Roidmi Nex Storm - Máy hút bụi không dây cho ngồi nhà sạch bóng

Roidmi Nex Storm - Máy hút bụi không dây cho ngồi nhà sạch bóng

Rất ít người trong chúng ta thích làm công việc lau bụi và lau sàn nhà vì đôi khi nó có thể rất rắc rối và đòi hỏi rất nhiều công cụ làm sạch. Roidmi Nex Storm sẽ khiến điều đó trở lên dễ dàng hơn, những công việc tẻ nhạt và tốn thời gian này phải được thực hiện một cách nhanh hơn bao giờ hết với máy hút bụi không dây Roidmi Nex Storm.

Roidmi Nex Storm - Máy hút bụi không dây cho ngồi nhà sạch bóng

Làm sạch sàn gỗ cứng đầu có thể là một vấn đề lớn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và thông thường chúng ta phải làm sạch chúng hai lần. Đầu tiên, chúng ta phải hút sạch bụi bẩn, lông thú cưng và bụi, sau đó lau bằng cây lau nhà.

Roidmi Nex Storm là máy hút bụi không dây thông minh đầu tiên trên thế giới với cây lau nhà. Giải quyết 1 lần, chỉ 1 lần là sạch bóng hết các vết bụi cứng đầu.

Rất nhiều chức năng và tính năng đang chờ bạn khám phá:

✅60 phút sử dụng pin.

✅Có nhiều tệp đính kèm.

✅Smart APP Bảo hành nhiều năm và dịch vụ thay pin.

Máy Hút Bụi Khác Tại Vaithuhay

  • Lupe máy hút bụi sạch 99%
  • Narwal cây lâu nhà và máy hút bụi cao cấp
  • Roidmi F8 - Máy hút bụi nhỏ gọn

Roidmi Nex Storm

Máy hút bụi không dây thương hiệu Roidmi Nex Storm

Tại sao chúng ta không kết hợp 2 bước lại với nhau và thực hiện các công việc cùng một lúc? Do đó, Roidmi Nex Storm ra đời để giúp việc dọn dẹp & làm việc trở nên dễ dàng và thú vị hơn!

Với bàn chải con lăn chịu nước và bộ phận lau từ tính - Hộp lau có thể chứa 180 ml nước, chỉ cần đổ đầy nước và gắn vào đầu bàn chải. Sau đó nó sẽ cho phép bạn làm sạch sâu mọi vết bẩn và bụi bẩn trên sàn hiệu quả hơn chỉ bằng một bước đơn giản.

Hút bụi trước và sau đó lau cùng một lúc. Roidmi Nex Storm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức vì bạn không cần thêm công cụ lau sàn nữa!

Công nghệ tiên tiến: ISD - Smart Slow Drip, bằng sáng chế của Roidmi Nex Storm được thông qua. Với ISD, chúng ta có thể kiểm soát tốc độ nhỏ giọt của nước để giữ cho miếng đệm ướt nhưng không giữ quá nhiều nước.

Các miếng đệm sợi nhỏ có thể nhặt và giữ bụi bẩn, hấp thụ chất lỏng bằng cách lau sàn nhà cứng của bạn, không để lại gì. Và cũng rất thuận tiện để thay thế pad dễ dàng với chi phí rất thấp.

máy hút bụi không dây

Roidmi Nex Storm - Máy hút bụi điều khiển bằng app

Máy hút bụi không dây đầu tiên đi kèm với bộ sạc không dây từ tính sáng tạo, giúp sạc và lưu trữ dễ dàng hơn. Dock từ là bộ sạc, chỉ cần thả máy hút bụi không dây Roidmi Nex Storm của bạn vào đế sạc treo tường, và sẵn sàng để lấy và đi.

Roidmi Nex Storm bao gồm tám pin lithium Samsung 18650 2500 mAh, cùng loại được sử dụng trong Tesla và với Hệ thống quản lý pin BMS-X. Pin có thể hỗ trợ chân không hoạt động trong tối đa 60 phút. Đủ để dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà rộng khoảng 380 mét vuông cùng một lúc.

Máy hút bụi không chỉ được sử dụng để làm sạch sàn. Chúng tôi cũng có thể áp dụng nó để làm sạch ghế sofa, giường, lỗ thông hơi, bàn phím, kệ, tủ và nhiều thứ khác.

Roidmi Nex Storm là máy hút bụi không dây duy nhất đi kèm với nhiều vòi phun và bàn chải bao gồm bàn chải lau mạt điện, bàn chải sàn lăn mềm, bàn chải con lăn bằng sợi carbon, vòi căng, dụng cụ có kẽ hở, bàn chải lau bụi và bàn chải làm sạch. Tất cả cùng nhau 7 phụ kiện làm sạch.

Roidmi Nex Storm - Làm sạch mọi ngóc ngách của nhà bạn

Mua một cơn bão (cách để mọi người gọi sản phẩm này) Roidmi Nex Storm và bạn sẽ nhận được một máy hút bụi, cây lau nhà, chất tẩy rửa bọc, chất tẩy rửa xe và con lăn xơ. Mạnh mẽ và có thể hoạt động thậm chí còn tốt hơn, nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với Dyson.

Kết nối Roidmi Nex Storm với điện thoại thông minh của bạn thông qua công nghệ Bluetooth. Với ứng dụng thông minh, bạn có thể kiểm tra thời lượng pin, mức sử dụng pin, thời gian vệ sinh, công suất bộ lọc, độ bền của thiết bị hiện tại và nhận thông báo để làm trống chân không.

Roidmi Nex Storm siêu nhẹ và trọng lượng chỉ 1,5kg cung cấp tính di động tuyệt vời và xử lý dễ dàng. Dễ dàng cầm và giữ trong một tay.

Thế hệ hệ thống đường hầm dòng khí và năng lượng mới với thế hệ động cơ không chổi than Engine-X mới có tốc độ quay lên tới 110.000 vòng / phút để giúp tạo ra lực hút mạnh nhất lên tới 140AW và 23,5Kpa, khiến toàn bộ máy tăng 30% hút để làm sạch sâu hơn. Nắm bắt bụi bẩn sâu hoặc tóc triệt để.

Bạn thậm chí không phải lo lắng về hiệu suất pin của Roidmi Nex Storm trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, vì chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thay thế pin và bảo hành 2 năm.

Video giới thiệu Roidmi Nex Storm

Bài viết được thực hiện tại chuyên mục tin tức công nghệ tại website vaithuhay.com - sản phẩm sáng tạo và tiện ích.