Tai nghe Pamu Slide - Headphone sinh ra để dành cho âm nhạc

Tai nghe PaMu Slide - Headphone sinh ra để dành cho âm nhạc

Với khoản tiền là 4 triệu đô la và hơn 80.000 người ủng hộ, đặc biệt có rất nhiều siêu sao nổi tiếng trên toàn thế giới thì Pamu Slide đem lại cho người hâm mộ những gì?

Tai nghe Pamu Slide

PaMu Slide, giới hạn sinh ra là để phá vỡ - mẫu tai nghe tốt nhất sắp được ra mắt và đang gây quỹ trên Indiegogo. Bạn có thể hình dung được không, PaMu Slide được mệnh danh là kẻ sẽ giết chết những tai nghe không dây hiện tại.

PaMu Slide hiện tại không có quá nhiều thông tin, dự án còn úp mở rất nhiều, nhưng có một sự chắc chắn là Tai Nghe PaMu Slide quá khác biệt so với phần còn lại. Dưới đây là những gì blog tin tức vaithuhay.com cập nhật được về dự án cho tai nghe này.

Xem thêm headphone không dây:

Headphone Pamu Slide

PaMu Slide - Tai nghe sinh ra dành cho âm nhạc tốt nhất thế giới

Chúng tôi là thương hiệu tai nghe bán chạy nhất trên Indiegogo! Hai kỷ lục được lập (Chiến dịch tai nghe TWS được tài trợ nhiều nhất & Chiến dịch Indiegogo được ủng hộ nhiều nhất)! Với 4 triệu đô la trở lên và hơn 100.000 người ủng hộ được đề nghị! Bây giờ giới thiệu tai nghe Bluetooth tốt nhất hiện có trên thị trường.

Đã là một huyền thoại, PaMu trở lại với Slide, tai nghe được nâng cấp với các tính năng mới. Chúng tôi đã giữ lại tất cả những yếu tố đã tạo nên PaMu như thành công, bao gồm:

  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Pin tốt
  • Ổn định tín hiệu
  • Mức độ thoải mái tuyệt vời

Bây giờ chúng tôi đã trở lại với Headphone PaMu Slide, một sản phẩm tuyệt vời sẽ định nghĩa lại tai nghe Bluetooth.

PaMu Slide - Tai nghe sinh ra dành cho âm nhạc tốt nhất thế giới

PaMu Slide - Tai nghe mệnh danh là tốt nhất thế giới

PaMu Slide đã hoàn thiện chất lượng âm thanh, thời lượng pin, độ ổn định tín hiệu... và rất nhiều thứ nữa dành cho người dùng. Mức độ thoải mái khi sử dụng tai nghe này và mọi thứ bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiệ khi bạn trực tiếp cầm trên tay PaMu Slide.

Những gì mà các dòng tai nghe không dây bluetooth khác chưa làm được thì PaMu Slide sẽ làm được. Theo như những gì mà nhà sản xuất này tuyên bố, điều đó hoàn toàn có căn cứ, các tính năng chính:

- Bluetooth ổn định nhất

- Âm thanh tuyệt vời và âm trầm mạnh mẽ

- Auto ghép đôi

- Nghe nhạc thoải mái trong ngày

- Control kiểm soát cảm ứng Proof

- Chuẩn IPX6 chống đổ mồ hôi

- 60 giờ chơi/giờ gọi

- Sạc nhanh loại Type-C

- Sạc điện thoại không dây

->> Xem thêm: phụ kiện điện thoại

PaMu Slide - Tai nghe sinh ra dành cho âm nhạc tốt nhất thế giới

PaMu Slide - Headphone bluetooth best nhất

Nhà sản xuất đã tạo ra PaMu Slide với công nghệ bluetoth TWS, được mệnh danh là công nghệ làm ra tai nghe tốt nhất hiện nay. PaMu Slide mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, thời lượng pin cực dài và kết nối không dây mạnh mẽ.

Giá thì sao? với mức giá cực hời, phải nói là cực kỳ cạnh tranh, là một đối thủ đáng gờm với các dòng tai nghe còn lại trên thị trường.

PaMu Slide - Tai nghe sinh ra dành cho âm nhạc tốt nhất thế giới

Với PaMu Slide - Cảm giác bị rơi tai nghe không còn là vấn đề

Thiết kế của Pamu Slide có gì đặc biệt mà lại giữ vững không bị rơi? Thật sự best đấy, thiết kế giúp cho bạn đi đeo PaMu Slide dính chặt luôn vào tai, này là dính khít chứ không tạo cảm giác đau tai khi đeo lâu.

Điều này có tiện dụng không, quá lợi luôn chứ bạn? Mỗi khi chạy nhảy nhiều nè, di chuyển nhiều hoặc leo trèo thường xuyên. Các dòng tai nghe khác bạn từng sử dụng chắc chắn không dưới một lần sẽ bị rơi ra ngoài.

Có rất nhiều thông tin khác nữa về PaMu Slide mà trong bài viết này sẽ không cập nhật hết được. Ở một bảng tin khác thì vaithuhay.com sẽ tổng hợp và update mới nhất dành cho các bạn. Cảm ơn mọi người đã đón đọc bài viết này!!

Tiêu điểm: đã có bài viết review PaMu Slide từ vaithuhay

Quan trọng: Vaithuhay sẽ đặt hộ cho bạn Pamu Slide từ Indiegogo về nếu như bạn có nhu cầu trải nghiệm tai nghe này. Mọi chi tiết về đặt hộ Pamu Slide bạn liên hệ qua hotline: 0938.228.865

Hiện tại shop chưa tìm được nguồn hàng nên sẽ cung cấp cho bạn link đặt hàng từ Indiegogo (nguồn đặt hàng duy nhất hiện tại).

-> Link: vào đặt hàng Pamu Slide ở đây


Tai nghe Pamu Slide - Headphone sinh ra để dành cho âm nhạc

UPDATE THÔNG TIN VỀ PAMU SLIDE

Headphone Pamu Slide - CHỈ MỘT NGÀY TRƯỚC!!!

Chiến dịch Pamu Slide phá vỡ kỷ lục trước đó được thực hiện bởi Pamu Scroll ($ 3,388,172) và trở thành tai nghe được tài trợ nhiều nhất!

Để kỷ niệm chúng tôi đạt được kỷ lục mới, chúng tôi cung cấp cho mỗi người ủng hộ thẻ quà tặng $ 20 của trang web padmate của chúng tôi ( https://padmate-tech.com , thẻ quà tặng sẽ có hiệu lực từ ngày 20 tháng 8 đến ngày 1 tháng 10).

Tuy nhiên không thể cung cấp thẻ quà tặng không giới hạn vì chi phí rất lớn. Người ủng hộ chỉ hỗ trợ chiến dịch PaMu Slide (đặt hàng PaMu slide hoặc PaMu Slide plus) trước ngày 25 tháng 7 có thể nhận được thẻ quà tặng $ 20.

https://padmate-tech.com sẽ cung cấp một thẻ quà tặng $ 20 cho mỗi đơn hàng (đơn hàng túi xách KHÔNG được tính), không giới hạn trước ngày 25 tháng 7!

-> Liên tục thông tin về Pamu Slide: xem trên indiegogo

Video giới thiệu Pamu Slide

Người biên soạn, NCT vaithuhay blog new