Máy in laser 3D SLA SolidMaker - Công nghệ tốt, giá phải chăng

Máy in laser 3D LSA SolidMaker - Công nghệ tốt, giá phải chăng

Hôm nay, vaithuhay vừa dạo một vòng trên Kickstarter và rất vui mừng được giới thiệu SolidMaker - một máy in laser SLA 3D giá cả phải chăng, thân thiện với người dùng, mang lại sự sáng tạo cho bạn.

Máy in laser 3D SLA SolidMaker - Công nghệ tốt, giá phải chăng

SolidMaker là giải pháp cho bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, mạnh mẽ, linh hoạt và in tốt hơn bạn có thể tưởng tượng. Nó là một máy in laser SLA 3D thế hệ tiếp theo hàng đầu, cung cấp các bản in chất lượng chuyên nghiệp cho máy tính để bàn của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các máy in chuyên nghiệp có thể cung cấp các chi tiết tuyệt đẹp, máy lập thể (SLA) là lựa chọn phù hợp. In 3D Laser SLA tạo ra kết quả độ phân giải cao với độ hoàn thiện mượt mà mà bạn không thể có được từ máy in FDM, DLP hoặc thậm chí LCD. Nó sử dụng tia cực tím chính xác để xử lý nhựa cảm quang thành các vật thể 3D với một chi tiết đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, máy in 3D SLA bằng laser thường có giá rất cao, thường có giá hàng ngàn đô la. Trong nỗ lực giảm chi phí và nâng cao hiệu suất, chúng tôi đã mất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và áp dụng R & D chuyên dụng để tạo ra một máy in với các vật liệu, cấu trúc và mô-đun tiên tiến.

Máy in, máy khắc laser tại vaithuhay

SolidMaker - Máy in 3d với công nghệ LSA hiện đại

Giờ đây, SolidMaker có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về hiệu suất cao, độ tin cậy và chi phí thấp. Bằng cách cung cấp một máy in 3D SLA laser có độ chính xác cao với mức giá đột phá - 399$, in 3D hiệu suất cao hiện có sẵn trong phạm vi chi phí hoàn hảo cho các nghệ nhân, nhà thiết kế và doanh nghiệp nhỏ.

Với độ chính xác 0,003 / 0,01mm XYZ và công nghệ lập thể laser, SolidMaker có thể tạo ra các bản in 3D có độ phân giải cao đáng kinh ngạc. Nó hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và ngành nghề đang được sử dụng để làm tay cầm dao cạo, đạo cụ phim và thậm chí là răng giả, v.v.

Hỗ trợ diện tích in lên tới 4,7 x 4,7 x 6 '(120x120x150mm), SolidMaker rất lý tưởng để tạo các vật thể 3D của mô hình y tế, tái hiện kiến ​​trúc và các định dạng quy mô lớn khác trong một bản in. Với kích thước in lớn hơn, SolidMaker có các ứng dụng gần như vô hạn.

Công nghệ in 3D đã có trong ngành công nghiệp trong nhiều thập kỷ, tuy nhiên, tốc độ là một yếu tố hạn chế - cho đến ngày nay. SolidMaker có thể in nhanh hơn máy in 3d SLA thông thường mà không làm giảm chất lượng hoàn thiện bề mặt và độ chính xác chi tiết. Sáng tạo độ phân giải cao tuyệt đẹp của bạn hình thành trong vài phút.

Không giống như một số máy in SLA trên thị trường, SolidMaker được điều khiển bằng tia UV. Với điểm 100 100m, SolidMaker có thể in với độ chính xác và tốc độ. Nó quét tia laser vào thùng và hóa cứng nhựa vào các vật thể, và sau khi một lớp kết thúc, nó sẽ nâng nền tảng xây dựng lên một chút và chữa lớp kế tiếp.

Nhiều máy in 3D có sẵn ngày hôm nay chỉ chính thức hỗ trợ các loại nhựa do công ty sản xuất. Điều này là bất tiện và có thể đặt ra những hạn chế đắt tiền cho người tiêu dùng. SolidMaker thì khác. Nó hoạt động với hầu hết các loại nhựa có sẵn, như nhựa tiêu chuẩn, nhựa nha khoa, nhựa dẻo, nhựa kỹ thuật, v.v.

SolidMaker - Máy in laser 3D nhanh chóng, tốc độ và hiện đại

SolidMaker - Máy in laser 3D nhanh chóng, tốc độ và hiện đại

Nhựa SolidMaker 405nm được thiết kế đặc biệt để giảm co rút khối lượng và thời gian in trong quá trình xây dựng, cũng như đảm bảo một mô hình in có độ chính xác cao. SolidMaker đi kèm với năm màu của nhựa tiêu chuẩn, cho phép bạn in các đối tượng 3D ở hầu như bất kỳ màu nào bạn muốn.

SolidMaker Pro có các điều khiển đơn giản, trực quan bằng giao diện màn hình cảm ứng 3,5 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, chọn tệp in, độ dày lớp và các thông số cần thiết khác. Quy trình kiểm soát thân thiện với người dùng này giúp việc in 3D trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia.

Hiệu chuẩn thời gian thực đảm bảo tỷ lệ thành công gần như hoàn hảo cho bản in. Thay vì điều chỉnh liên tục điển hình với các máy in khác, chúng tôi đã cài đặt hệ thống hiệu chuẩn bên trong máy, nơi nó tự theo dõi liên tục để duy trì vị trí laser hoàn hảo và độ chính xác của mô hình.

Một máy in 3D tốt nên được thiết kế cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao SolidMaker trực quan và dễ sử dụng. Với quy trình in một lần bấm và điều khiển dễ hiểu, trẻ em và người lớn cũng có thể dễ dàng bắt đầu hành trình in 3D của mình với SolidMaker! Slot Khe cắm USB sẽ được đặt ở phía trước khi bắt đầu sản xuất hàng loạt.


Video giới thiệu SolidMaker

Bài viết được biên soạn bởi NCT, phóng viên thường trực tại vaithuhay.com và được biên tập tại chuyên mục blog công nghệ của website, cảm ơn khách hàng để đón nhận bài viết này.