iPhone 11 - Điểm danh siêu phẩm với những tính năng mới và nổi bật

iPhone 11 - Điểm danh siêu phẩm với những tính năng mới và nổi bật

Gạt qua nhưng đồn đoán và chê bai từng các chuyên gia và cộng động iFan thì siêu phẩm iPhone 11 vẫn còn rất nhiều ưu điểm. Bài viết hôm nay sẽ là bài tổng hợp lại những tính năng nổi trội và mới nhất của iPhone 11, cùng tham khảo nhé.

iPhone 11 - Kính mới

Apple cho biết kính mới ở cả mặt trước và mặt sau của iPhone 11 là loại kính mạnh nhất từng được sử dụng trên smartphone. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp iPhone 11 có thể chống lại các vết nứt do các va đập vô tình tốt hơn.

iPhone 11 kính mới

iPhone 11- Spatial Audio

iPhone 11 tạo ra một trường âm thanh xung quanh thiết bị mà công ty đang gọi là Spatial Audio, một giải pháp âm thanh 3D lần đầu tiên cho iPhone của Apple.

Camera kép trên iPhone 11

Camera của iPhone 11 có ống kính góc rộng và góc cực rộng mới với trường nhìn rộng hơn nhiều. Dĩ nhiên, ống kính góc cực rộng sẽ chụp được nhiều cảnh hơn trước máy ảnh, và Apple nói rằng máy ảnh ống kính kép mới của hãng cũng nhanh hơn ba lần so với máy ảnh iPhone trước đó.

Hiệu ứng chân dung và chế độ ban đêm mới cũng có sẵn trên iPhone 11 mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng như Pixel của Google. Ngoài ra còn có một tính năng Quick Take mới rất thú vị cho phép người dùng giữ màn trập trong khi ở chế độ chụp ảnh tĩnh để quay video.

iPhone 11 camera kép