TAIHE Gemini - Trên tay màn hình cảm ứng di chuyển bá đạo

Review màn hình có thể di chuyển được TAIHE Gemini

Là những chuyên gia làm việc, chúng tôi tận hưởng sự tiện lợi của việc sử dụng nhiều màn hình tại bàn làm việc trong văn phòng hoặc tại nhà. Tuy nhiên, có một vài lựa chọn để làm điều này khi chúng tôi làm việc trong quán cà phê, phòng khách sạn hoặc bất kỳ dịp nào khác trong khi chúng tôi đang di chuyển. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Gemini, màn hình 15,6 giá cả phải chăng nhất với chân đế và pin trên máy bay.

Gemini đi kèm với 2 phiên bản: một độ phân giải 1080p (FHD) với tính năng màn hình cảm ứng và độ phân giải 4K với chi tiết hiển thị đáng kinh ngạc.

TAIHE Gemini

Chỉ nặng 2 lbs và thời lượng pin tích hợp trong 5 giờ, Gemini là siêu di động để mang theo mọi lúc mọi nơi. Bất kể là cho công việc hay giải trí, Song Tử sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Gemini có thể làm việc với bất kỳ thương hiệu máy tính xách tay nào. Bất kể đó là HDMI, Mini DP / DP hay Type C, bạn chỉ cần cắm và phát.

Các thương hiệu áp dụng: Apple Macbook, Microsoft, Dell, HP, Asus, LG, Lenovo, Xiaomi, Acer, Razer.

Gemini cho phép bạn biến đổi bất kỳ không gian nào thành Môi trường chơi trò chơi cá nhân của riêng bạn. Bất kể bạn ở đâu, tất cả những gì bạn phải làm là cắm nó vào và chơi (hỗ trợ Xbox, PS4, Nintendo Switch và Smartphone!)

Mở rộng quy mô ứng dụng điện thoại thông minh của bạn, xem hình ảnh và thưởng thức video HD bằng cách kết nối điện thoại của bạn. Nó có thể giải phóng sức mạnh của điện thoại thông minh của bạn và biến nó thành một máy tính xách tay.

(Điện thoại áp dụng: Apple iPhone, Samsung S8, S8 +, S9, S9 +, Note8, Note9, Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 20 Pro, P20, Honor Note10, OPPO R17 Pro, Smartisan R1, Smartisan Pro 2S, HTC Ultar, HTC 10.)

Màn hình TAIHE Gemini

TAIHE Gemini rất linh hoạt và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cách cho chúng tôi, chẳng hạn như chia sẻ màn hình trong các cuộc hội thoại hoặc hiển thị nhiều dòng hơn để mã hóa.

Chân đế thiết kế hoàn toàn bằng kim loại của chúng tôi mang đến cho Gemini sự ổn định vững chắc và cho phép bạn sử dụng nó ở cả chế độ dọc và chế độ ngang. Khi không sử dụng, chân đế cấu hình thấp gập phẳng để dễ dàng vận chuyển và đi lại.

Màn hình IPS độ phân giải cao của TAIHE Gemini vượt trội về mặt thị giác và dễ dàng quan sát từ mọi góc độ, khiến nó trở nên hoàn hảo để sử dụng ở mọi vị trí hoặc vị trí.

Gemini FHD có 2 cổng Mini HDMI, 1 x Type C và 2x Micro USB. Gemini UHD có 2 cổng USB, 1x Loại C, 1x Mini DP và 1x cổng HDMI.

Chỉ cần đi cắm miễn phí! Không giống như các màn hình 4K thông thường tiêu thụ nhanh pin từ máy tính xách tay của bạn, Gemini được cung cấp năng lượng từ pin trên bo mạch của nó cung cấp năng lượng trong hơn 5 giờ. Bạn có thể làm việc và chơi lâu hơn bất kể bạn ở đâu.

Ngoài ra, pin lớn hoạt động như một ngân hàng năng lượng thuận tiện để sạc điện thoại thông minh hoặc các thiết bị di động khác bất cứ lúc nào. Nó cung cấp cho bạn thêm sức mạnh bạn cần khi di chuyển.

Chế độ gương để thảo luận, trình diễn và trình bày. Chế độ mở rộng để truy cập nhiều hơn vào thông tin đói của bạn.

Chế độ chân dung có sẵn để bố trí mã hóa tốt hơn, phân tích dữ liệu lớn, cơ sở dữ liệu lớn và đọc tệp.

Chúng tôi cung cấp hai phiên bản: Gemini FHD với chức năng 1080P và màn hình cảm ứng. Gemini UHD với độ phân giải màn hình 3840 x 2160 mang đến màn hình sống động và chi tiết hơn.

-> Phụ kiện công nghệ tại vaithuhay.com


Video giới thiệu TAIHE Gemini