Hoverpen - Món quà ý nghĩa cho đối tác

Trong cuộc sống hàng ngày, tặng quà là một trong những cử chỉ đẹp của mỗi người, mỗi doanh nghiệp. Tặng quà ngày nay không chỉ được thực hiện trong các dịp kỷ niệm, lễ tết, sự kiện…. mà nó còn được thực hiện hàng ngày và đôi khi tặng quà là chỉ muốn thể hiện sự quan tâm mà không vì bất cứ lý do nào.

Có hàng triệu các sản phẩm khác nhau có thể làm quà tặng và mỗi người lựa chọn sản phẩm nào đó làm quà tặng sao cho phù hợp với hoàn cảnh, yêu cầu, sở thích, khả năng tài chính….Sử dụng bút cao cấp làm quà tặng không những dễ lựa chọn mà còn là món quà mang ý nghĩa gắn kết doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. 

Với bút Hoverpen, dòng bút cao cấp được lấy cảm hứng từ không gian và khoa học viễn tưởng mang đến một thiết kế hoàn toàn mới lạ.

Sản phẩm bao gồm

Đế bút, bút Hoverpen, vòng kẹp lấy ruột bút, 1 ruột bút đi kèm, thẻ hướng dẫn. 

Thân bút lằm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, ngòi bút bằng chất liệu đồng, mang đến sự chắc chắn.

Thiết kế nắp theo công nghệ từ tính, tiện lợi và không lo bị rơi rớt mất. 

Đặc biệt, Hoverpen có thể tự đứng và xoay ở góc nghiêng 23.5 độ.

Hoverpen còn có thể dùng để trang trí cho bàn làm việc, mang lại cảm giác thoải mái với thiết kế thách thức trọng lực và quay một cách dễ dàng giống như một ngôi sao đang rơi lao qua chân không của vũ trụ.

Ngoài ra, Hoverpen còn có thêm các phiên bản cao cấp sang trọng đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.

Đầu bút và vòng thân bút được mạ vàng, đính đá. 

Một chiếc bút cao cấp đẹp sẽ khiến người nhận thích thú và luôn sử dụng nó bên mình. Ngoài ra các doanh nghiệp còn có thể lưu lại logo thương hiệu, tên công ty, những lời chúc, tên người, trên cây bút qua việc in hoặc khắc trên thân bút.