Ossia hợp tác với Spigen tạo ra vỏ điện thoại có sạc không dây

Sạc không dây qua một khoảng cách đang đến với vỏ điện thoại của bạn

Vì thời lượng pin tiếp tục là lỗi chính của các chủ sở hữu điện thoại thông minh, điều này có thể chứng tỏ là một sự phát triển quan trọng. Công nghệ của Ossia cung cấp một lượng điện năng kha khá ở cự ly gần và một khoản phí nhỏ khi bạn đi xa hơn.

Người nhận gửi tín hiệu để người phát biết đường nào để gửi nguồn, điều đó có nghĩa là nó không bao giờ bị bắn vào bạn. Ossia đang làm việc thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang, nhưng giám đốc điều hành Ossia Mario Obeidat nói với chúng tôi rằng quá trình này đang tiến triển và họ tự tin về việc đảm bảo phê duyệt trong tương lai gần.

Ossia đã hợp tác với nhiều công ty khác nhau, bao gồm Motherson, người đang tìm cách mang sạc không dây cho các phương tiện, nhưng đăng ký với Spigen báo hiệu ý định nhắm vào điện thoại thông minh.

Chúng tôi đã quen với bộ sạc không dây và chúng rất tuyệt, nhưng điện thoại của bạn phải liên lạc với chúng. Ý tưởng về một bộ phát năng lượng có thể sạc điện thoại của bạn khi nó ở trên bàn hoặc ngay cả khi nó nằm trong túi của bạn, rất thú vị.

Mặt khác, công nghệ của Ossia sẽ không cung cấp loại sạc nhanh mà bạn có được từ bộ sạc cắm thông thường hoặc thậm chí là miếng sạc không dây, nhưng nó sẽ có khả năng nâng cấp điện thoại của bạn và bất cứ thứ gì giúp pin bền hơn bit dài hơn có khả năng hữu ích.

Hy vọng quá trình thiết kế và thử nghiệm sẽ mất một thời gian, vì vậy mục tiêu cho một sản phẩm tiêu dùng mà bạn thực sự có thể mua là năm 2020. Vẫn còn quá sớm để định giá, nhưng Kim nói với chúng tôi rằng họ dự định làm cho nó có giá cả phải chăng để đạt được khán giả càng tốt.

Nguồn: Digital Trends

Xem thêm bài viết cùng chủ đề