Mách bạn cách nhận biết khẩu trang 3M 9501VT chính hãng

Cách nhận biết khẩu trang 3M 9501VT chính hãng

Như bạn đã biết thì 3M 9501VT là phiên bản khẩu trang lọc không khí với mức giá tầm trung được ưa chuộng hiện nay. Cũng chính bởi thế mà có rất nhiều cửa hàng cung cấp các phiên bản nhái và điều này sẽ rất có hại nếu lỡ may bạn mua về và sử dụng.

Trước đó mình có đặt một phiên bản khẩu trang 3m 9501 trên shopee với giá bằng 1/2 thị trường. Chuyện là dùng thì cũng được, nhưng sau 2 ngày thanh ngang trên khẩu trang bị gãy, thế là xong phim!!!

giấy chứng nhận khẩu trang 3m 9501vt tại vaithuhay

Giấy chứng nhận phân phối 3m chính hãng tại vaithuhay


Tại vaithuhay.com - website sản phẩm sáng tạo đã có giấy chứng nhận phân phối khẩu trang 3m chính hãng. Và hôm nay mình cũng làm luôn một bài để giúp bạn phân biết thế nào là 3M 9501VT chính hãng, cùng xem nhé.

Các điểm để phân biết khẩu trang 3M 9501 chính hãng

Tem chống giả: Tem chống giả được dán bên ngoài hộp hoặc túi sản phẩm, tem có logo 3M in chìm và đổi màu khi ta thay đổi các góc nhìn.

Màu sắc khẩu trang: chất liệu vải làm khẩu trang 3M chính hãng có màu trắng tinh, trong khi đó các loại khác chất liệu màu sắc không đồng đều thường có màu trắng đục.

Chữ in trên khẩu trang có nét mực sắc nét, đều màu, không có hiện tượng chỗ đậm chỗ nhạt hoặc chấm bi, không có hiện tượng sai chính tả (khẩu trang 9001 lại viết là N95 – Khẩu trang 9001 chỉ là N90)…)

Các lớp vải lọc được ép với nhau rất chặt chẽ không có hiện tượng xô lệch khi dùng tay miết lớp trong và lớp ngoài khẩu trang;

Các rìa cắt của khẩu trang rất đều, không có hiện tượng cắt lệch vào các đường dập hay thừa mép vải quá nhiều tại 1 điểm so với các điểm khác của mép dập;

Tại các rìa cắt gần vị trí dập, do các lớp khẩu trang được ép kỹ nên rất khó dùng tay tách các lớp ra trong khi đó hàng giả các lớp liên kết rất lỏng lẻo và dễ tách ra;

Dây cao su của khẩu trang: được cắt vuông góc chứ không xô lệch; Miếng ghim cố định dây cao su: Do được ghim bằng máy nên rất chặt, khi bóp tay vào hoặc vuốt qua khu vực được ghim không có cảm giác gồ ghề;

Đối với khẩu trang có van thở, chữ 3M in trên van thở cho cảm giác tròn, màu mực trơn bóng, và trên van nhựa có 1 chấm tròn nhỏ giữa van.

Hiện tại vaithuhay đang phân phối chính thức phiên bản khẩu trang 3m 9501, một hộp gồm 25 cái và giá bán 450k, mua từ 3 hộp trở lên giảm 28% chỉ còn 390k một hộp. (Tính ra chỉ khoảng 15K cho 1 khẩu trang lọc bụi siêu mịn và có van thở. )

-> Đặt hàng tại link: https://vaithuhay.com/products/khau-trang-3m-9501


Tham khảo thêm 2 dòng khẩu trang chống bụi mịn khác

-> Khau Trang Xiaomi SmartMi KN95

-> Khau Trang Purely Xiaomi