NOIR - Camera an ninh kết hợp bộ sạc USB, giới hạn là gì?

NOIR - Camera an ninh kết hợp bộ sạc USB, giới hạn là gì?

Nói lời tạm biệt với máy ảnh an ninh đắt tiền, cồng kềnh và đau đớn rõ ràng. HD Mask Noir là một camera an ninh cấp quân sự, ghi lại video HD 1080p và âm thanh rõ nét 24/7 mà không cần pin. Dự án đang được gây quỹ trên indiegogo.

Không có pin, không có phí và không có dây, HD Mask Noir vừa là camera an ninh tiên tiến nhất trên thị trường vừa đơn giản nhất để sử dụng.

NOIR - Camera an ninh kết hợp bộ sạc USB, giới hạn là gì?

✔️ Mini và kín đáo

✔️ Độ phân giải HD 1080p đầy đủ

✔️ Truyền phát HD thời gian thực tới điện thoại hoặc máy tính

✔️ Truy cập nhiều camera

✔️ Phát hiện chuyển động với cài đặt độ nhạy có thể điều chỉnh

✔️ Thông báo ứng dụng cho iPhone và Android thông minh - Đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ nhịp Công nghệ hồng ngoại

✔️ Góc nhìn 75 ° dẫn đầu ngành

Noir - Camera an ninh theo dõi an toàn, bảo mật

Siêu nhỏ gọn và siêu kín đáo, sẽ không ai biết camera tích hợp USB Noir là máy ảnh trừ khi bạn muốn chúng. Cắm điện vào bất cứ nơi nào - như thể bạn chỉ cần sạc điện thoại - và bắt đầu quay video HD ngay lập tức.

Đối xử với Noir như bộ sạc của bạn và sẽ không ai biết sự khác biệt. Giữ nó trong túi, túi hoặc cặp của bạn để mang lại sức mạnh của an ninh cấp quân sự bất cứ nơi nào bạn đi.

Cổng USB đảm bảo không ai tháo máy ảnh ra khỏi tường vì họ cần sạc điện thoại hoặc máy tính bảng. Nó cũng cung cấp một lý do thuận tiện để giữ một trong mỗi phòng.

Mặt nạ HD Noir cắm trực tiếp vào tường và do đó không cần dây và không cần pin. Sau khi cắm vào, nó sẽ hoạt động ngay lập tức và sẽ không tắt hoặc chết do thiếu năng lượng.

Kiểm tra không dây các cảnh quay từ mọi lúc, mọi nơi. HD Mask Noir được kích hoạt WiFi và gửi cảnh quay trực tiếp đến thiết bị của bạn bất kể bạn ở đâu.

Xem thêm các bài viết công nghệ

Noir - Kết hợp bộ sạc USB vào camera siêu tiện lợi

Các hệ thống bảo mật đắt tiền không bao giờ bỏ qua các khoản phí, đăng ký, gia hạn và thanh toán hàng tháng. Không bao giờ thanh toán lại với HD Mask Noir. Toàn bộ gói có một mức giá và một khi máy ảnh là của bạn, bạn sẽ không bao giờ được yêu cầu trả phí cho bất kỳ khả năng nào của nó.

Truy cập vào ứng dụng di động và tất cả các tính năng của ứng dụng này được bao gồm trong giá mua. Không có đăng ký hoặc tiện ích bổ sung nào được tìm thấy ở đây và các bản cập nhật sẽ không mất một điều gì. Kiểm soát an ninh của riêng bạn và không bao giờ trả tiền nữa.

Khi an ninh của người thân của bạn bị đe dọa, bạn không thể mạo hiểm nhận bất cứ điều gì ngoài điều tốt nhất. Quay video HD 1080p cho phép bạn xem hình ảnh sắc nét nhất và màu sắc phong phú nhất.

Đừng giải quyết cho hình ảnh nổi hạt và thức ăn tụt hậu. Chất lượng video kém có thể che khuất khuôn mặt và bỏ lỡ các chuyển động nhỏ (chẳng hạn như một món đồ trang sức được đặt kín đáo vào túi). Noir nắm bắt mọi chi tiết cho dù nhỏ như thế nào.

Các clip HD 1080p có thể được lưu, phát và phát lại nhiều lần. Hoặc, chụp ảnh và phóng to để xem hình ảnh nền rõ nét hoàn hảo.

Một ống kính góc rộng 75˚ đảm bảo rằng bạn sẽ chỉ cần một camera HD Mask để ghi lại mọi hành động trong gần như mọi phòng hoặc văn phòng. Với chế độ xem gần toàn cảnh, bạn sẽ có thể theo dõi chuyển động của bất kỳ ai từ khi họ bước vào không gian cho đến khi họ rời đi - cũng như mọi thứ xảy ra ở giữa.

Noir mang đến thiết bị công nghệ có 1 không 2

Đối với phòng ăn lớn, phòng hội nghị hoặc phòng chờ, hãy đặt camera ở mỗi bên của không gian để phủ sóng hoàn toàn từ mọi góc độ.

Camera an ninh đầu tiên thuộc loại có chức năng ghi âm, HD Mask Noir cho phép bạn nghe các cuộc hội thoại đầy đủ, tiếng kêu và tiếng sủa của thú cưng, và thậm chí thì thầm trong sáng rõ ràng. Bạn sẽ không bao giờ phải tự hỏi, những gì họ có thể nói về? Một lần nữa.

Hãy chắc chắn rằng bọn trẻ không lên kế hoạch cho một bữa tiệc khi bạn ra khỏi thị trấn vào cuối tuần hoặc để mắt đến người giữ trẻ để đảm bảo rằng chúng không gọi điện thoại không phù hợp.

Tìm hiểu những gì đồng nghiệp của bạn đang nói khi bạn không ở trong văn phòng hoặc tài liệu hợp đồng bằng lời nói giữa các khách hàng. Bật hoặc tắt âm thanh bằng ứng dụng hoặc thiết lập chức năng tự động. Giống như máy ảnh, micro không bao giờ hết điện và luôn sẵn sàng để ghi âm.

Video giới thiệu Noir

Bài viết được biên soạn và thực hiện bởi tác giả NCT, tại vaithuhay.com và thuộc chuyên mục tin tức công nghệ, cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết này.