Loa UB+E2 Spherical - Speaker Hi-Fi không dây âm trầm đỉnh cao

Loa UB+E2 Spherical - Speaker Hi-Fi không dây âm trầm đỉnh cao

UB+E2 không chỉ là một chiếc loa, mà là những tác phẩm nghệ thuật phá vỡ định kiến ​​về hệ thống âm thanh cao cấp của thùng loa quái dị, hình hộp với thiết kế đỉnh cao.

Loa UB+E2 Spherical - Speaker Hi-Fi không dây âm trầm đỉnh cao

Sự kết hợp giữa thiết kế hình cầu độc đáo, hệ thống phản xạ âm trầm tinh xảo và kỹ thuật chế tác unibody thuần thục là công thức kỳ diệu để tái tạo âm thanh hoàn hảo, dàn âm thanh và hình ảnh âm thanh nổi được tạo ra từ một quả cầu siêu nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, chỉ có 10 inch và nặng 2 lbs. Bạn có thể mang theo ub cộng với bạn để thưởng thức dàn hợp xướng thiên thần ở bất cứ đâu bạn muốn. 

BAO GỒM:

  • UB+
  • Dây da
  • Cơ sở để bàn
  • Vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới

Các dòng loa khác tại vaithuhay

Loa UB+E2 Spherical - Speaker Hi-Fi không dây âm trầm đỉnh cao

Speaker UB+E2 - Loa với âm trầm tốt nhất thế giới

Âm sâu xuống tới 40Hz có thể được tạo bởi ub+ mà mặt khác chỉ có thể đạt được trên vỏ hộp kín lớn hơn nhiều lần. 

Các kỹ sư của chúng tôi thấm nhuần bản chất của bộ cộng hưởng Helmholtz vào thiết kế của ub+. Một lỗ thông hơi được đặt một cách chiến lược ở phía sau người lái như một hệ thống tăng cường âm trầm.

Rung động của người lái đẩy không khí trong lỗ thông hơi và gây ra tiếng vang, từ đó làm tăng hiệu quả của ub + ở tần số thấp so với các loa hộp kín thông thường khác.

Bộ cộng hưởng Helmholtz hình cầu có hiệu quả cộng hưởng cao nhất, do đó ub+ cho hiệu suất âm thanh mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, vỏ hình cầu tự nhiên là mạnh nhất để duy trì áp suất không khí của âm thanh âm lượng lớn.

Sự gọn nhẹ và chắc chắn của ub+ được tăng cường hơn nữa nhờ ứng dụng công nghệ đúc unibody độc quyền của chúng tôi, nhẹ như tơ nhện nhưng đủ cứng để chịu được công suất âm thanh tương đương với tàu điện ngầm ở 200 ft(95dB).

Không có bất kỳ cạnh, ngóc ngách, góc hoặc tường song song, loa UB+E2 do đó loại bỏ cộng hưởng và nhiễu xạ bên trong, hai nguyên nhân chính gây ra méo loa, tạo ra âm tần số nhất quán và trải nghiệm nghe tuyệt vời so với các hình thức khác.

Loa âm thanh UB+E2 - Hệ sinh thái âm nhạc đỉnh nhất

UB + E2 hỗ trợ công nghệ TWS bằng cách kết nối hai trong số chúng với nhau thông qua Bluetooth V5.0 mới nhất để tạo ra một hệ thống âm thanh nổi với hiệu ứng âm thanh rạp hát tại nhà đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức những âm thanh mở rộng như tiếng nổ trong phim đến những không gian lớn nhỏ.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thách thức tín hiệu của âm thanh thấp hơn yêu cầu kích thước lớn hơn bằng cách triển khai hệ thống phản xạ cổng bass cách mạng ở mặt sau của UB + E2, để tiết lộ các tần số cực thấp cực đoan khác được tiêu tan bên trong các loa hình hộp kín. UB + E2 có khả năng đạt âm trầm sâu nhất đến 45Hz mà tác động vật lý sẽ lan khắp cơ thể bạn.

UB + E2 là lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn muốn làm trẻ hóa cơ thể kiệt sức sau một ngày dài vất vả tại nơi làm việc bằng cách nghe một số giai điệu yêu thích mà không cần rời khỏi ghế dài.

Nó được trang bị ứng dụng UB + cho phép bạn bật / tắt loa và thực hiện các cập nhật và các điều khiển khác như điều khiển âm lượng và theo dõi, phát và tạm dừng, sửa đổi cài đặt trước chế độ phát, chọn các nguồn đầu vào khác nhau (Bluetooth, AUX, USB) từ lòng bàn tay của bạn, không dây và không rắc rối.

UB + E2 áp dụng chip Qualcomm tiên tiến cho phép kết nối đáng tin cậy, hỗ trợ tất cả các tệp âm thanh và các tệp độ phân giải cực cao như SBC, AAC, aptX, aptX LL được lưu trữ trên đĩa cứng, máy tính, radio Internet hoặc dịch vụ âm nhạc trực tuyến và có khả năng sản xuất chất lượng âm thanh không dây tuyệt vời với sự cân bằng chân thực của âm bổng, trung bình và âm trầm.

UB + E2 có đường kính 2,1 lbs, siêu di động và có dây đeo bằng da, dễ dàng mang theo bên mình trong chuyến đi phiêu lưu ngoài trời tiếp theo trong khi cung cấp thời gian phát lại siêu dài tối đa. 30 giờ sau khi sạc đầy.

Các dòng loa khác tại blog công nghệ

UB+E2 mang đến hệ thống trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời

Trung tâm khối lượng của nó được đặt ở vị trí chiến lược tại trung tâm thông qua thiết kế khéo léo, do đó nó có thể được treo chắc chắn, gắn hoặc gắn ở mọi góc độ mà không cần xoay.

Bạn luôn có thể định hướng mặt trước của UB + E2 về phía bạn ở bất kỳ vị trí nào từ bất kỳ hướng nào để nhận được âm nhạc tốt nhất.

Chúng tôi đã ra mắt UB + E2 trên Wadiz, một nền tảng gây quỹ cộng đồng ở Hàn Quốc, nhưng nó đã không đạt được mục tiêu về số lượng tối thiểu để sản xuất hàng loạt. Vì vậy, chúng tôi đã nâng cấp chức năng của nó và khởi chạy lại trên Kickstarter với hy vọng huy động đủ tiền để thực hiện. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn.

UB + E2 cũng đi kèm với hai bộ chân gỗ tinh tế có thể dễ dàng vặn và tắt như các phụ kiện tùy chọn. Nó được làm bằng vật liệu tự nhiên, có thể tái chế được xử lý và không có lỗi. Chân nâng loa lên một trang trí phòng đẹp.

Chúng tôi hiện đang cung cấp một tùy chọn bổ sung để thêm hai bộ chân gỗ tinh tế. Thực hiện theo các bước bên dưới để thêm $ 19,9/$ 29,9 vào cam kết bạn đã chọn.

Video giới thiệu UB+E2

Biên soạn bởi NCT, blog công nghệ tại vaithuhay.com