ERGOPLAX: Bàn làm việc với chân đế công thái học thông minh 15 trong 1

Ergoplax là chiếc bàn làm việc đứng thông minh được tạo ra với một mục tiêu duy nhất - cung cấp một không gian làm việc cùng máy tính để bàn với hệ thống phụ trợ ấn tượng để mang đến trải nghiệm làm việc và giải trí tốt nhất mà bạn từng có trong đời. Thiết kế Ergonomic được tận dụng để hỗ trợ con người khi ngồi làm việc như tư thế, thoải mái, sự nâng đỡ và sức khỏe. Bàn nâng hạ thông minh chính là người bạn cho sức khỏe của mọi người.

Thêm độ đa dạng chiều cao cho bàn làm việc

Chiều cao của bàn có thể thay đổi tối ưu. Khung bàn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, 3 tầng của Ergoplax có thể hạ xuống 60cm để trẻ em vừa chơi vừa học, có thể nâng độ cao lên đến 125cm. Điều đó có nghĩa là bàn làm việc này có thể được sử dụng bởi trẻ em 8-9 tuổi, từ cao 1,36m (4’5 ”)  cho đến người lớn có chiều cao lên đến 2m (6’6”). Phạm vi này rộng hơn 15 cm so với bàn nâng hạ 2 tầng trên thị trường và thực sự có thể đáp ứng mọi hoạt động cho trẻ nhỏ hoặc người lớn trong gia đình.

Với độ cao thích hợp bàn còn góp phần hạn chế tình trạng gù lưng, đau mỏi cột sống hay các vấn đề liên quan đến mỏi đau mắt.

Điều chỉnh bàn siêu nhanh

Đội ngũ sản xuất cố gắng tạo ra những đột phá nho nhỏ cho từng chức năng của Ergoplax. Là bàn làm việc đứng, tốc độ điều chỉnh là một yếu tố quan trọng trong việc làm sản phẩm. Hầu hết các bàn nâng hạ trên thị trường chỉ có thể đạt được tốc độ điều chỉnh 3cm / s nhưng hệ thống nâng động cơ kép được tối ưu hóa của chúng tôi có thể đạt được 3,5cm / s, tức là tăng 17% tốc độ. Và không giống như những chiếc động cơ xe, chuyển động của Ergoplax cực kỳ yên tĩnh nên không có tiếng động lớn làm gián đoạn hoặc làm phiền bạn. Tất cả đều nằm ở những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt rất lớn.

Hỗ trợ Cổ tay & Cánh tay Ergonomic

Mặt bàn của chúng tôi được thiết kế với một đường cong công thái học ở mép bàn, vì vậy bạn có thể ngồi gần bàn hơn và hoàn toàn đặt cánh tay và khuỷu tay của bạn trên đó. Điều này giúp bạn cảm thấy được hỗ trợ đầy đủ trong suốt cả ngày và giảm mệt mỏi và căng thẳng trên vai, cổ và lưng của bạn.

Đáp ứng được các tiêu chuẩn Công thái học như:

  • Giúp người dùng ngồi cách màn hình 1 sải tay, tầm mắt ngang phần gần đỉnh trên màn hình

  • Độ cao bàn phù hợp tránh được các tư thế “ngồi lười”, phần cổ và cánh tay nằm trong một tư thế trung lập và thư giãn

Được tạo nên với sứ mệnh bàn làm việc bền bỉ

Thật tốt đẹp khi ta có những lựa chọn đáng tin cậy trong cuộc sống. Và khi lựa chọn những chiếc bàn làm việc của bạn cũng vậy. Ergoplax kết hợp khung bàn bằng thép chắc chắn với mặt bàn bằng gỗ cứng dày 2,5cm được chế tác từ cây dụ rắn. Chất liệu cao cấp trên khiến bàn cứng cáp và chắc chắn hơn. Ngoài ra còn có 3 màu có sẵn, để phù hợp với bất kỳ phong cách và thẩm mỹ nào của văn phòng tại nhà của riêng bạn, phòng thủ công, hoặc khu vui chơi.

