GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

Chơi game bằng điện thoại tuyệt vời đấy, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu như bạn sở hữu GAMO G+. Đây là bộ chuyển đổi bàn phím và chuột điều khiển từ smartphone dành cho game thủ. Chính xác là GAMO G+ đang gẫy quỹ trên Kickstarter và dự kiện giao hàng vào tháng 8/2019.

GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

GAMO G+ như một bộ chuyển đổi thay vì bạn cần một bàn phím to tướng với kết nối không ổn định thì. GAMO G+ với một chuẩn kết nối ổn định và thiết kế nhỏ gọn sẽ là một phụ kiện chơi game không thể thiếu dành cho những game thủ.

GAMO G+ mang đến tốc độ và độ chính xác vô song của bàn phím và chuột cho chơi game trên thiết bị di động mang lại cho bạn lợi thế trong những tựa game online mobile như FPS (First Person Shooter), RPG (Trò chơi nhập vai) và RTS (Chiến lược thời gian thực )...

Nó tương thích với cả Android và iOS thông qua kết nối bluetooth không bị lag và hỗ trợ hầu hết tất cả các trò chơi di động. GAMO G+ cho phép bạn gán phím tắt và tổ hợp nút cho các nút trên màn hình khác nhau theo sở thích của bạn.

GAMO G+ cũng là bộ chuyển đổi bàn phím và chuột Bluetooth đầu tiên vượt qua iPad hoặc iPad Pro của bạn (cập nhật lên iPadOS) thành một máy trạm máy tính xách tay chính thức.

Phụ kiện công nghệ khác

  • Pamu Slide - Tai nghe công nghệ tốt nhất hiện nay
  • AllHub - Tất cả thiết bị công nghệ là ở đây

GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

GAMO G+ - Bộ điều hợp chuột và bàn phím trên iOS và Android

GAMO G+ sáng tạo mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game trên mobile y hệt như trên PC về chuột và điều khiển bàn phím qua kết nối Bluetooth 4.0 không bị lag. Phụ kiện này không liên quan đến root, trình giả lập hay PC, vì vậy nó hoàn toàn hợp pháp và sẽ không bị cấm tại bất kỳ một tựa game mobile nào.

Chỉ cần chuyển đổi công tắc trên GAMOG + giữa iOS ( bao gồm iPadOS ) và Android để phù hợp với các mẫu điện thoại và máy tính bảng khác nhau.

Các game bắn súng cạnh tranh như PUBG và Fortnite có thể gây choáng ngợp vì chúng có rất nhiều nút trên màn hình.

Phụ kiện công nghệ cùng loại

GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

Và thật khó để nhắm và bắn chính xác, nhặt vật phẩm và cướp trong khi quét môi trường xung quanh, chuyển chế độ chụp hoặc kiểm tra bản đồ và kho đồ chỉ bằng một màn hình cảm ứng.

Giải pháp của bạn chỉ có thể là GAMO G+ khi bộ điều khiển này cho phép bạn nâng cấp trò chơi của mình bằng các thiết bị ngoại vi với các cài đặt trước thực hiện nhiều hành động chỉ bằng một cú nhấp chuột.

GAMO G+ cho phép bạn tinh chỉnh cài đặt chuột và tự do điều chỉnh các tổ hợp phím và nút cho phong cách chơi của bạn. Bạn có thể chơi gần như tất cả các trò chơi di động như trò chơi trên PC có thiết bị ngoại vi bằng GAMO G+, bao gồm các trò chơi FPS, trò chơi battle royale và nhiều hơn nữa!

GAMO G+ - Chơi game trên mobile giờ đây sẽ dễ dàng hơn

GAMO G+: Bộ chuyển đổi chuột và bàn phím chơi game trên điện thoại

GAMO G+ cũng biến các thiết bị di động của bạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng Android, iPad & iPad Pro (cần cập nhật lên iPadOS) một máy tính để bàn mini có cổng USB cho chuột và bàn phím văn phòng, để bạn có thể chỉnh sửa tài liệu, gửi email và chuyển tập tin dễ dàng.

Các mẫu iPad có thể được cập nhật lên iPadOS:

12,9 iPad iPad Pro, 11 iPad iPad Pro, 10,5 iPad iPad Pro, 9,7 iPad iPad Pro, iPad (thế hệ thứ 6), iPad (thế hệ thứ 5), iPad mini (thế hệ thứ 5), iPad mini 4, iPad Air (thứ 3 gen.), iPad Air 2.

Những người đã tạo ra GAMO G+ mong muốn giải quyết những chi tiết bị bỏ quên đó và giúp ngày càng nhiều người đạt được trải nghiệm người dùng tốt nhất. Dành riêng cho những người thường xuyên chơi game online, ngoài việc tập trung vào công nghệ có độ chính xác cao, nhóm còn rất chú ý đến thiết kế và sản phẩm thời trang với tay nghề cực kỳ tinh tế.

Xem nhiều hơn tại

Nguồn xem thêm