Tai nghe NuFlo - Bluetooth 5.0 | IPX6 | Công nghệ ANC cách âm

Tai nghe NuFlo - Bluetooth 5.0 | IPX6 | Công nghệ ANC cách âm

Ghét tiếng ồn làm mất tập trung trong khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi công việc, làm việc. NuFlo mang đến cho bạn một dòng tai nghe với công nghệ chống tiếng ồn, cách âm vượt trội so với phần còn lại của thế giới.

Tai nghe ANC

Tai nghe không dây NuFlo với tính năng khử tiếng ồn chủ động cách âm cuộc sống của bạn với thế giới bên ngoài, đương nhiên là với những tiếng động bạn không thích. Các tính năng ANC cho phép bạn chặn bất kỳ âm thanh nào được tạo ra bên ngoài tai nghe, do đó bạn có thể tận hưởng sự im lặng hoàn toàn hoặc lắng nghe những gì bạn muốn không bị gián đoạn.

NuFlo là một sản phẩm cao cấp cạnh tranh với những người khổng lồ nhất trong ngành công nghệ như Apple, Sony, Samsung... và hệ thống âm thanh đã tạo ra giải pháp tất cả trong một cho nhu cầu âm thanh của người dùng với giá cả phải chăng nhất, hiện tại dự án gây quỹ khá thành công và đạt mức ủng hộ 3000% trên Indiegogo.

Tai nghe Nuflo

Tai nghe NuFlo - Công nghệ ANC, không dây và cách âm

Tai nghe NuFlo sử dụng một dải micro được xây dựng tùy chỉnh và các thuật toán tiên tiến cho hiệu suất khử tiếng ồn lai. Nó tạo ra sự hủy bỏ hoạt động trung bình 30 dB trên đầu cách ly được tối ưu hóa từ các khuyên tai gel.

Vận hành thiết bị rất dễ dàng và dễ dàng - tính năng ANC có thể được kích hoạt và hủy kích hoạt bằng một chạm trên một trong hai tai nghe. Trong phạm vi 20Hz ~ 20kHz, Headphone NuFlo điều chỉnh hiệu suất ANC từ 28 ~ 32 dB (trung bình 30dB) để có trải nghiệm âm thanh tối ưu. Bạn có thể điều chỉnh tính năng ANC để tận hưởng một môi trường yên tĩnh độc đáo có hoặc không có âm nhạc.

Tai nghe không dây NuFlo sẵn sàng cho mọi thứ vì chúng được tích hợp công nghệ chống nước IPX6. Những tai nghe này có khả năng chống lại áp lực cao, phun nước nặng làm cho chúng chống mồ hôi và chống văng.

Tai nghe không dây NuFlo là thiết bị nghe mà bạn có thể phụ thuộc ngay cả trong những trường hợp bất ngờ nhất. Kiểu dáng đẹp và thiết kế mạnh mẽ, tích hợp trải nghiệm nhẹ cho vẻ ngoài hiện đại và thoải mái. Chúng phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn để bạn có thể thích mặc chúng cả ngày.

Headphone Nuflo

Headphone NuFlo - Pin 24h giờ, sạc đầy 2h

NuFlo chỉ tập trung vào việc tăng cường hiệu suất trong khi bạn thưởng thức âm nhạc, phim và cuộc gọi một cách dễ dàng bằng cách sử dụng tai nghe nhét tai hoàn toàn phù hợp với đôi tai của bạn.

NSX đã chế tạo pin cho tai nghe không dây NuFlo để hỗ trợ tính di động và độ bền, do đó bạn có thể mang theo thiết bị của mình khi đang di chuyển mà không phải lo lắng. Tai nghe NuFlo được sạc thuận tiện trong hộp pin di động có thể lưu trữ thời lượng pin 24 giờ với ANC OFF và lên đến 18 giờ với ANC ON.

Hộp sạc di động có thể được sạc đầy chỉ trong 2 giờ, vì vậy bạn có thể tận hưởng tối đa 24 giờ chơi. Bộ sạc di động của NuFlo cũng có tính năng sạc nhanh cho phép bạn lưu trữ đủ pin trong một giờ chơi chỉ trong 10 phút.

Đầu nối USB-C của NuFlo cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị và tối đa hóa khả năng tương thích của NuFlo cho phép thiết bị có khả năng thích ứng, chức năng và phổ quát hơn. USB-C cũng tăng kết nối NuFlo và tốc độ sạc tổng thể.


Các dòng tai nghe nên tham khảo


Xem thêm