ ONE Mini dễ dàng được kẹp vào tay áo, cổ áo, túi hoặc thắt lưng, bất cứ nơi nào bạn muốn. Hoàn toàn dễ dàng khi cầm tay cho tất cả các hoạt động, hoàn toàn phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Với ONE Mini APP, bạn có thể dễ dàng đặt ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích để dịch trước. Sau khi thiết lập, bạn có thể sử dụng như một thiết bị độc lập mà không cần rút điện thoại ra. Sau khi ghi, bạn cũng có thể kiểm tra, sao chép và dán bản phiên âm và chia sẻ nó với một lần chạm. 

Trên đây là thông tin về máy dịch ngôn ngữ ONE Mini mà Vài Thứ Hay muốn chi sẻ đến bạn. Hy vọng bạn thích bạn viết này và đừng quên theo dõi Vài Thứ Hay để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm công nghệ mới nhé!