Roidmi F8 - Máy hút bụi không dây, nhỏ gọn

Với các tính năng vượt trội: hoạt động không dây, công suất 115W, hoạt động được gần 1 giờ cho 1 lần sạc, chỉ nặng 1.5kg, hoạt động yên tĩnh, sức hút cực mạnh. Roidmi F8 được đánh giá là máy hút thông minh nhất hệ mặt trời.


ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Được trang bị động cơ không chổi than DC 100.000 vòng / phút, Roidmi F8 Storm tạo ra sức hút mạnh mẽ. Được thiết kế để hút tất cả bụi bẩn và mớ hỗn độn từ thảm, đường nứt trên sàn nhà, và thậm chí cả nệm. Động cơ kỹ thuật số máy phát điện lên đến 18.5KPa áp suất không khí ly tâm, có hiệu quả loại bỏ bụi trên mặt đất cao.


PIN HIỆU SUẤT CAO

Pin lithium Samsung hiệu suất cao, hoạt động đến 55 phút khi ở chế độ tiêu chuẩn, diện tích chuẩn khoảng 350 mét vuông (3800 feet vuông). Ngoài ra, một hệ thống quản lý năng lượng thông minh đảm bảo pin được sử dụng hết công suất mỗi lần hút, không gây lãng phí.


HỆ THỐNG LỌC 4 LỚP

Với hệ thống lọc bốn lớp, Roidmi F8 Storm chặn tóc, bụi, chất gây dị ứng và bụi bẩn , tạo ra không khí sạch hơn. Hệ thống lọc hấp thụ bao gồm PM0.3, làm sạch tới 99% không khí của bạn.


MỖI ĐẦU HÚT MỘT NHIỆM VỤ KHÁC NHAU

Với nhiều đầu hút có thể thay thế, cho phép máy dễ dàng thích ứng với bất kỳ cách thứ dọn dẹp nào. Chức năng làm sạch tự điều khiển độc đáo. Roidmi F8 có động cơ DC tích hợp trong đầu bàn chải, truyền mô-men xoắn hiệu quả hơn, giúp cho việc làm sạch mạnh hơn và sâu hơn.


BÀN CHẢI TỪ TÍNH

Roidmi F8 dễ dàng biến thành máy hút bụi cầm tay bằng bàn chải từ tính để làm sạch nệm. Bàn chải điện sử dụng lông nylon linh hoạt kết hợp với một dải cao su để loại bỏ vi trùng, tóc, và chất bẩn nhỏ từ sâu trong các loại vải.


BỘ SẠC CHÂN KHÔNG

Với bộ sạc được lắp bên cạnh giá đỡ hôc trợ sạc chân không, giúp việc sạc nhanh chóng và dễ thao tác hơn, Roidmi F8 Storm sẽ luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.


ĐÈN LED TÍCH HỢP

Cảm biến quang hôc trợ khi vệ sinh ở những nơi tối, đèn sẽ tự động bật.


THÍCH HỢP LÀM SẠCH XE HƠI

Với tính linh hoạt không dây dễ dàng để hút đến được mọi ngóc ngách bên trong xe.


Bạn có thể kết nối Roidmi F8 Storm với điện thoại thông minh của bạn thông qua công nghệ Bluetooth. Với Roidmi Intelligent Life App, bạn có thể kiểm tra mức sử dụng pin, dung lượng bộ lọc và nhận thông báo để làm trống chân không. Các ứng dụng thậm chí còn cho bạn biết có bao nhiêu calo bạn đã đốt cháy trong khi làm sạch.


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Miếng dính bề mặt Fixate GelPad, Đèn Heng Balance