Vinpok Split - Màn hình cảm ứng rời cho laptop, điện thoại

Vinpok Split - Màn hình cảm ứng cho laptop mỗi lần di chuyển

Sẽ thế nào nếu như bạn đang dùng những chiếc laptop, điện thoại những với một bàn hình bé tí không thích hợp cho công việc cũng như giải trí của bạn. Vinpok Split đã được ra đời để giải quyết điều đó, một màn hình cảm ứng dành cho bạn. Có thể di chuyển bất cứ đâu để sử dụng, bạn có thể mang theo để làm việc, học tập hoặc sử dụng màn hình cảm ứng Vinpok Split để chiến những trận game với bàn bè.

Vinpok Split biến máy tính xách tay của bạn thành một máy tính để bàn đầy đủ, nhưng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Chỉ nặng 1,4lbs , màn hình 15,6inch này là công cụ tối ưu của bạn để tăng hiệu quả khi làm việc từ xa. Độ phân giải cao 1080P và chức năng màn hình cảm ứng, làm việc từ xa với hiệu quả chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Công cụ tốt nhất cho Macbook của bạn

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Macbook và mình tin chắc rằng không dưới một lần bạn phàn nàn về độ nhỏ của màn hình. Tuy rằng chất lượng, kiểu dáng và sử dụng của những mẫu Macbook là điều không cần bàn cãi. NHƯNG, màn hình là vấn đề cố hữu của những mẫu Macbook, chơi game thì không sướng, xem phim thì màn hình bé tẹo, đọc báo lướt web cùng vậy. Vinpok Split - tìm đến màn hình cảm ứng cho Macbook này để giải quyết những vấn đề bấy lâu nay.

Công cụ tốt nhất cho Macbook của bạn

Hoạt động với tất cả máy tính xách tay

Vinpok Split hoạt động với tất cả các laptop, không quan trọng bạn đang sử dụng loại máy tính nào, bạn luôn có thể tận hưởng tính thực tế và năng suất do màn hình lớn hơn mang lại, Vinpok Split hỗ trợ Macbook, Windows, Linux.

Hoạt động với tất cả máy tính xách tay

Màn hình phụ cho năng suất

Vinpok Split cho phép bạn thêm hai màn hình phụ, tạo ra một thiết lập ba màn hình cho máy tính xách tay của bạn. Bằng cách thiết lập thêm một hoặc hai màn hình, bạn có thể tăng năng suất lên đáng kể tới 50%. Điều này mang lại cho máy tính xách tay của bạn như chức năng trong khi vẫn giữ được tính di động của nó.

Màn hình phụ cho năng suất

Chia sẻ màn hình - Ở mọi góc độ

Bạn có thể kết nối màn hình chia tách của bạn bên cạnh màn hình gốc hoặc bạn có thể lật chúng sang bất kỳ góc nào dưới dạng chia sẻ màn hình dễ dàng với thứ gì đó nằm đối diện với bạn. Điều này thực sự có ích đặc biệt là trong cuộc họp và các cuộc phỏng vấn, Vinpok Split sẽ biến điều đó hoàn toàn dễ dàng.

Chia sẻ màn hình - Ở mọi góc độ

Chia sẻ màn hình - Ở mọi góc độ

Vinpok Split biến điện thoại trở nên vi diệu hơn

Điều khiến cho Split trở nên thú vị hơn nữa là bạn có thể cắm điện thoại thông minh của mình và biến nó thành một máy tính trong vài giây (hiện tại Vinpok Split chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android nhé). Ngay cả khi bạn không có quyền truy cập vào máy tính, làm việc từ xa sẽ không thành vấn đề.

Rất nhiều thời gian khi bạn đi vắng và không có quyền truy cập vào máy tính và cần hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng hoặc một email quan trọng, nhưng làm việc trên điện thoại thông minh chỉ là không thực tế. Bạn chỉ có thể kết nối điện thoại thông minh của mình vào Vinpok Split để biến nó thành một trạm làm việc, đừng sợ khi bạn không có máy tính xung quanh.

Vinpok Split biến điện thoại trở nên vi diệu hơn

Vinpok Split cho game thủ thỏa sức chiến game

Bạn hãy sử dụng Vinpok Split với hệ thống chơi game của bạn, chỉ cần cắm vào bảng điều khiển trò chơi của bạn và bắt đầu chạy các trò chơi yêu thích của bạn. Điều khiến nó tuyệt vời hơn nữa là bạn thậm chí không cần dock đi kèm với bàn điều khiển, chỉ cần sử dụng cáp type-c mà chúng tôi cung cấp. Màn hình cảm ứng Vinpok Split tương thích với PS4, NS, Xbox và bất kỳ máy chơi game nào khác.

Vinpok Split cho game thủ thỏa sức chiến game

-> Xem thêm phụ kiện thông minh vaithuhay: