Trên tay bàn phím cơ bởi anh Tâm đánh giá nhanh chiếc Keysme Lunar 01 đầu tiên tại Việt Nam

Keysme Lunar 01 - chiếc bàn phím đáng chú ý trong thế giới của bàn phím cao cấp. Với thiết kế tinh tế, tính năng đáng ngạc nhiên và hiệu suất vượt trội, Keysme Lunar 01 hứa hẹn mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng Vaithuhay và anh Bùi Sơn Tâm - Founder Vaithuhay đánh giá nhanh chiếc bàn phím này nhé!

Keysme Lunar 01 được tung ra thị trường với 2 phiên bản màu là đen và trắng, với thiết kế lấy cảm hứng từ sứ mệnh Apollo của NASA, Lunar 01 là bàn phím cơ thiết kế tàu vũ trụ đầu tiên trên thế giới.

 

Trên tay Keysme Lunar 01 anh Tâm có cảm nhận như thế nào?

"Cái bàn phím Keysme Lunar 01 này nó có một cái đặc điểm mình cảm thấy ấn tượng rất đặc biệt về mặt thiết kế, nó có hai cái spinner ở hai bên rất là đẹp để mình xoay mỗi lúc làm việc thấy chán. Ngoài ra nó còn có thanh đèn LED RGB nhấp nháy theo nhạc và một núm vặn để điều chỉnh thay đổi đèn được, ví dụ đèn theo nhạc, đèn theo âm thanh, đèn theo nhịp điệu và đèn theo âm thanh mà mình sẽ kết nối bên trong. Nói chung là nhiều cái chế độ lắm thì mình thấy nó cũng ok. Mình không nghĩ là cái bàn phím nó nặng vậy luôn, nhưng mà phải công nhận là nó rất chắc nha. Ở phía mặt sau thiết kế rất cũng đẹp.

"Âm thanh khi mình gõ nó không lớn nhưng gõ rất chắc tay, đúng là ngồi làm việc mà gõ mấy cái bàn phím giống vậy thì rất là "phê" nha anh em"

Có gì trong box Keysme Lunar 01?

Đi kèm với hộp bàn phím bao gồm:

Bàn phím cơ KEYSME Lunar 01

Giấy hướng dẫn 

Nhãn dán trang trí 

Cáp chuyển USB-C sang USB-A 

Dongie 2.4GHz

Bộ điều hợp type-A đến type-C

Cái nạy linh kiện 

Kẹp gắp keycap và switch

Đệm đáy sillicone x14

Làm sao để mua Keysme Lunar 01?

Nếu muốn mua em này, thì bạn phải đặt trước trên Indiegogo hoặc Kickstarter, chờ đến khi nó được bán thương mại thì có thể mua qua seller. Nhưng nay Vaithuhay đã mang em nó về Việt Nam với mức giá siêu ưu đãi cho anh em nào nhanh tay. Mua ngay tại đây

Kết luận

Bàn phím cơ Keysme Lunar 01 là một chiếc bàn phím khá thú vị được gây quỹ trên cả Kickstarter và Indiegogo, điểm ấn tượng nhất chắc có lẽ là thiết kế có dải đèn LED nháy theo nhạc và hai quả spinner.

Cảm nhận của bạn về bàn phím này như thế nào? Hãy chia sẻ cho Vaithuhay biết với nhé!