Tai Nghe Asivio One - Headphone Hi-Fi chơi nhạc tới 160 giờ liền

Tai Nghe Asivio One - Headphone Hi-Fi chơi nhạc tới 160 giờ liền

Asivio One là tai nghe không dây thực sự hoàn thiện và công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Trải nghiệm âm thanh hi-fi vượt trội và các tính năng hàng đầu được phát triển với công nghệ tiên tiến.

Thiết kế tiên tiến sang trọng và độc đáo làm cho những chiếc tai nghe này trở thành gói hàng hoàn chỉnh thực sự. Sử dụng sức mạnh trường hợp sạc với 3500mAh tích hợp pin để thưởng thức lên đến 160 giờ của hiệp phụ thời gian chơi nhạc và như là pin dự phòng để sạc điện thoại di động của bạn lên.

Tai Nghe Asivio One

Asivio One - Âm thanh chuẩn chỉ, Hi-Fi đỉnh cao

Là các tính năng tiêu chuẩn, Asivio One tích hợp các công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất trong phát triển tai nghe không dây:

  • Làm sáng nhanh Bluetooth 5.0
  • Chứng nhận chống nước IPX7
  • Ốp sạc 3500mAh Power Bank
  • Âm thanh cao cấp
  • Điều khiển cảm ứng thông minh
  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Giảm tiếng ồn DSP
  • Ghép nối tự động thông minh
  • Micrô kép HD

TOP 2 headphone được mua nhiều nhất tại vaithuhay

Asivio One

Không có dây để sửa chữa hoặc điều chỉnh và thiết kế không bao giờ rơi ra khỏi tai bạn, Asivio One chỉ là đối tác lý tưởng cho lối sống năng động. Nhà sản xuất đã thiết kế những chiếc tai nghe này với sự thoải mái và hiệu suất trong tâm trí, vì vậy bạn có thể yên tâm về trải nghiệm người dùng chất lượng hàng đầu.

Nhà sản xuất muốn bạn trở thành một phần của thành tích mang tính đột phá xuất sắc trong tai nghe chất lượng cao cao cấp. Tai Nghe Asivio One có tính năng âm bass sâu phong phú với âm thanh stereo tuyệt vời âm thanh và thời gian chơi nhạc lâu hoặc gọi khả năng thời gian. Tai nghe nhét tai Asivio One luôn an toàn trong tai bạn cho các hoạt động của bạn.

Các tai nghe cung cấp 4-5 giờ thời gian lắng nghe trên một lần sạc trong khi trường hợp sạc mạnh mẽ và nhỏ gọn có 3500mAh built-in pin mà sạc tai nghe của bạn lên đến 40 lần. Điều này có nghĩa là khoảng 160 giờ chơi thêm trước khi cần phải sạc lại thùng máy.

Headphone Asivio One đã nâng cao tiêu chuẩn cho trường hợp sạc của tai nghe không dây thực sự bằng cách bao gồm một màn hình kỹ thuật số dung lượng pin. Bạn sẽ luôn biết thời lượng pin còn lại của hộp sạc giúp loại bỏ phỏng đoán về nguồn điện.

Các bài viết liên quan tại blog

Headphone Asivio One

Asivio One - Tai nghe mang lại thời lượng chơi nhạc lâu nhất

Tận hưởng sự tiện lợi của việc có một hộp sạc gấp đôi như một ngân hàng điện - tức là pin sạc dự phòng đó. Chỉ cần cắm điện thoại di động hoặc các thiết bị khác vào cổng USB để được sạc đầy.

Cho dù bạn đang nghe nhạc, podcast, xem phim, chơi trò chơi video hay thậm chí chỉ nói chuyện, Asivio One là người bạn đồng hành hoàn hảo nhờ chi tiết âm thanh không bị lay chuyển. Nghe nhạc của bạn chính xác như thế nào các nhà soạn nhạc dự định nghe nó với những chiếc tai nghe cân bằng và được tối ưu hóa hoàn toàn này.

Khoảng cách bên trong trong tai nghe không dây thực sự bị hạn chế do đó cần có trình độ chuyên môn cao để phát ra toàn bộ âm thanh. Kết hợp vật liệu sản phẩm tốt nhất với tối ưu hóa hoàn hảo để tạo ra một nhà lãnh đạo ngành rõ ràng, trong đó không có gì là trung bình và tất cả các khía cạnh đều là tiêu chuẩn cao nhất.

Asivio One - Thưởng thức âm nhạc với tai nghe không dây

Các trình điều khiển được phủ graphene 6 mm tùy chỉnh cứng nhắc nhưng nhẹ được thiết kế để cung cấp âm thanh sống động, cực kỳ trung thực với âm trầm sâu sắc và âm trung/cao rõ ràng và rõ ràng.

Graphene là một tấm mỏng, vật liệu hai chiều, mạnh hơn thép gấp 100 lần và mỏng hơn giấy. Áp dụng một lớp graphene mang lại phản ứng âm thanh mạnh mẽ và chính xác mỗi khi trình điều khiển rung để tạo ra âm thanh, dẫn đến chất lượng âm thanh được cải thiện cao.

Được hỗ trợ bởi công nghệ Bluetooth 5.0, công nghệ kết nối mới nhất và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, Asivio One cung cấp kết nối không dây gần như không thể phá vỡ. Phiên bản Bluetooth mới này có tốc độ truyền cao hơn, phạm vi rộng hơn và khả năng truyền dữ liệu tăng hơn so với các phiên bản trước.

Trải nghiệm Asivio One


Bài viết được thực hiện tại blog headphone - tại website vaithuhay.com - chuyên kinh doanh và buôn bán có mặt hàng quà tặng sáng tạo, phụ kiện độc đáo.