Tai nghe Kharbon - 150 giờ, không dây và chuẩn IPX7 trên indiegogo

Tai nghe Kharbon - 150 giờ, không dây và chuẩn IPX7 trên indiegogo

Tai nghe siêu tiện dụng đầu tiên với pin 150 giờ nhân đôi như một ngân hàng điện pin dự phòng. Chống nước IPX7 và khử tiếng ồn, công nghệ kết nối bluetooth không dây siệu tiện dụng.

Khi công nghệ không dây tiên tiến đáp ứng công nghệ âm thanh tiên tiến, kết quả là sự ra đời của Kharbon. Sự tiến bộ mới nhất của tai nghe không dây không chỉ nghe tốt hơn và tồn tại lâu hơn các tai nghe nhét tai khác, nó được thiết kế bởi các chuyên gia công thái học hàng đầu trong ngành để giúp bạn thoải mái và thoải mái dù có chuyện gì.

Tai nghe cao cấp khác tại vaithuhay

Tai nghe Kharbon - 150 giờ, không dây và chuẩn IPX7 trên indiegogo

Kharbon - Thế hệ tai nghe chuẩn IPX7

Công nghệ di chuyển nhanh, nhưng cuộc sống của bạn di chuyển nhanh hơn. Tai nghe Kharbon được thiết kế để mang lại âm thanh rõ nét và vừa vặn trong tai bất kể cuộc sống ném vào bạn điều gì. Cho dù bạn đang hối hả tập luyện, bị mắc kẹt dưới mưa, lặn xuống hồ bơi hay đạp xe đi làm, Kharbon sẽ không bỏ qua một nhịp - bởi vì bạn cũng không thể.

Chống thấm hoàn toàn và chống bụi với công nghệ IP67 niêm phong Kharbon khỏi các yếu tố và giữ cho âm nhạc của bạn được bơm, mưa hoặc tỏa sáng. Và thời tiết khắc nghiệt không phải là tất cả Kharbon có thể chịu được. Mang tai nghe của bạn trong hồ bơi, vòi hoa sen, phòng tắm hơi và nhiều hơn nữa mà không phải lo lắng.

Có rất nhiều tai nghe chống nước ngoài kia, nhưng không có cái nào giống như Kharbon. Chất chống thấm tốt nhất không có nghĩa gì nếu tai nghe bị trượt và rơi ra (như hầu hết làm) khi áp dụng một chút độ ẩm. Kharbon được thiết kế đặc biệt để giữ chặt và mang lại mức độ thoải mái chính xác như trên và dưới bề mặt.

Nước hồ bơi hỗn loạn và vòi sen áp lực cao có thể làm thay đổi chất lượng âm thanh của tai nghe kém hơn, nhưng loa của Kharbon được thiết kế với động lực nước trong tâm trí. Di chuyển liền mạch từ hồ bơi đến phòng tắm hơi đến vòi hoa sen mà không thay đổi chất lượng âm thanh.

Có một cuộc trò chuyện ở một nơi đông người? Sử dụng Kharbon để chặn tiếng ồn và trò chuyện như bạn là người duy nhất trong phòng.

Giúp chặn tiếng ồn nền một cách hiệu quả, ở chế độ âm thanh xung quanh, có thể cho phép âm thanh đi qua, cho phép bạn giữ các cuộc hội thoại đầy đủ và cảnh giác với môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Tai nghe Kharbon - 150 giờ, không dây và chuẩn IPX7 trên indiegogo

Thưởng thức âm nhạc của bạn khi đang di chuyển mà vẫn an toàn - Tính năng tiếng ồn xung quanh vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tuyệt vời nhưng giúp bạn nhận thức được môi trường xung quanh, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi đạp xe hoặc chạy bộ.

Cho dù bạn đang chạy marathon hay kéo dài một buổi học marathon tại thư viện, Kharbon sẽ không bỏ cuộc. Thời lượng pin 8 giờ liên tục đáng chú ý phù hợp với từng chiếc tai nghe nhỏ để mang lại âm thanh cả ngày ở bất cứ nơi nào bạn cần.

Cần phải đi lâu hơn 8 giờ? Bộ sạc nhanh như chớp của Kharbon cung cấp 3 giờ năng lượng chỉ với một lần sạc 15 phút. Các nhà thiết kế và nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi đã thiết kế Kharbon để có thời lượng pin tốt nhất trên thị trường - có khả năng tương đương với các tai nghe khác đắt hơn nhiều trên thị trường.

Cùng chủ đề tại mục blog

Hộp đựng của Kharbon tăng gấp đôi như bộ sạc của nó và nó cũng hoạt động như một ngân hàng năng lượng linh hoạt cho tất cả các thiết bị của bạn. Chỉ với một lần sạc, bạn sẽ có thể giữ cho tai nghe, điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn hoạt động trong nhiều ngày.

Dung lượng pin 2000 mAh được thiết kế để bảo vệ cũng như cung cấp năng lượng. Thiết kế không gỉ kiểu dáng đẹp của nó sử dụng sức mạnh của vòm kép để khuếch tán sốc và giữ cho tai nghe của bạn an toàn khỏi bị rơi, đập và nhiều hơn nữa.

Kharbon mang đến lời hứa về chất lượng âm thanh hoàn hảo, không bị thay đổi bất kể cuộc sống có trong cửa hàng. Âm cao rõ nét, âm trầm bùng nổ và giọng hát trong trẻo sẽ mang lại cho bạn sự gần gũi nhất có thể với cảm giác nghe nhạc yêu thích của bạn trực tiếp.

Kharbon sử dụng công nghệ nano để mang lại trải nghiệm nghe âm thanh tiên tiến nhất mà công nghệ âm thanh mang lại.

Với công nghệ graphene, Kharbon sử dụng vật liệu mạnh hơn thép gấp 200 lần và nhẹ hơn 1000 lần so với giấy để cung cấp âm thanh và độ trung thực vô song.

Với thiết kế công thái trong tai độc quyền của chúng tôi, loại bỏ âm thanh bên ngoài, giọng nói khác và tiếng ồn xung quanh khi bạn đang nghe nhạc hoặc trong một cuộc gọi.

Mặc dù các chiến dịch gây quỹ cộng đồng khác khiến bạn phải chờ đợi hàng tháng và hàng tháng sau khi chiến dịch kết thúc, chúng tôi vẫn sẵn sàng sản xuất và sẽ sẵn sàng giao hàng vào tháng 5 trên indiegogo.

Xem video về Kharbon - Tai nghe IPX7

By NCT, vaithuhay.com