Tai nghe Mivo - Không dây, thiết kế Earbuds, thời gian nghe vô tận

Tai nghe Mivo - Không dây, thiết kế Earbuds, thời gian nghe vô tận

Bạn đã bao giờ hồi hộp chờ đợi hàng giờ để tai nghe có thể sạc lại khi bạn cần gấp? Gặp gỡ MIVO, tai nghe nhét tai đầu tiên trên thế giới cung cấp cho bạn thời gian chơi không giới hạn theo nghĩa đen với thiết kế đột phá.

MIVO có thể được đeo như một tai nghe không dây thực sự cho các hoạt động khác nhau, được chuyển đổi ngay lập tức và dễ dàng thông qua từ tính sang chồi cổ với pin dự phòng tích hợp trên dây để dễ dàng nghe nhạc. Dây có thể được tháo ra để sạc nhanh trong khi bạn tiếp tục đeo tai nghe để nghe nhạc không ngừng.

Ứng dụng đồng hành của nó cho phép bạn nhận, nghe và trả lời các tin nhắn âm thanh trực tiếp thông qua MIVO dưới chế độ bộ đàm mà không cần chạm vào điện thoại của bạn. Bạn có thể tự do chuyển đổi giữa các tai nghe trong khi nghe nhạc hoặc trên một cuộc gọi.

Mivo

Mivo Headphone - Thiết kế táo bạo, thời gian nghe nhạc là vô tận

Pin tích hợp trên dây đeo thể thao có thêm 19 giờ chơi khi được gắn từ tính vào tai nghe MIVO. Bạn có thể tháo dây đeo thể thao để nạp năng lượng nhanh trong khoảng nửa giờ trong khi đeo tai nghe để nghe nhạc không ngừng.

Ngoài ra còn có một hộp sạc như một phụ kiện tùy chọn giúp tăng thêm 29 giờ sử dụng pin. MIVO sẽ luôn sẵn sàng để chơi và chơi nhạc không ngừng nghỉ cho bạn cả ngày lẫn đêm khi di chuyển.

Headphone Mivo - Không lo hết pin, chơi nhạc 24/24

Công nghệ nam châm MIVO PinPoint cho phép kết nối nhanh chóng và dễ dàng giữa tai nghe nhét tai và dây đeo thể thao chỉ trong vài giây. Nam châm được chế tạo tùy chỉnh và được đặt một cách chiến lược trên mặt cắt ngang nhỏ của thân của mỗi củ tai và dây, giữ lại thiết kế trang trí và đảm bảo kết nối và sạc không an toàn trong mọi trường hợp.

Với MIVO, giống như bạn có hai cặp tai nghe có thể chuyển đổi để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của bạn với giá của một. Cho dù bạn muốn nghe nhạc tại phòng tập thể dục, tại văn phòng hay trong khi đi làm, MIVO đã giúp bạn làm được điều đó.

Tai nghe Mivo

Khi không sử dụng, MIVO có thể được đeo như vòng cổ thông qua thiết kế từ tính kết nối chúng với nhau, rất tiện lợi cho việc không làm mất chúng.

MIVO và ứng dụng đồng hành của nó cho phép bạn sử dụng điện thoại của mình một cách dễ dàng. Khi bạn chọn một cá nhân hoặc một nhóm trong ứng dụng, tin nhắn sẽ được truyền trực tiếp đến tai nghe MIVO của bạn.

Các chip tiên tiến của MIVO cho phép cả hai tai nghe hoạt động ở chế độ chuyển mạch chính, điều đó có nghĩa là mỗi tai nghe có thể nhận và truyền tín hiệu âm thanh riêng lẻ như chính để bạn có thể chuyển đổi liền mạch từ hai sang một và tự do chuyển đổi giữa chúng.

Khi bạn lấy cả hai tai nghe ra khỏi hộp sạc, chúng sẽ tự động kết nối với thiết bị được ghép nối trước đó để có âm thanh nổi; khi bạn chỉ lấy một nút tai ra khỏi hộp sạc, nó có thể được ghép nối với thiết bị của bạn để phát ra âm thanh đơn âm.

Tai nghe không dây Mivo - Trải nghiệm khác biệt về thời gian nghe nhạc

Chẳng hạn, mỗi bạn và bạn của bạn có thể lấy một củ tai và ghép nó với thiết bị của riêng bạn và thưởng thức âm nhạc riêng lẻ; một trong hai tai nghe có thể hoạt động độc lập ngay cả khi cái còn lại bị mất hoặc bị mất. 

Thời lượng pin còn lại của tai nghe nhét tai và hộp sạc sẽ nhắc trên màn hình của thiết bị như một lời nhắc để bạn biết khi nào cần sạc lại. MIVO có micrô kép với công nghệ khử tiếng vang và khử tiếng ồn gió để cung cấp âm thanh rõ nét và tín hiệu mạnh trong âm thanh nổi, hoạt động cực tốt như tai nghe âm thanh nổi để thực hiện cuộc gọi.

MIVOchip Airoha AB1536 hỗ trợ codec âm thanh lên đến 24 bit, 96kHz và công nghệ che giấu mất gói tiên tiến cho trải nghiệm nghe không bị rơi, độ phân giải cao.

Nó có trình điều khiển chất lượng cao 14mm trong mỗi buồng âm thanh độc lập, tạo ra giọng hát Hi-Fi, âm trầm mạnh mẽ và tần số trung bình cân bằng. MIVO cho phép bạn nghe nhạc yêu thích và trải nghiệm điện thoại rõ nét hơn bao giờ hết.

Clip giới thiệu tai nghe Mivo


MIVO xếp hạng IPX chịu được mồ hôi và mưa, lý tưởng cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời. MIVO sử dụng phiên bản Bluetooth 5.0 mới nhất để tiêu thụ năng lượng thấp hơn, phạm vi lớn hơn, kết nối mạnh hơn, thời gian phát lâu hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn.

Với một khu vực nhạy cảm với cảm ứng trực quan trên mỗi củ tai, MIVO được tích hợp nhiều tính năng giúp bạn luôn kiểm soát mà không cần phải chạm vào điện thoại. Để kéo dài tuổi thọ pin của tai nghe đến mức lớn nhất, các cảm biến được lập trình tinh tế để đi vào trạng thái không hoạt động khi nằm im.

Xem thêm trên Kickstater


Xem thêm các bài viết liên quan