Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Vormor là một dịch giả dịch nhiều ngôn ngữ, phương ngữ thành dạng lời nói và văn bản. Phương ngữ nghe qua có vẻ lạ lẫm quá nhỉ? Phương ngữ là gì xem tại đây nhé.

Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Có lẽ bạn đã nghe một số tin tức về máy dịch ngôn ngữ, hoặc nó có thể vẫn còn mới lạ đối với bạn, điều đó không thành vấn đề. Vormor phá vỡ các rào cản ngôn ngữ rất đồng ý rằng trong bất kỳ ý nghĩa nào, bạn nói chuyện với thiết bị dịch thuật và nó giúp truyền đạt ý nghĩa trong một ngôn ngữ khác thực sự quan trọng. 

Nhưng với Vormor, chúng ta có thể làm điều đó tốt hơn, chúng ta có thể làm cho dịch lời nói thành giọng nói cực kỳ mượt mà như ngay lập tức mà không có bất kỳ sự delay nào. Bởi vì chúng ta đều biết cả định hướng từ cùng một ngôn ngữ, phương ngữ có thể gây ra khoảng cách giao tiếp qua khu vực phát triển.

Máy dịch ngôn ngữ tại vaithuhay

Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Vormor không chỉ có các ngôn ngữ mà còn bao gồm các phương ngữ

Rào cản giao tiếp không chỉ tồn tại giữa những người nói ngôn ngữ khác nhau, mà còn giữa những người nói các phương ngữ khác nhau. Nói cho dễ hiểu thì ngay tại Việt Nam, cách phát âm và nói chuyện giữa 3 miền đều khác nhau, miền nào có cách nghe của miền đó.

Có thể khó hiểu nhau mặc dù mọi người nói cùng một ngôn ngữ nhưng với thời gian phát triển, việc phát âm và sử dụng từ có thể gây ra khoảng cách để hiểu. 

Vormor là một máy dịch ngôn ngữ nói chuyện với người dùng trên toàn thế giới. Nó cho bạn cách phát âm chuẩn nhất với phương ngữ của từng vùng trong cùng quốc gia và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong suốt nghiên cứu sâu rộng của chúng tôi về nhu cầu thực sự của dịch giả, DIALECTS của Vormor là một tính năng khác mà người tiêu dùng mong đợi. Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi có thể có 51 phương ngữ.

Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Vormor hỗ trợ cập nhật OTA (qua mạng không dây) để bạn có thể nhận phiên bản mới nhất từ ​​xa.

Màn hình cảm ứng 2.8in: bản dịch sẽ được lưu trữ trong giây lát dưới dạng lời nói và văn bản. Bạn sẽ có thể xem lịch sử hội thoại trong khi trượt lên xuống trong màn hình và phát lại bằng một cú nhấp chuột.

Thuật toán khử tiếng ồn: Vormor có thuật toán khử tiếng ồn tích hợp để bất kể bạn ở trong không gian riêng tư ồn ào hay yên tĩnh, nó có thể lắng nghe bạn, hiểu bạn và cung cấp bản dịch tốt.

Máy phiên dịch Vormor - Bỏ túi 53 ngôn ngữ và 50 phương ngữ

Chụp và Dịch: đôi khi cách chúng ta tương tác với thế giới không đơn giản chỉ bằng các cuộc đối thoại, có thể là bằng cách xem bản đồ, biển chỉ đường, hướng dẫn danh lam thắng cảnh, thực đơn với các đặc sản địa phương, v.v. Bạn có thể sử dụng Vormor để chụp và dịch để bạn có thể đọc ngôn ngữ riêng. Dịch thuật ảnh hỗ trợ 44 ngôn ngữ dịch hai chiều bao gồm các ngôn ngữ dưới đây:

Tiếng Trung (giản thể), tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng A-rập, tiếng Bengal, tiếng Bulgaria, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Farsi, tiếng Philipin, tiếng Phần Lan, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hungary , Indonesia, Campuchia, Latvia, Litva, Nepal, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Urdu, Việt Nam

Bạn sẽ sử dụng Vormor ở đâu? Hầu như mọi dịp hàng ngày khi bạn cần liên lạc với người nước ngoài. Ví dụ như tham gia một chuyến đi đến một đất nước khác, kết nối với gia đình và người thân văn hóa chéo của bạn, đi du học, giảng dạy trong một khu vực đa ngôn ngữ, đến bệnh viện và các cơ sở công cộng khác.

Biên soạn và phát hành bởi NCT, blog new vaithuhay

Giới thiệu Vormor - Nguồn Youtube