Sạc điện thoại thông minh của bạn bằng miếng sạc không dây của Anker

Sạc điện thoại thông minh của bạn bằng miếng sạc không dây của Anker, giờ đã giảm một nửa trên Amazon

Thông thường có giá 24 đô la, Anker 10W PowerWave Pad với khả năng tương thích Qihiện giảm 46%, đưa giá xuống chỉ còn 13 đô la. Và trước khi kiểm tra sản phẩm, hãy chắc chắn nhấp vào hộp kiểm bên dưới giá để nhận thêm phiếu giảm giá Amazon $ 1, giảm giá xuống chỉ còn 12 đô la. Tiết kiệm 50% cho bộ sạc không dây 10 watt là một thỏa thuận ngọt ngào.

Khi mua bộ sạc không dây, điều quan trọng cần lưu ý là sự khác biệt về công suất. Hầu hết các bộ sạc không dây cung cấp tùy chọn 5 watt tiêu chuẩn cho khả năng sạc nhanh. Bộ sạc không dây của Anker cung cấp 10 watt ấn tượng để sạc nhanh hơn.

Tấm sạc này tương thích với các iPhone mới nhất như Xs Max, XR, XS, X, 8 và 8 Plus. Nó cũng tương thích với Samsung Galaxy S9, S9 +, S8, S8 +, Note 9, v.v. Trên hết, nó không trơn trượt và thân thiện với vỏ máy nên bạn sẽ không cần phải tháo vỏ để sạc điện thoại. Anker PowerWave Pad đi kèm với cáp USB 3 chân và bảo hành 18 tháng.

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng việc tìm một ổ cắm và phải cắm và rút phích cắm điện thoại của bạn là một rắc rối. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc cắm không cần thiết, hãy đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng bộ sạc không dây để được giảm giá.

THÊM MIẾNG SẠC KHÔNG DÂY VÀ ĐẾ SẠC

Nếu bạn quan tâm đến các tùy chọn khác nhau cho bộ sạc không dây, chúng tôi đã làm tròn nhiều ưu đãi hơn từ Amazon. Tất cả các bộ sạc này đều được chứng nhận Qi, có nghĩa là chúng hỗ trợ tiêu chuẩn hiện tại được hỗ trợ bởi  Hiệp hội điện không dây (WPC). Mỗi bộ sạc đi kèm với các thiết bị và tính năng khác nhau được đính kèm như bộ điều hợp, tính năng quạt làm mát và hơn thế nữa.

Hãy chắc chắn cũng kiểm tra bảo hành được đảm bảo để tận dụng tối đa bộ sạc của bạn. Với rất nhiều thương hiệu ra mắt với bộ sạc không dây của riêng họ, chắc chắn sẽ có một bộ sạc không dây hoàn hảo dành cho bạn.

Tìm kiếm nhiều thứ tuyệt vời hơn? Tìm ưu đãi điện thoại thông minh, giao dịch iPhone và nhiều hơn nữa trên trang giao dịch tốt nhất được quản lý của chúng tôi .

Chúng tôi cố gắng giúp độc giả tìm được những ưu đãi tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và chọn những gì chúng tôi đề cập một cách cẩn thận và độc lập. Nếu bạn tìm thấy một mức giá tốt hơn cho một sản phẩm được liệt kê ở đây, hoặc muốn đề xuất một trong những sản phẩm của riêng bạn.

Xu hướng kỹ thuật số có thể kiếm được hoa hồng cho các sản phẩm được mua thông qua các liên kết của chúng tôi, hỗ trợ công việc chúng tôi làm cho độc giả.


Hi vọng bài viết này sẽ có ích dành cho bạn!!!