Langogo AI - Máy dịch ngôn ngữ bỏ túi và trạm phát wifi di động

Langogo AI - Dịch giả bỏ túi số 1 thế giới và trạm phát wifi di động

Langogo là: ✓ Trình dịch của bạn nói được 70 ngôn ngữ ✓ Điểm truy cập di động cho phép bạn truy cập internet ở 72 quốc gia ✓ Một giọng nói di động AI và cố vấn chuyến đi hùng mạnh.

Ngày nay việc có một chiếc máy dịch ngôn ngữ là quá cần thiết, bởi chúng ta không còn như 10 năm về trước chỉ tiếp xúc với người bản địa. Bạn có việc phải công tác nước ngoài, đi du học, xuất khẩu lao động nhưng kỹ năng tiếng anh lại không nổi trội.

Nằm bắt được lý do đó mà rất nhiều đơn vị sản xuất máy dịch được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Và Langogo là một máy dịch bỏ túi thông minh - dự án đang kêu gọi quỹ đầu tư trên indiegogo.


Được tạo ra cho các nhà thám hiểm toàn cầu như bạn, Langogo loại bỏ các rào cản ngôn ngữ cho bạn, giúp bạn kết nối với Internet trên toàn thế giới và hỗ trợ chuyến đi của bạn với sức mạnh của AI.

NÓI NHƯ MỘT NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG

Được hỗ trợ bởi AI thông minh và dữ liệu lớn, Langogo học cách người địa phương nói! Langogo được kết nối với cơ sở dữ liệu ngôn ngữ lớn nhấttích hợp 24 công cụ dịch thuật, để đảm bảo bản dịch của nó nghe tự nhiên và chính xác nhất có thể.

Gặp gỡ những người mới, thể hiện bản thân một cách tự do trong cuộc trò chuyện và trải nghiệm nhiều hơn nữa!

TRÌNH DỊCH THUẬT TRONG 1 GIÂY

Để tạo trải nghiệm trò chuyện thực tế, chúng tôi đã quyết định rằng Langogo nên dịch  trong chưa đầy 1 giây. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi không chỉ mã hóa một công nghệ phát trực tuyến Bi-Lingual mà còn triển khai hơn 30 máy chủ dịch thuật trên toàn thế giới và con số đó vẫn đang tăng lên.

MỘT DANH SÁCH THẬT

Không giống như điện thoại di động, với mảng micrô tích hợp và Chip khử tiếng ồn, Langogo tiếp thu giọng nói của con người một cách khéo léo, từ đó dịch chính xác những gì bạn nói ngay cả trên đường phố.

LƯU TRỮ KẾT NỐI VỚI HOTSPOT DI ĐỘNG

Roam tự do ở 72 quốc gia (xem Câu hỏi thường gặp cho danh sách quốc gia) và chia sẻ Wi-Fi với điện thoại di động và máy tính xách tay. Với Công nghệ eSIM, bạn không cần thẻ SIM vật lý. Chỉ cần bật nó lên và nó tự động kết nối với các mạng cục bộ tốt nhất .

Nhấn để bật điểm phát sóng Wi-Fi và kết nối với tối đa 6 thiết bị. Chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị của riêng bạn và bạn bè du lịch thực sự của bạn, tiết kiệm chi phí dữ liệu và pin điện thoại của bạn!

KỸ NĂNG LANGOGO GOT +

Du lịch ngoài vùng thoải mái của bạn là tốt, đi du lịch miễn phí thậm chí còn tốt hơn! Mang Langogo làm trợ lý giọng nói AI của bạn với bạn trên khắp thế giới.

THÔNG SỐ CÔNG NGHỆ?

CÓ CÁI GÌ TRONG HỘP VẬY?

Video giới thiệu Langogo