Trong khi các bàn làm việc công thái học thương hiệu thông thường khác chỉ có thể hỗ trợ tối đa 70kg (155 lbs), bàn nâng hạ Ergoplax có thể hỗ trợ trọng lượng lên đến 120kg (265lbs). Và nó vẫn có thể duy trì tốc độ điều chỉnh cao 2,9cm / s (1,14 inch / s) với tải nặng. Bạn có thể tự do thêm bất kỳ tiện ích nào khác để nâng cao hơn nữa thiết lập văn phòng tại nhà của mình mà không cần phải lo lắng về trọng lượng của nó.

Thiết lập dễ dàng cho một người

Mặt bàn bằng gỗ có các thanh ren được cài đặt sẵn, vì vậy bạn có thể tháo rời mặt bàn hết lần này đến lần khác khi di chuyển mà không tạo thêm lỗ trên gỗ. Bằng cách này, bạn có thể giữ bàn nâng hạ Ergoplax trong nhiều năm tới và độ ổn định và độ bền của nó sẽ không bị ảnh hưởng và tuổi thọ của nó sẽ được kéo dài. Điều này cũng có nghĩa là việc tự cài đặt tất cả rất dễ dàng - không cần thêm sự trợ giúp.

Sẽ là một thiếu sót nếu có bàn ngồi và chân đế được bảo dưỡng đầy đủ mà không có ổ sạc mạnh mẽ, quyền lực? Bạn chỉ cần một ổ cắm trên tường để kết nối với chiếc bàn nâng hạ của chúng tôi và tất cả các thiết bị khác có thể được cấp nguồn từ bàn làm việc. Trung tâm nguồn 5 trong 1 Ergoplax có bộ sạc không dây 15W, hai cổng USB-C 100W PD 3.0 và cổng USB-A 36W QC 3.0 và hai phích cắm nguồn (khả dụng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và các quốc gia khác) - Ergoplax giúp thiết bị của bạn luôn thuận tiện 24/7.

Khay đựng cáp sạc thông minh

Ai lại thích một chiếc bàn làm việc lộn xộn với những sợi dây cáp khó coi, tổ chức kém và thiếu thẩm mỹ? Khay cáp của bàn làm việc công thái học chúng tôi (60x15cm / 24 "x 6") ra đời để giải cứu và giúp tạo ra một không gian tiện nghi hơn cho bạn.

Tích hợp đèn LED vào cả bàn làm việc công thái học

Để nâng cao trải nghiệm người dùng với Ergoplax, đèn LED thay đổi màu sắc đã được thêm vào. Điều khiển bằng ứng dụng cho phép bạn trở thành kỹ sư chiếu sáng cho thiết lập của riêng bạn. Cho dù bạn đang chơi game, nghe một loại nhạc cụ thể hay chỉ đơn giản là muốn tăng năng suất khi làm việc, tất cả những điều này đều có thể đạt được chỉ với một công tắc nhẹ.

Thiết kế cực kỳ tiện lợi kết hợp app điều khiển thông minh

Bảng điều khiển của bàn có 7 nút: nút cài đặt, nút lên và xuống và cũng có thể lưu 4 cấu hình chiều cao. Người dùng của chúng tôi có thể tiết kiệm tối đa 4 độ cao để họ có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình một cách nhanh chóng mà không lãng phí một giây nào.

Mỗi Ergoplax đi kèm với một APP, hoạt động như trợ lý cá nhân của bạn cho các vấn đề khác nhau. Từ thiết lập chiều cao bàn yêu thích của bạn, nhắc nhở sức khỏe đến điều khiển ánh sáng LED, Ergoplax là biểu hiện thực sự của một chiếc bàn nâng hạ công thái học.

Ngoài ra Ergoplax có tính năng an toàn tránh va chạm. Trong trường hợp có bất kỳ lực cản nào giữa các bộ phận, bàn sẽ tự động ngừng điều chỉnh và quay trở lại trạng thái trước 5cm.