WT2 Wearable Translator - Máy dịch thuật theo thời gian thực

WT2 Wearable Translator - Máy dịch thuật theo thời gian thực


Dịch giả WT2 Wearable Translator, tai nghe dịch thời gian thực cho các cuộc hội thoại song ngữ tự nhiên, có một cách tiếp cận mới, đưa ra một giải pháp sáng tạo sử dụng 1 ứng dụng và 2 tai nghe.



Hệ thống này cho phép giao tiếp nước ngoài tự nhiên, trôi chảy và bảo tồn cả giao tiếp bằng mắt và ngôn ngữ cơ thể. Hộp sạc tùy chỉnh cho phép các cuộc hội thoại dài hơn và sẽ sạc lại tai nghe của bạn khi đang di chuyển.

Ngôn ngữ rất hay, hấp dẫn và đôi khi gây nản lòng - đặc biệt nếu cuộc trò chuyện giữa những người nói hai ngôn ngữ khác nhau! Khi bạn đi du lịch nước ngoài, không có gì tệ hơn là bị mắc kẹt ở một nơi không xác định mà không có phương tiện để giao tiếp hiệu quả.

Giao tiếp thực sự là tự nhiên và mặt đối mặt. Không có giao tiếp bằng mắt và ngôn ngữ cơ thể, các cuộc hội thoại rất khó xử hoặc hoàn toàn không thể.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra máy dịch WT2 Wearable Translator, tai nghe dịch thời gian thực để giao tiếp tự nhiên. Cuộc trò chuyện giữa các ngôn ngữ khác nhau được kích hoạt bởi hai người dịch tai nghe và một ứng dụng. Mỗi người đeo một tai nghe - bạn nói bằng ngôn ngữ của bạn, họ nghe bằng tiếng của họ.

WT2 là một dịch giả thời gian thực, có thể đeo được bao gồm 2 tai nghe, 1 ứng dụng và hộp sạc tùy chỉnh. Tai nghe cung cấp khả năng giao tiếp ngoại ngữ dài hạn, rảnh tay, cho phép bạn hòa mình vào văn hóa địa phương khi đi du lịch, thể hiện bản thân hoàn toàn hơn và xây dựng các kết nối có ý nghĩa hơn với những người bạn gặp.

  • Langogo - Vừa là máy dịch vừa là trạm phát wifi

1 + 2 là gì và tại sao nó là giải pháp tốt nhất cho cuộc trò chuyện song ngữ tự nhiên?

"1 + 2" = 1 ứng dụng + 2 người dịch tai nghe.

WT2 của chúng tôi là hệ thống dịch thuật 1 + 2 đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa là không giống như các giải pháp khác, công nghệ được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép giao tiếp giọng nói đa kênh giữa cả hai bộ dịch tai nghe WT2 và một điện thoại với ứng dụng WT2, tạo ra trải nghiệm giao tiếp mượt mà cho người dùng.

Hệ thống này tích hợp công nghệ truyền thông không dây, thuật toán thông minh, dịch giọng nói và nhiều công nghệ khác thành một gói liền mạch. Bằng cách sử dụng "1 +2", người ta có thể dễ dàng nói chuyện với bất kỳ ai, bất kể ngôn ngữ nói và không có các bước thiết lập khó xử.

Phần mềm 1 + 2 là một chìa khóa để phá vỡ các rào cản ngôn ngữ trên toàn cầu, cho phép bạn dễ dàng nói chuyện với người mới mà không phải lo lắng về việc yêu cầu họ tải xuống ứng dụng trên điện thoại của mình trước - Chỉ cần đưa cho họ tai nghe và bắt đầu có tai nghe cuộc trò chuyện thực sự! Với WT2, giao tiếp bằng mắt và ngôn ngữ cơ thể tự nhiên được duy trì, cho phép bạn không chỉ nói chuyện với người khác bằng các ngôn ngữ khác nhau mà còn thực sự hiểu họ.

  • MESAY 2.0 - Máy dịch tương tác 2 chiều

Hoàn hảo cho những người đam mê du lịch, người nước ngoài, sinh viên homestay, gia đình đa văn hóa, cửa hàng quốc tế, khách sạn và tất cả mọi người ở giữa. WT2 có thể giúp làm cho trải nghiệm du lịch của bạn thú vị hơn và cải thiện hiệu quả giao tiếp của bạn với khách hàng hoặc đối tác nước ngoài.

