Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Lupe Pure Cordless máy hút bụi không dây hoạt động tốt nhất thế giới, được thiết kế và xây dựng cho quá trình sử dụng lâu dài. Máy hút bụi Không dây Lupe sẽ là sự đột phá mới trong cách suy nghĩ của những nhà nội trợ.

Suy nghĩ của nhiều khách hàng là tất cả các máy hút bụi không dây vẫn không mang lại sự tinh khiết của chức năng thiết kế máy hút bụi ban đầu. Và điều họ nghĩ rằng máy hút bụi không dây thực sự làm sạch bằng cách cung cấp lực hút mạnh mẽ nhưng nó sẽ không hiệu quả trong một thời gian dài.

Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Lupe Pure Cordless - Máy hút bụi không dây hiệu suất cao

Pure Cordless sẽ chứng mình rằng Lupe có những vượt trội ở ba yếu tố chính mà những dòng máy hút bụi khác không có được:

Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Lupe cung cấp sức mạnh bền bỉ không thể sánh được và nền tảng độc đáo của chúng tôi cung cấp phần còn lại.

Pure Cordless là một máy cao cấp có công nghệ mới nhất trong động cơ không chổi than, pin và bộ sưu tập công nghệ chống bụi bẩn. 

Không có máy nào tốt hơn để thu thập bụi bẩn và quá trình lọc HEPA thu được 99,97% bụi mịn và các chất gây dị ứng. Sức hút bền bỉ của Lupe đến từ sức mạnh bên trong.

Bộ tăng cường hút bụi được cấp bằng sáng chế cung cấp lực hút mạnh nhất và hiệu quả nhất của bất kỳ loại không dây nào ngoài kia.

Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Công nghệ tăng cường hút bằng sáng chế

Chọn tối ưu trên các bề mặt và các mảnh vụn khác nhau mọi lúc, không có cài đặt để thay đổi.

1 - Máy khuấy động cơ mạnh mẽ để làm sạch tóc và bụi bẩn sâu - tuyệt vời cho thảm. 

2 - Phớt xoay kín khí phù hợp với tất cả các bề mặt và mảnh vụn, ngăn chặn rò rỉ không cần thiết và tăng sức hút - tuyệt vời cho sàn cứng. 

3 - Cánh vận tốc làm tăng tốc độ không khí bằng cách giảm độ mở trên bề mặt sàn.

Vận tốc tăng và loại bỏ rò rỉ dẫn đến x10 lực hút hữu ích ở đầu sạch hơn so với một số thiết kế thông thường.

Sức mạnh không là gì nếu không có sức chịu đựng . Không giống như các mô hình khác, không dây tinh khiết cung cấp hiệu suất làm sạch bụi vượt trội trong 60 phút đầy đủ . 

Nói một cách đơn giản, Pure Cordless làm sạch đáng kể hơn so với sự cạnh tranh giữa các khoản phí.

Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Lupe Pure Cordless - Tiện dụng, đa năng và bền bỉ

Lupe Pure Cordless là máy hút bụi 3 trong 1 thực sự, cung cấp những điều tốt nhất trong tất cả các thế giới được gói gọn trong một gói tiện lợi và có tầm với vượt trội đến những nơi cao (2m / 6.5ft).

Máy hút bụi không dây thông thường đặt tất cả trọng lượng trong tay bạn, định dạng độc đáo của Lupe giúp làm sạch cao dễ dàng với trọng lượng ít hơn đáng kể để nâng:

Thay vì nhiều đầu làm sạch, chúng tôi tập trung vào một đầu có khả năng làm sạch tất cả các bề mặt, một đầu di chuyển liền mạch từ bề mặt này sang bề mặt khác.

Không còn cần phải có nhiều chân không (hoặc nhiều đầu) cho các nhiệm vụ khác nhau.

Máy hút bụi không dây Lupe Pure Cordless - Tiêu diệt 99,97% bụi bẩn

Bởi vì đôi khi, một cái đầu thực sự tốt hơn hai.

1- Pin có thể tháo rời mà không cần dụng cụ

2- Động cơ không chổi than được đặt trong vỏ rời 

3- Bộ lọc trọn đời có thể giặt được

4- Bảng điều khiển dịch vụ duy nhất cho thấy quyền truy cập vào động cơ và điều khiển PCB

5- Đầu đón có thể tháo rời có các bộ phận có thể tháo rời và không có thiết bị điện tử PCB trên tàu

6- Hệ thống tách bụi được khép kín và làm từ polycarbonate cho độ bền đặc biệt 

7- Tất cả các thiết bị điện tử điều khiển được đặt ở trung tâm và lập trình lại

Công nghệ thu gom bụi tiết kiệm năng lượng nhất hiện có giúp tăng cường lực hút để làm sạch sâu trên tất cả các bề mặt - không có cài đặt nào để thay đổi. 

Hai máy khuấy cơ giới đối phó với bất kỳ loại mảnh vụn nào - lông lớn, mịn và thú cưng.

Động cơ không chổi than Nhật Bản của chúng tôi quay với tốc độ 108.000 vòng / phút(nhanh gấp đôi so với động cơ phản lực) và có hiệu quả năng lượng đặc biệt. Nó cũng đặc biệt bền.

Với dung tích 1000cc (1 lít) chính hãng , Lupe không dây nguyên chất có một trong những dung tích thùng lớn nhất trong số các loại không dây. Làm trống thùng ít hơn để hoàn thành công việc nhanh hơn.

Pin Li-Ion Pure Cordless 32.4V 81Wh mang lại khả năng làm sạch mạnh mẽ trong 60 phút chỉsau một lần sạc. Các đèn LED ở mặt trước giao tiếp dung lượng sạc chính xác còn lại.

Pin có thể được sạc trên máy mà không có dock, hoặc lấy ra và sạc một cách riêng biệt trong khi máy được cất gọn trong tủ.

Pure Cordless có 9 tế bào lithium-ion dung lượng cao, Murata (trước đây là Sony) . Bộ pin được trang bị bảng bảo vệ đầy đủ tính năng để theo dõi tình trạng của pin và liên lạc với hệ thống điều khiển trong Pure Cordless để luôn đảm bảo hiệu suất tối ưu.

Nguồn: https://www.kickstarter.com/projects/lupepablo/lupe-cordless-vacuum-cleaner-powerful-enduring-flexible