Narwal - Cây lau nhà và máy hút bụi tự làm sạch đầu tiên trên thế giới

Narwal - Cây lau nhà và máy hút bụi tự làm sạch đầu tiên trên thế giới

Narwal là cây lau nhà và máy hút bụi đầu tiên trên thế giới có công nghệ tự làm sạch sáng tạo. Với Narwal, bạn có thể hoàn thành tất cả việc lau sàn mà không cần nhấc ngón tay.

>> Phụ kiện tương tự tại: phụ kiện nhà thông minh

Narwal - Vệ sinh sàn nhà 4.0 là đây

Với công nghệ tự làm sạch đột phá, Narwal báo hiệu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới của công cụ dọn dẹp robot hoàn toàn tự động, nơi bạn có thể tận hưởng trải nghiệm làm sạch sàn thực sự rảnh tay.

Trong nhiều năm tiến hóa, việc lau sàn bằng robot vẫn còn ít hơn một thói quen bán tự động đối với chúng tôi. Các công việc thủ công tốn nhiều công sức chỉ làm tăng thời gian chúng ta dành cho việc dọn dẹp và khiến công việc trở nên căng thẳng hơn.

Narwal ở đây để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Trong khi các cây lau nhà robot khác có một bể chứa nước nhỏ cộng với một miếng vải đòi hỏi phải loại bỏ thường xuyên để làm sạch, hệ thống cây lau nhà độc đáo của chúng tôi có công nghệ tự làm sạch để bạn không bao giờ có cây lau nhà bẩn.

Trạm cơ sở có hệ thống hai thùng tách nước thải ra khỏi nước sạch và bao gồm một máy bơm tích hợp để phun nước vào cây lau nhà và một cái bàn rửa để làm sạch cây lau nhà. Bình chứa đầy 5L có thể bao phủ một không gian khá lớn lên tới 2.150 ft² trong 3 giờ. 

Narwal có hệ thống Robot tự động quay trở lại trạm gốc khi cần thiết, nơi cây lau nhà của nó được phun, cạo và vắt trên bàn rửa. Và sau đó nó quay trở lại nơi nó rời đi và tiếp tục lau. Nước rửa sẽ được bơm vào bể chứa nước thải. 

Một cây lau ướt sẽ sinh sản vi khuẩn bạn biết chứ? Narwal sẽ không xảy ra chuyện đó. Các hệ thống thông gió giúp để làm khô lên lau khi lau được thực hiện để ngăn chặn sự ẩm ướt và vi khuẩn.

Hầu hết các chất tẩy rửa robot ngoài đó làm sạch sàn bằng cách chỉ đẩy hoặc kéo vải làm sạch xung quanh, điều này chỉ làm cho nó tồi tệ hơn. Với 2 cây lau nhà hình tam giác tròn, Narwal chiếm ưu thế so với loại truyền thống và dễ dàng bắt bụi mịn và loại bỏ vết bẩn liền mạch.  

Tốc độ quay tối ưu của rôto đôi và áp suất giúp cho việc vệ sinh hầu như không tốn công sức. Các miếng lau sàn microfiber siêu mịn đảm bảo loại bỏ bụi bẩn và hấp thụ chất lỏng đặc biệt, nhưng nhẹ nhàng với sàn nhà.

Để làm sạch các mảnh vụn bề mặt hàng ngày, Narwal làm việc kỳ diệu giúp bạn duy trì sàn nhà sạch sẽ giống như các máy hút bụi độc lập khác. 

Được trang bị động cơ 1800Pa, áp lực hút khổng lồ của nó dễ dàng chăm sóc tất cả bụi, bẩn, lông thú cưng và mọi thứ khác trong nhà bạn. Hai bàn chải bên với tốc độ thông minh được thiết kế để làm sạch mọi góc.

>>> Xem thêm: Máy hút bụi cầm tay Roidmi F8

>>> Phụ kiện nhà khác: Eye Vac thùng rác di động thông minh

Công nghệ dẫn đường

Narwal có thể tìm hiểu môi trường và tìm ra thói quen làm sạch được tối ưu hóa thay vì quay vòng một cách vô tình. Các công nghệ của điều hướng nắp và bản đồ hóa và bản đồ hóa đồng thời theo nghĩa đen làm cho Narwal thông minh hơn bao giờ hết. 

Giám sát và lên kế hoạch làm sạch với ứng dụng Narwal

Với Ứng dụng Robot Narwal, bạn có thể điều chỉnh cài đặt làm sạch, tùy chỉnh chiến lược làm sạch và theo dõi trạng thái làm sạch và hơn thế nữa bất kể bạn đang ở đâu.

Cảm biến thông minh 

Điều làm cho robot sạch hơn robot là độ chính xác của các cảm biến điều hướng. Với nhiều cảm biến thông minh, robot tránh được các chướng ngại vật một cách dễ dàng và giải quyết địa hình khó khăn một cách dễ dàng. 

Các cảm biến trên tường cho phép robot theo dõi rất sát dọc theo tường và xung quanh các vật thể mà không chạm vào chúng. Narwal nhận ra tấm thảm với những bức tường ảo xung quanh, đó là khu vực cấm đi trước thông qua Ứng dụng.

Video giới thiệu Narwal