LKKER - Chuột máy tính gấp gọn - Điểm 10 cho buổi thuyết trình

LKKER - Chuột máy tính gấp gọn - Điểm 10 cho buổi thuyết trình

LKKER là air mouse - chuột dành cho máy tính có thể gập lại với điều khiển con trỏ trên không. Thay thế điều khiển TV từ xa, thiết kế đơn giản và sang trọng. Nhẹ và mỏng. Mở ra để biến đổi, ma thuật trong số các ngón tay của bạn. Con trỏ Laser & điều khiển từ xa đồng hành tốt trong bài trình bày của bạn.

Cùng chuyên mục:


Con chuột có thể gập lại này, là sản phẩm chuột đầu tiên trên thế giới cung cấp cho người dùng hai chế độ hoạt động riêng biệt và cho phép người dùng chuyển sang chế độ vận hành trên không sau khi gập chuột theo nhu cầu của họ.

Chuột trên không LKKER giải quyết hoàn toàn sự khó chịu do sử dụng chuột bình thường trong một thời gian dài, điều khiển trang thiết bị bằng một tay và làm việc.

LKKER là chuột quang hoàn toàn không dây, điều khiển từ xa, con trỏ laser và trình bày từ xa tất cả trong một - đây là một thiết bị mới cho nhiều dịp hơn. Điều này mang lại chức năng tăng lên trong tầm tay của bạn, cho phép kết nối xúc giác hơn với nội dung của bạn - có thể là sách, phim, thuyết trình và TV!

LKKER - Chuột máy tính gấp gọn - Điểm 10 cho buổi thuyết trình

LKKER - Chuột gấp gọn không dây, tiện lợi cho dân văn phòng

Con lăn cảm ứng sáng tạo với chế độ nhấp chuột lò xo để mang lại trải nghiệm vận hành thoải mái hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để ra lệnh cho bài thuyết trình của mình sử dụng quay số bánh răng không dây 4d và con trỏ laser tích hợp để thực sự đóng đinh điểm trên mỗi slide.

Mang theo con chuột LKKER mỏng và nhẹ cùng bạn trên đường về nhà. Chuột có thể điều khiển máy tính bảng hoặc máy đọc sách điện tử bằng điều khiển của chuột. 

Hơn nữa, hãy nói lời tạm biệt với việc mất điều khiển từ xa một lần nữa - nếu bạn ngồi xuống ghế, bạn có thể sử dụng chuột để điều khiển TV của mình.

Chúng tôi đã thay đổi kiểu điều khiển để mọi người có thể cầm nó trong tay mà không cần bàn hoặc bàn hỗ trợ. Cũng có thể đặt nó làm thiết bị tập thể dục hoạt động, vui vẻ dễ dàng.

LKKER - Chuột máy tính gấp gọn - Điểm 10 cho buổi thuyết trình

LKKER - Chuột không dây điều khiển cho người thuyết trình

Chúng tôi làm cho nó nhẹ hơn và mỏng hơn một con chuột trên thị trường, giúp sử dụng bên ngoài văn phòng dễ dàng hơn và mang theo để giải trí.

Nó có thể tương thích với Apple, máy tính để bàn Windown, máy tính xách tay, iPad, máy chiếu có cổng USB và TVS thông minh.

Chuột LKKER được tạo đặc biệt cho PPT lời nói, nó khác với con trỏ laser thông thường, nó có thể khiến bạn không di chuyển PPT lời nói đầy đủ, thông qua Chuột cắt nội dung trang khác nhau hoặc phát video, chỉ cần điều khiển LKKER bạn có thể đạt được bất kỳ hoạt động trên trang.

LKKER là một công ty chuyên làm cho cuộc sống tốt hơn với công nghệ. Với ý tưởng và tầm nhìn này, LKKER kết hợp khái niệm thiết kế và khả năng kỹ thuật của riêng mình để tạo ra các sản phẩm thuộc dòng AIR MOUSE. Công ty có 20 đội khởi nghiệp và 10 đội thiết kế, lần lượt bao gồm quản lý sản phẩm, thiết kế ngoại hình và thiết kế cấu trúc.


Là sản phẩm đầu tiên của công ty chúng tôi, AIR MOUSE sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên cho thị trường của công ty chúng tôi. Khái niệm thiết kế độc đáo và chế độ sử dụng sáng tạo của nó sẽ mang lại trải nghiệm khác nhau cho người tiêu dùng. LKKER cũng sẽ tối ưu hóa hơn nữa thế hệ sản phẩm tiếp theo dựa trên phản hồi thị trường và phản hồi sử dụng của người tiêu dùng.

Chúng tôi hy vọng sẽ phát triển nhiều sản phẩm tốt hơn, tốt hơn và thân thiện với người tiêu dùng hơn dựa trên AIR MOUSE. Chúng tôi sẽ tạo ra các sản phẩm cho cuộc sống tốt hơn và kinh nghiệm làm việc của công chúng.


Giới thiệu LKKER