AllHub - Phụ kiện công nghệ có thể làm được rất nhiều thứ

AllHub - Phụ kiện công nghệ có thể làm được rất nhiều thứ

AllHub - Trạm kết nối đa cổng USB-C cho điện thoại thông minh MacBook & Type-C. Nó có tất cả các cổng mà bạn cần trong công việc và giải trí hàng ngày.

AllHub có một lựa chọn cổng nổi bật để mở rộng chức năng của điện thoại và máy tính xách tay Type-C của bạn trong khi vẫn giữ cho chúng được sạc với công suất lên tới 100 watt. Nó biến máy tính xách tay của bạn thành một máy làm việc đầy đủ tính năng và biến điện thoại của bạn thành PC và hoạt động hiệu quả và di động cùng một lúc.

->> Xem thêm: phụ kiện cáp sạc tại vaithuhay.com

Tấm đệm được chứng nhận Qi tích hợp có thể sạc không dây cho thiết bị của bạn tối đa 10w. Nó được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giấu, không chiếm không gian trong túi của bạn và giúp giữ cho không gian làm việc của bạn gọn gàng. AllHub là lựa chọn hàng đầu của bạn cho một trạm nối.

AllHub cho phép bạn mở rộng liền mạch các khả năng của máy tính xách tay và điện thoại bằng cách cung cấp thêm cổng cho mọi thứ từ màn hình, máy chiếu, thẻ SD và thẻ TF đến kết nối Ethernet, micrô tai nghe và cổng USB cho các thiết bị ngoại vi yêu thích của bạn như ổ flash, ổ cứng, bàn phím, chuột và bộ điều khiển trò chơi.

AllHub - Trạm pin, sạc không dây, chuẩn kết nối công nghệ

Nó có tất cả các cổng mà bạn cần trong công việc và giải trí hàng ngày, bao gồm 2 x USB 3.0, 3 x USB 2.0, 4K HDMI, 100/1000 Ethernet, khe cắm thẻ SD & TF, âm thanh vào và ra 3,5mm Hỗ trợ PD (Power Delivery) USB-C cho phép cung cấp năng lượng tối đa 100W để sạc thiết bị của bạn trong khi cắm điện.

AllHub hỗ trợ tới 100w USB-PD, thậm chí có thể sạc các thiết bị lớn hơn, như máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ nhanh hơn, hoàn hảo cho việc tăng pin khẩn cấp đồng thời mở rộng các thiết bị ngoại vi của nó.

AllHub cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm máy tính để bàn trong khi sử dụng máy tính xách tay hoặc điện thoại bằng chuột, bàn phím rộng rãi hơn và màn hình lớn hơn bằng cách nối cáp với cổng HDMI và USB.

->> 4USB HUB - cổng usb máy bay


AllHub biến điện thoại của bạn thành một máy tính để bàn mini, cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu, gửi email và truyền tệp một cách thuận tiện.

Hai cổng USB 3.0 và ba cổng USB 2.0 trên AllHub cho phép chia sẻ tức thời ảnh và tệp giữa điện thoại / máy tính xách tay của bạn và các thiết bị khác. Bạn có thể chuyển phim độ phân giải cao trong vài giây bằng USB 3.0.

Bạn có thể truyền phát trực tiếp video 4K UHD bằng cách cắm điện thoại hoặc máy tính xách tay của bạn vào AllHub và cáp HDMI vào đầu thu TV hoặc A/V. Bạn không phải lo lắng về việc tiêu hao năng lượng của thiết bị vì thiết bị sẽ giữ cho thiết bị của bạn được sạc trong khi bạn thưởng thức màn hình lớn.

->> Astronaut Lamp - đèn phím phi hành gia

AllHub - Hỗ trợ cắm rất nhiều dạng thẻ SD và TF

Bạn có thể cắm cả thẻ SD và TF cùng một lúc và sao chép, di chuyển và xóa hàng tấn hình ảnh, video và các tệp khác chỉ trong vài phút.

AllHub có đầu ra âm thanh và đầu vào mic. Cắm thiết bị của bạn và bạn vẫn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh vượt trội và cung cấp âm thanh phát ra rõ ràng.

AllHub cho phép bạn sạc nhanh thiết bị có khả năng Qi của mình ở mức 10W/7.5W/5W dựa trên thông số công suất tối đa. được hỗ trợ bởi thiết bị của bạn.

Với AllHub, bạn có thể kết nối điện thoại/máy tính xách tay của mình với màn hình lớn hơn, sử dụng chuột, gõ trên bàn phím hoặc thậm chí sử dụng bộ điều khiển trò chơi để chơi trò chơi dễ dàng hơn. Nó cho phép tầm nhìn tốt hơn, nhắm mục tiêu dễ dàng hơn, kiểm soát linh hoạt hơn và sạc liên tục cho thiết bị của bạn trong toàn bộ thời gian.

AllHub được trang bị bảy chip công nghệ tiên tiến, mỗi chip tương ứng được dành riêng để cung cấp chức năng tốt nhất của cổng.