WT2 đã sẵn sàng để sử dụng - chỉ cần tách vỏ sạc và chia sẻ một nửa với đối tác nói của bạn. Tai nghe sẽ tự động thức dậy và ghép nối với nhau cũng như ứng dụng. Không có gì có thể đơn giản hơn!

Trình dịch WT2 hiện hỗ trợ sáu ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha . Sau khi phát hành lần đầu, chúng tôi sẽ liên tục thêm nhiều ngôn ngữ (tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Thái, v.v.), sẽ được triển khai thông qua các bản cập nhật ứng dụng của chúng tôi.

Sau khi nghiên cứu chuyên sâu kiểm tra các tình huống du lịch phổ biến nhất và xem xét cẩn thận các khả năng kỹ thuật của WT2, chúng tôi đã tạo ra ba chế độ giao tiếp (săn tự động, bằng tay, và hướng dẫn hỏi) để đối phó với nhiều môi trường giao tiếp.

Chế độ này dành cho cuộc trò chuyện trong một môi trường tương đối yên tĩnh như khách sạn, phòng họp hoặc quán cà phê. Không cần bất kỳ thao tác thủ công nào - với thuật toán thông minh tích hợp tiên tiến, WT2 sẽ dịch cuộc hội thoại của bạn trong thời gian thực, hoàn toàn rảnh tay.

Chế độ này làm cho giao tiếp có thể ngay cả trong một môi trường ồn ào. Thật không may, trình dịch WT2 không thể hoàn toàn tự động trong môi trường rất ồn, nhưng bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường xung quanh bằng cách kích hoạt chế độ Thủ công.

Chế độ này hữu ích cho các yêu cầu nhanh như hỏi đường hoặc xác nhận giá. Để sử dụng chế độ Hỏi, hãy đeo một trong các tai nghe và giữ điện thoại của bạn trước đối tác đàm thoại của bạn. Anh ấy hoặc cô ấy sau đó có thể nghe to bản dịch hoặc xem văn bản dịch.

Thiết kế đơn giản, sáng tạo của hộp sạc tùy chỉnh của chúng tôi giúp bạn dễ dàng chia sẻ trình dịch WT2 với đối tác nói của mình. Không có vụng về lúng túng - chỉ cần tách vỏ sạc và bắt đầu cuộc trò chuyện của bạn trong một bước suôn sẻ.

Vỏ sạc của WT2 có thể sạc lại tai nghe khi đang di chuyển để sử dụng lâu hơn và trò chuyện lâu hơn. Chỉ cần đặt tai nghe của bạn bên trong vỏ và sạc sẽ tự động bắt đầu. Thời lượng pin của bộ dịch WT2 là khoảng 2 giờ khi được sử dụng bên ngoài hộp sạc.

Mọi người thường ngạc nhiên khi phát hiện ra công nghệ dịch máy (MT) đã tiến xa đến mức nào. Ngày nay, công nghệ đã đạt đến mức chúng ta cần, trong hầu hết các trường hợp, để giao tiếp hàng ngày. 

Chúng tôi đã có những bước đột phá lớn về cả tương tác âm thanh tự động thời gian thực và công nghệ chuyển đổi giọng nói thông minh. Hệ thống của chúng tôi đã tích hợp thành công công nghệ truyền thông không dây, công nghệ dịch giọng nói, công nghệ có thể đeo và công nghệ âm thanh. Hầu hết các công nghệ này chưa bao giờ được tích hợp vào tai nghe, nhưng trình dịch WT2 đã đạt được điều này nhằm mang lại trải nghiệm tương tác chưa từng có cho người dùng.

Chúng tôi vô cùng phấn khích khi làm cho công nghệ dịch thuật mới này có thể tiếp cận được với người tiêu dùng hàng ngày với giá cả phải chăng. Chúng tôi cố gắng làm cho trình dịch WT2 có trải nghiệm dịch tốt hơn - tự nhiên, đáng tin cậy và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức. 

Chúng tôi tin rằng WT2 không chỉ có thể mang đến cho các cá nhân trải nghiệm du lịch nhiều màu sắc hơn mà còn cung cấp cho các tổ chức quốc tế một kênh liên lạc hiệu quả hơn. Đã đến lúc làm cho công nghệ đột phá này có thể tiếp cận được với mọi người.

Video giới thiệu WT2