TRAGL - Máy dịch trực tiếp thông minh nhất thế giới hiện nay

TRAGL - Trình dịch trực tiếp thông minh nhất thế giới hiện nay

Giao tiếp là nền tảng trong quan hệ của con người và rào cản ngôn ngữ luôn là trở ngại trong lịch sử của chúng ta. May mắn thay, công nghệ có thể làm cho giao tiếp dễ dàng hơn. TRAGL là trình dịch trực tiếp rảnh tay đầu tiên được thiết kế để giảm bớt rào cản ngôn ngữ và cho phép trò chuyện mọi lúc mọi nơi.

Tham gia cuộc cách mạng về cách chúng ta giao tiếp

Giới thiệu TRAGL, máy dịch trực tiếp rảnh tay đầu tiên, cho phép bạn có một cuộc trò chuyện bằng tiếng nước ngoài. Hệ thống âm thanh được cấp bằng sáng chế của nó cho phép chúng ta tham gia giao tiếp chỉ bằng một thiết bị.

TRAGL có mic phía trước để dịch những gì bạn đang nói và truyền bản dịch của bạn qua loa. Câu trả lời được dịch sang tai nghe của bạn. Nó không xâm phạm! Bạn không cần phải yêu cầu bất cứ ai cắm tai nghe.

Khi chúng ta không nói cùng một ngôn ngữ giao tiếp là không dễ dàng và rào cản ngôn ngữ có thể biến thành tình huống căng thẳng. TRAGL rất hữu ích trong tất cả các loại tình huống hàng ngày.

Nó không quan trọng ở đâu, TRAGL rất hữu ích trong nhiều tình huống hàng ngày

"TRAGL cho phép tôi có một cuộc trò chuyện một cách dễ dàng và thoải mái trong nhiều tình huống mà tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được. Tôi không phải lo lắng về ngôn ngữ nữa"

Hướng dẫn sử dụng:

1. Mic phía trước dịch những gì bạn đang nói và phát nó bằng ngôn ngữ mong muốn thông qua loa trước

2. Tai nghe bên trong dịch trực tiếp và chỉ cho bạn

3. Công nghệ tăng cường trí tuệ nhân tạo giúp nhận ra giọng nói tốt hơn và loại bỏ âm thanh và giọng nói ra khỏi cuộc trò chuyện

4. Mic phía sau phát hiện âm thanh xung quanh và các giọng nói khác để giảm nhiễu

5.  Nút bật / tắt đa chức năng

Thiết bị nhận dạng giọng nói của bạn thông qua micrô chính, dịch và tái tạo bản dịch qua loa trước. Khi người kia nói, giọng nói của họ được micrô phía trước nhận ra và được dịch sang củ tai của bạn sau 1-2 giây.

Chúng tôi đã tạo TRAGL để giúp giao tiếp dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao trình dịch trực tiếp này bao gồm phần mềm được tăng cường bởi Trí tuệ nhân tạo có thể dịch và nhận dạng cuộc hội thoại nhanh hơn các dịch giả khác.

Xin chào những người ủng hộ TRAGL

Chúng tôi là TRAGL - đã làm việc chăm chỉ trong những tháng qua để mang đến cho bạn một thiết bị mà bạn sẽ thích sử dụng! Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ thiết kế cải tiến mới với bạn!

Các thiết bị điện tử cũng đã được xem xét kỹ lưỡng và chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi đáng kể. Các micro đã được thay đổi thành các thành phần nhạy cảm hơn, loa bây giờ nhỏ hơn và mạnh hơn và bảng mạch bây giờ được thu nhỏ hoàn toàn.

Hãy để những người không quên các lập trình viên của chúng ta viết ra suy nghĩ của cỗ máy! Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành kiến ​​trúc phần mềm mới cho phép chúng tôi mang đến cho bạn các bản cập nhật thường xuyên cho ứng dụng di động của bạn với các ngôn ngữ mới và khả năng dịch thuật được cải thiện.

Để đảm bảo an toàn và quyền riêng tư của bạn, chúng tôi cũng đã thêm mã hóa dữ liệu giữa thiết bị và điện thoại của bạn. Chúng tôi sẽ sớm xuất bản một video với ứng dụng này! Chúng tôi cũng sẽ mời tất cả các bạn tham gia chương trình thành viên VIP đặc biệt với một số lợi ích hấp dẫn.

Về mặt hậu cần, chúng tôi đã quyết định ngay bây giờ về các đối tác sản xuất của chúng tôi và sẽ mang đến cho bạn các video về các chuyến thăm của chúng tôi đến các trang web này trong vài ngày tới!

Chúng tôi xin lỗi vì chúng tôi đã bỏ lỡ ngày giao hàng ban đầu và thực sự đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn với chúng tôi. Thời gian trôi nhanh và những thách thức kỹ thuật và hậu cần phát sinh mỗi ngày, vì vậy chúng tôi đã phải điều chỉnh lại vận chuyển dự kiến ​​của chúng tôi vào đầu năm tới.

Ngay khi chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một ngày vững chắc hơn, chúng tôi sẽ! Tragl sẽ đáng để chờ đợi và sẽ là sản phẩm đột phá mà bạn mong đợi, và hơn thế nữa!

Video về TRAGL