MESAY 2.0 - Máy dịch hai chiều hỗ trợ AI cho người hay đi du lịch

Rào cản ngôn ngữ không nên cản trở bạn đạt được những điều bạn muốn làm

Toàn cầu hóa là một trong những khía cạnh chính trong xã hội hiện đại ngày nay. Do đó, để học hoặc thành thạo một ngôn ngữ mới là một trong những kỹ năng cần thiết nhất. Nhưng nếu chúng ta không có thời gian để học một ngôn ngữ mới mà vẫn muốn đi du lịch thì sao? Hay chúng ta phải đi công tác? Rào cản ngôn ngữ không nên cản trở bạn đạt được những điều bạn muốn làm.

Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng nữa. Bởi vì chúng tôi đang trình bày giải pháp một cửa mà bạn cần để giải quyết các rào cản ngôn ngữ. Giới thiệu sự đổi mới mới của chúng tôi ... đó chính là MESAY 2.0.

Mesay là một máy di động có thể dịch sang 16 ngôn ngữ khác nhau, với mỗi bản dịch sẽ khiến bạn mất không quá 1 giây! Việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong dịch thuật có thể được đảm bảo rằng 97% các bản dịch là chính xác. Nó là một thiết bị thực sự nhẹ, 0,1 pound, mà bạn có thể mang đi khắp mọi nơi.

Dịch cho 16 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Quảng Đông, tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Hy Lạp) có thể được dịch đồng thời qua lại.

Câu chuyện của MESAY 2.0

Trước thế kỷ 21, mọi người đã giải quyết vấn đề này bằng cách nghiên cứu từng ngôn ngữ. Thông dịch viên là các chuyên gia trong các ngôn ngữ được thuê để dịch. Tuy nhiên, điều này không đủ hiệu quả đối với mọi người vì Thế giới có tất cả các loại ngôn ngữ. Thêm vào đó, con người có khả năng hạn chế và thời gian hạn chế để học mọi ngôn ngữ được nói trên thế giới.

Khi công nghệ trở nên tốt hơn trong những năm gần đây, Trí tuệ nhân tạo (AI) được giới thiệu trong ngành giải thích. AI bây giờ có thể vượt trội hơn con người theo nhiều cách khi nói đến ngôn ngữ.

Điều khiến chúng tôi quyết tâm thực hiện dự án này là vì một người bạn đã đến vào ngày 6 tháng 6 năm 2015; và nói về việc đi du lịch nước ngoài. Trong cuộc trò chuyện của họ, ông nhận xét rằng việc đi du lịch nước ngoài đã trở nên thuận tiện hơn nhiều vì có nhiều chuyến bay quốc tế với giá thấp hơn và visa du lịch dễ dàng hơn.

Bạn tôi thừa nhận rằng anh ấy cảm thấy xấu hổ và nó không thuận tiện khi anh ấy đi ra nước ngoài. Mặc dù anh ấy đã có một thời gian tuyệt vời, cũng có những lúc vì anh ấy không thể giao tiếp. Anh cũng nói đùa rằng anh gặp khó khăn khi tiếp cận một số phụ nữ nhưng đã bỏ cuộc vì vấn đề ngôn ngữ.  

Để cắt ngắn câu chuyện dài, cuộc trò chuyện khiến chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của ngôn ngữ. Vì vậy, ý tưởng được chấp thuận bởi bạn bè của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi tiến hành phát triển thế hệ đầu tiên của thiết bị dịch thuật Mesay.

Trong thời kỳ phát triển sản phẩm đầu tiên, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn liên quan đến giá vật liệu cao, sự phát triển của APP dịch thuật và quá trình xây dựng 8 lớp PCB trong không gian hạn chế. Để tạo ra một cỗ máy dịch thuật hoàn hảo, chúng tôi liên tục cải tiến các mô hình để phục vụ thói quen sử dụng.

Đồng thời, chúng tôi đã sửa đổi phần mềm nhiều lần để khắc phục các sự cố và lỗi hoạt động. Chúng tôi ưu tiên chất lượng hơn số lượng, nhưng cũng nghĩ về sự hấp dẫn của sản phẩm.

Ngay bây giờ, chúng tôi đang phát triển thế hệ thứ hai của Mesay. Nhiều tính năng cải tiến sẽ được đưa vào thế hệ mới nhất. Chúng tôi vẫn giữ các mục đích chính của mình, đó là làm cho giao tiếp đa văn hóa trở nên thuận tiện hơn và tạo ra một thế giới tốt hơn, nơi tất cả các quốc gia trên thế giới trở nên thống nhất.

Thứ nhất, Mesay 2.0 sử dụng công nghệ AI cho bản dịch của mình. Là chuyên gia trong công nghệ dịch thuật, Mesay luôn cập nhật công nghệ của mình để tăng độ chính xác của bản dịch.   

Thứ hai, điện thoại di động có thể thuận tiện vì bạn có thể làm mọi thứ trên một thiết bị. Pin điện thoại sẽ không tồn tại được lâu vì chúng ta cần sử dụng nó để mở rất nhiều ứng dụng làm cạn kiệt pin. Mặt khác, pin của Mesay sẽ tồn tại lâu hơn và bạn thậm chí có thể sử dụng nó như một điểm truy cập internet!

Cách nào để sử dụng MESAY 2.0

1. Nhập micrô để giảm tiếng ồn và loa ngoài để tối đa hóa giọng nói của bạn. Mesay sử dụng micrô đầu vào đặc biệt để giảm tiếng ồn mọi lúc mọi nơi và sử dụng loa để tăng giọng nói, giúp cuộc trò chuyện rõ ràng hơn.   

2. Hỗ trợ tai nghe (dây hoặc không dây). Mesay sử dụng micrô đầu vào để thu thập thông tin và sau đó xuất ra thông qua tai nghe, thuận tiện cho các cuộc họp. Trong khi đó, bạn có thể tự do nghe nhạc để thư giãn trong giờ nghỉ.  

3. Hỗ trợ giao tiếp di động 4G (thẻ SIM 4G hoặc WIFI).

Du lịch với MESAY 2.0