Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Wearbud ™ là mẫu tai nghe hiện đại thông qua việc được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay.

Nhiều người trong nhóm chúng tôi đã từng sử dụng tai nghe không dây trong quá khứ. Nhưng điều hài lòng của chúng tôi cảm nhận được là việc không mấy tiện nghi và có rất nhiều khuyết điểm.

Ngay cả những chiếc AirPods và Galaxy Buds cũng gặp một số vấn đề mà người dùng hay than phiền. Với tai nghe Wearbud - thế hế tai nghe như một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ cũ kỹ của mình.

Bài viết blog cùng chủ đề:

Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Giới thiệu Wearbud - Thế hệ tai nghe thông minh của thế kỷ

Wearbud ™ được thiết kế mang tính cách mạng của âm thanh nổi không dây thực sự giúp bạn giải phóng khỏi việc sạc bất tiện, dễ bị mất, vỏ sạc khủng khiếp và các vấn đề đau đầu khác.

Như một chiếc đồng hồ đeo tay hai bên là 2 lỗ chứa cặp tai nghe Wearbud, thiết kế mà bạn chưa bao giờ thấy ở đâu cả. Với Bluetooth 5, chipset âm thanh Qualcomm và trình điều khiển tăng cường graphene, Wearbud ™ cung cấp cho bạn mong đợi từ tai nghe có dây lớn hơn nhiều.

Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Bản chất của tai nghe là dùng để nghe nhạc và Wearbud cũng hoàn toàn xuất sắc trong việc này. Wearbud ™ là một loại sản phẩm hoàn toàn mới và nâng tầm đáng kể trong công nghệ âm thanh có thể đeo được. Chúng tôi xem mình là người tạo ra xu hướng và chúng tôi hy vọng bạn có thể cùng chúng tôi phát triển xu hướng mới thú vị này.

Hầu hết các tai nghe không dây thực sự có tuổi thọ pin rất hạn chế và không thể lấy quá xa vỏ sạc cồng kềnh của chúng. Cho dù chồi nhỏ gọn như thế nào, túi của bạn sẽ luôn luôn phồng lên với vỏ.

Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Với Wearbud ™, mọi thứ bạn cần đều ở ngay trên cổ tay của bạn và bạn có thể sạc tai nghe ngay cả khi chạy bộ, đạp xe hoặc đi bộ đường dài. Khi bạn muốn nghe nhạc, không cần phải lục lọi trong túi hoặc ba lô của bạn, những nụ đã ở trong tầm tay bạn.

Nhà phát triển đã đi xa hơn trong tất cả các hướng đi để mang lại sự đổi mới thực sự cho một góc trì trệ của ngành công nghệ. Wearbud ™ là một loại sản phẩm hoàn toàn mới và nâng tầm đáng kể trong công nghệ âm thanh có thể đeo được.

Wearbud ™ được thiết kế để thay đổi suy nghĩ của bạn, nó như một dây đeo cổ tay lưu trữ và sạc tai nghe không dây, chúng tôi cảm thấy điều đó là không đủ. Do đó, chúng tôi đã nỗ lực thêm để tạo ra một ban nhạc không chỉ hoạt động như một bộ sạc và hộp đựng, mà còn là một bộ theo dõi thể dục đầy đủ chức năng.

Wearbud - Tai nghe kết hợp đồng hồ đeo tay, trực tiếp sạc pin

Nhà sản xuất đã tạo ra một màn hình và một số cảm biến để làm cho ban nhạc thể dục trở nên thiết thực nhất có thể. Chúng tôi đã nỗ lực đáng kể để cố gắng tối đa hóa tuổi thọ pin trong khi vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn nhất có thể và bằng cách kết hợp công nghệ quản lý pin mới nhất, chipset tiết kiệm năng lượng, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được điều đó.

Các dòng tai nghe khác:

Review headphone Wearbud