Chăn điều hòa - Sự thoải mái đến từ giấc ngủ

Chăn điều hòa - Sự thoải mái đến từ giấc ngủ

Video giới thiệu chăn điều hòa

Chiếc chăn này sẽ thay thế điều hòa của bạn, thay vì làm mát/ấm không khí cả một căn phòng như điều hòa thông thường thì bây giờ với Smartduvet chỉ cần đắp chăn đến đâu là thấy hiệu ứng nóng/lạnh ngay đến đấy.

Chăn điều hòa - Để cảm giác thoải mái đến từ trong giấc ngủ

Để đạt được cảm giác ấm áp nhưng vẫn phải đảm bảo khô ráo. Smartduvet là một chăn điều hòa sử dụng không khí nóng từ hộp điều khiển và phân bố đồng đều ở phía bên được chọn của giường. Các lỗ hở ở trong lớp Smartduvet giúp loại bỏ độ ẩm và giữ cho bạn khô và ẩm áp suốt đêm

SmartDuvet sử dụng hiệu ứng khoa học là làm mát bay hơi để làm mát cơ thể bạn chỉ bằng cách sử dụng không khí ở nhiệt độ phòng. Khi nước thoát ra khỏi làn da của chúng ta qua mồ hôi, cơ thể chúng ta trở nên lạnh hơn vì hơi khí này mang nhiệt đến khi nó rời khời cơ thể.

Bằng cách tăng lưu thông không khí dưới chăn lông vũ của bạn. Smartduvet làm tăng quá trình bay hơi tự nhiên của cơ thể tạo ra hiệu ứng làm mát thực sự trên cơ thể mà không cần sử dụng máy nén ồn hoặc các loại khí độc hại khác

Tính năng và thông số của chăn điều hòa Smartduvet

Smartduvet sử dụng công nghệ Wifi để có thể kích hoạt từ xa. Hộp điều khiển Smartduvet được trang bị bộ nhớ làm cho nó có thể lập trình được.


Hiện tại thì chăn điều hòa Smartduvet đang gặp khó khăn trong việc phân phối đến tay người tiêu dùng. Họ đã trì hoãn rất nhiều trong việc cung cấp sản phẩm ra phạm vi toàn thế giới. Bạn có thể truy cập www.smartduvet.com để biết xem thông tin mới nhất về chăn điều hòa này nhé.

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!

Xem thêm phụ kiện độc đáo