Review khẩu trang Xiaomi Purely - Kháng bụi, chống vi khuẩn, an toàn

Review khẩu trang Xiaomi Purely - Kháng bụi, chống vi khuẩn, an toàn

Xiaomi Purely được ra mắt cách đây khá lâu nhưng hôm nay Vaithuhay blog new mới có dịp ra mắt bài "review khẩu trang Xiaomi Purely" dành cho mọi người.

Có mặt tại nước ta vào cuối năm 2017 tại những diễn đàn lớn nhưng Xiaomi Purely quả thật chưa quá phổ biến. Phải đến tới giữa và cuối năm 2018 thì sản phẩm này trở lên phổ biến rộng rãi.

Một lý do đơn giản bởi vì tính năng và cách mà nó bảo vệ chúng ta khi mang Xiaomi Purely và ra đường. Xiaomi trước đó đã cho ra mắt Smart Mi KN95 cũng đón nhận thành công không kém và Xiaomi Purely lần này cũng vậy.

Đánh giá Xiaomi Purely - Nhiều lớp bảo vệ, khẩu trang lọc không khí trong lành nhất

Vì sao Xiaomi ra mắt Xiaomi Purely mà không phải là những dòng khẩu trang bằng giấy hay ni-lông thông thường như đại đa số các sản phẩm có mặt trên thị trường?

Theo tìm hiểu thì Vaithuhay nhận được tin tức là: ô nhiễm khí hậu tại Trung Quốc - đất nước quê nhà của Xiaomi quá gay gắt và dường như các sản phẩm khẩu trang và mặt nạ truyền thống không đủ sức để bảo vệ người dân của đất nước này.

Nắm bắt thời cơ đó thì Xiaomi ra mắt luôn Xiaomi Purely cũng nhiều dòng khẩu trang thông minh kiểu này nữa. Mục đích là để tạo ra nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để nhắm trùm thị trường.

Xiaomi đã phát hành một chiếc khẩu trang lọc bụi, kháng khuẩn hoàn toàn mới lần này là dưới dạng mặt nạ không khí trong lành. Đây là mặt nạ đắt nhất của họ có giá 129RMB (khoảng 18USD). Vì vậy, hãy xem những gì khác biệt về mặt nạ này so với mặt nạ khác được cung cấp bởi Xiaomi.

Được rồi, rất nhiều cho phần giới thiệu hình ảnh, thật khó để tôi chỉnh sửa tất cả những từ tiếng Trung đó sang tiếng Anh vì đó là một tập tin hình ảnh. Bây giờ mặt nạ này khá độc đáo, đó là mặt nạ chống bụi đầu tiên mà tôi thấy được trang bị pin 550mAh.

Pin sau đó cung cấp năng lượng cho quạt siêu nhỏ bên trong thiết bị để lọc tất cả bụi có trong không khí mà bạn hít thở. Cung cấp cho bạn không khí trong lành trong 4-8 giờ trong một khoản phí.

Bạn có thể dễ dàng sạc thiết bị bằng pin dự phòng khi đang di chuyển bằng cổng micro usb. Xiaomi Purely được làm bằng vải chất lượng tốt và khá vừa vặn với khuôn mặt, bạn có thể đeo dây đeo lên tai hoặc dùng móc để buộc sau gáy.

Khả năng sử dụng của mặt hàng này được nhân bản là 3 năm sau khi bạn sử dụng mặt nạ lần đầu tiên.

Có gì trong hộp Xiaomi Purely?

1 bộ Xiaomi Purely sẽ bao gồm:

1 Khẩu trang

1 Máy lọc

1 Tấm lọc thay thế

Và những phụ kiện khác

Để nhanh chóng đặt hàng Xiaomi Purely và được hưởng ưu đãi lớn từ Vaithuhay thì bạn truy cập tại đây nhé!