So sánh 3 phiên bản NuPhy Air60 - Air75 - Air96

Dòng sản phẩm Air của NuPhy với các sản phẩm bàn phím cơ từ layout 65% cho đến 98%, bao gồm: NuPhy Air60, NuPhy Air75 và NuPhy Air96. Keycap thiết kế dạng hình cầu và sử dụng vật liệu PBT. Tương thích với cả hệ điều hành MacOS và Windows. Kết nối không dây tối đa cùng lúc 4 thiết bị với độ trễ thấp nhất. Nếu bạn cần một chiếc bàn phím mang tính đa nhiệm và tối ưu trải nghiệm cho niềm đam mê phím cơ thì hãy tham khảo ngay các phiên bản Nuphy Air nhé.
Ngoại hình và thiết kế

Vẫn duy trì thiết kế tối giản nhưng theo hướng năng động trẻ trung đúng với tinh thần mà Nuphy đã xây dựng cho thương hiệu. Nhưng mỏng hơn, tiện lợi hơn và nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc hơn chính là điểm cộng cho bản nâng cấp về ngoại hình lần này của Nuphy. 

Ở cả 3 phiên bản Air60, Air75, Air96 đã được bổ sung đầy đủ 3 phiên bản màu Lunar Gray/ Ionic White/ Basalt Black 

  • Ngoại hình mỏng nhẹ

Ở cả 3 phiên bản đều được tối ưu về độ dày 13.5mm, tối ưu mỏng hơn đến 3mm so với phiên bản cũ. Khung nhôm có độ cao vừa phải đủ để che hết phần chân switch mà vẫn duy trì độ dày cực mỏng cho tổng thể bàn phím.

Kích thước Air60

Kích thước Air75

Kích thước Air96

  • Double-shot PBT Keycaps

Phần keycap siêu mỏng (Ultra-thin PBT Keycaps) có độ lõm 4.6mm theo độ cong tự nhiên của bề mặt ngón tay. Thiết kế công thái học này giúp việc gõ phím dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài. 

Sử dụng chất liệu PBT nên Nuphy Air60 - Air75 - Air96 sẽ có độ sắc nét về màu sắc và không bị bóng dầu theo thời gian như nhựa ABS. 

So sánh Air60 - Air75 - Air96 phiên bản V1 và V2

NuPhy Air60: là một cái bàn phím cơ rất đáng tiền dành cho anh em thích phong cách low-profile. Với tầm giá 3 triệu anh em đã sở hữu cho mình một chiếc bàn phím đẹp, keycap xịn, switch ổn, đa dạng kết nối và thời lượng pin ngon. 

NuPhy Air75: Với một chiếc bàn phím có giá khoảng 3 - 3tr5 thì Air75 rất phù hợp với nhu cầu di chuyển nhiều, kết nối nhiều thiết bị, hơn nữa 1 chiếc bàn phím đẹp và tiện lợi để chụp ảnh cũng như trang trí góc làm việc thì Nuphy Air75 là sự lựa chọn sáng suốt

NuPhy Air96: Với trải nghiệm gõ trên Air96, êm ái, mềm mượt và rất lướt. NuPhy Air96 là mẫu bàn phím sở hữu những điểm cộng như phong cách thiết kế tối giản, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu và hỗ trợ hotswap tùy biến linh hoạt. Đây chắc chắn là một trong những mẫu bàn phím không thể bỏ qua cho người dùng là sinh viên, nhân viên văn phòng.

Anh em hãy cùng tham khảo ngay các phiên bản của NuPhy tại website của Vaithuhay.com để sỡ hữu cho mình một chiếc bàn phím "sang xịn mịn" tại đây nhé.