Thiết bị chống tiếng ồn MUZO - Indiegogo

Thiết bị làm giảm tiếng ồn thông minh MUZO - Indiegogo

Môi trường làm việc và học tập chắc chắn bạn sẽ gặp phải những âm thanh mình không muốn nghe. Đôi lúc nó rất phiền phức, ảnh hưởng đến bạn và nghe nhức hết cả đầu. Bạn đang tìm một thiết bị để giải quyết triệt để vấn đề đó, thử xem với MUZO nhé.


Muzo là thiết bị âm thanh đầu tiên áp dụng công nghệ Chống rung cho bề mặt nhẵn. Công nghệ độc quyền này ngăn ngừa các vật từ rung để giảm thiểu bất kỳ sự nhiễu loạn không mong muốn nào gần đó.

Bên cạnh đó, Muzo sử dụng công nghệ Billionsound (Được cung cấp bởi BST) để tạo âm thanh sống động. Những âm thanh sống động này đặt cảnh và át tiếng ồn xâm nhập. Bạn muốn thưởng thức một sự thanh thản hay trở nên ngập tràn âm thanh yên tĩnh của thiên nhiên, Muzo sẽ ở đó với bạn.

Sản phẩm đã gây quỹ thành công tại Indiegogo.com mời các bạn xem thêm do mình review dưới đây.




Có 3 chế độ cho các tình huống khác nhau:

Chế độ ngủ yên: để tạo ra một nơi im lặng bằng

Chống rung Chế độ ngủ: để đạt được chất lượng giấc ngủ tốt hơn bởi Scene

Creation Chế độ bí mật: để bảo vệ sự riêng tư bằng giọng nói của Sound Masking



Cho phép bạn trải nghiệm không gian riêng tư một cách thoải mái nhất. Muzo đưa bạn vào một cuộc hành trình cách xa những khó khăn của cuộc sống hàng ngày. Với Muzo, bạn có thể biến mọi khu vực thành nơi riêng của bạn. Tâm trạng, môi trường, sự riêng tư - tất cả những điều này nằm dưới sự kiểm soát của bạn bây giờ.


Tăng cường tập trung vào công việc


Khi ánh sáng trắng bật, bạn sẽ có thể cảm thấy sự kỳ diệu của hệ thống chống rung của Muzo. Trong chế độ Serenity chỉ cần kéo Muzo vào cửa sổ hoặc bất kỳ bề mặt phẳng nào, và nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn là một nơi cô lập.


Kiểm soát Muzo bằng điện thoại thông minh của bạn để tận hưởng thời gian thư giãn


Muzo không phải là thiết bị đầu tiên quan tâm đến vấn đề tiếng ồn, nhưng Muzo sẽ là thiết bị đầu tiên giúp bạn thoát khỏi chúng

Mất ngủ đôi khi có thể tệ hơn ác mộng. Các rối loạn giấc ngủ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Muzo không chỉ là một thiết bị chuyên nghiệp cho Chống rung, mà còn là một Great Sleep Phân tích và Thiết bị Quản lý.

Với Phương pháp trị liệu giấc ngủ theo âm thanh của Muzo, bạn sẽ càng yêu thêm giấc ngủ của mình. Từ hàng nghìn âm thanh mịn màng, chúng tôi đã chọn ra những âm thanh cụ thể sẽ khiến bạn buồn ngủ ngay. Tất cả các bản nhạc trong chế độ ngủ có thể đi vào trong tâm bạn một cách vô thức và khiến bạn rơi vào giấc ngủ sâu.



Mọi người thường bỏ mặc tầm quan trọng của việc ngủ thường lệ. Nó thực sự có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn cho cả ngày. Không phải lo lắng, chỉ tin tưởng vào Muzo.



Đặt báo thức, và Muzo sẽ giúp bạn ngủ thiếp, sau đó tạo ra sóng âm thanh để đánh thức bạn dậy. Kết quả là, bạn sẽ có thể ngủ ngon miệng cả đêm và thức dậy vào đúng thời điểm của chu kỳ ngủ của bạn để tránh cảm giác khó chịu khi bị đánh thức mà tất cả chúng ta đều ghét.




Phạm vi bảo vệ có thể được điều chỉnh thông qua ứng dụng của bạn. Màng che mặt âm thanh của Muzo có thể thích ứng từng vị trí và qua các mức tạp âm thay đổi để tính sản lượng phụ thuộc vào phạm vi.


Biến mọi khu vực thành nơi riêng của bạn


Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách sử dụng Chế độ bí mật


Tiếng ồn của thành phố lớn này quá nhiều? Chỉ cần bật Muzo lên thôi


So sánh các thiết bị cùng chức năng với Muzo


 Nhỏ gọn, tiện mang vác



Chúng tôi thiết kế Muzo là đơn giản, tiện lợi và hiệu quả. Chỉ cần nhấp vào Muzo và Chống rung hệ thống sẽ tự động bật. Sau đó, bạn có thể tăng hiệu ứng giảm tiếng ồn bằng cách thêm một số đường âm thanh nhẹ nhàng để tạo tiếng ồn.


 Chỉ cần nhấp vào Muzo và Chống rung Hệ thống sẽ tự động bật



Muzo đặt toàn bộ khung cửa sổ của bạn đang chuyển động. Nói cách khác, cửa sổ của bạn sẽ trở thành một Crystal Clear Quality Sound. Muzo biến nó thành một môi trường âm thanh với tốc độ âm thanh riêng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa Loa cảm ứng với nguồn đa âm và loa bình thường với một nguồn duy nhất.


Trộn các bản nhạc cho Muzo


Với hơn 10 bản nhạc nhẹ nhàng, cho dù đó là quá yên tĩnh hoặc có quá nhiều tiếng ồn gây ra bên ngoài, bạn có thể tạo ra một âm thanh tự nhiên thoải mái ngay lập tức.



TPE rất quan trọng đối với Muzo. Đó là bí quyết giữ chặt Muzo trên bất kỳ bề mặt nhẵn nhụi nào. Vật liệu TPE không độc hại và thân thiện với môi trường. Nó dễ dàng để dính, thay đổi vị trí và loại bỏ. TPE không bao giờ có một giới hạn về thời gian sử dụng.



Làm thế nào TPE này hỗ trợ Muzo? Để đảm bảo rằng Muzo có thể bị kẹt cứng trên bề mặt bất kỳ, chúng tôi sử dụng TPE chuyên dụng cho Muzo. Chúng tôi đan một lớp trong mỗi TPE, do đó TPE có thể hoàn toàn dính vào bề mặt. Chúng tôi quan tâm đến sự thuận tiện của bạn, đó là lý do chúng tôi chọn và thiết kế lại TPE cho bạn.





Là một thiết bị giảm và chống tiếng ồn thông minh rất hot và được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bên cạnh đó thì MUZO cũng có nhiều điểm yếu khác, hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho các cái nhìn chính xác nhất về MUZO.

Xem phụ kiện nhà thông minh khác