Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

MIFE FREE là tai nghe stereo không dây thực sự tiên tiến nhất thế giới với hiệu suất âm thanh tuyệt vời, công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. MIFEFREEvới chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, chipset Qualcomm QCC302X, kết nối chắc chắn, thoải mái và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

MIFEFREE - Headphone điều khiển cảm ứng hiện đại

MIFE FREE là một cặp tai nghe không dây thực sự tích hợp tất cả các công nghệ âm thanh di động mới nhất. 

  • Hỗ trợ âm thanh aptX Superior HD 
  • Trình điều khiển 5mm cho âm thanh cao cấp
  • Snug Fit Thiết kế công thái học & Thoải mái Fit 
  • Kết nối tức thì và kết nối Bluetooth 5.0 ổn định 
  • IPX7 chống nước 
  • Thời gian chơi liên tục 8 giờ và pin 125 giờ
  • Trường hợp sạc và sạc không dây tiên tiến 
  • Thiết kế nửa tai với Rảnh tay  
  • Trợ lý và cuộc gọi thông minh
  • Ngân hàng điện 1800mAh

Giới thiệu headphone không dây:

  • BD800 - Tai nghe true wireless dưới 1 triệu
  • Tai Nghe Ticpods - Headphone cao cấp, nhiều tính năng

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

MIFEFREE đã triển khai chipset Qualcomm QCC302X, tương thích với phiên bản Bluetooth 5.0 mới nhất ở mỗi bên của tai nghe nhét tai.     

Kết nối tín hiệu Bluetooth ổn định hơn | Cuộc gọi âm thanh nổi trên cả hai tai nghe | Tiêu thụ thấp, thời gian chơi nhạc kéo dài | âm thanh chất lượng cao aptX.

Chip Qualcomm cho phép mỗi MIFE RREE ghép nối riêng với thiết bị của bạn, do đó bạn có thể sử dụng riêng từng thiết bị và chuyển đổi giữa hai thiết bị mà không có bất kỳ sự chậm trễ hoặc gián đoạn nào.

Tai nghe Bluetooth không dây thực sự hiện có chỉ có một bên tai nghe có bộ thu tín hiệu. Và phía bên nhận truyền tín hiệu đến tai nghe khác. Giờ đây, hai bên tai nghe MIFE RREE có thể nhận tín hiệu từ các thiết bị âm thanh của bạn, điều này làm tăng phần lớn sự ổn định kết nối của tín hiệu Bluetooth.

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

Headphone MIFEFREE - Pin 133h, trâu nhất chưa từng có

Qualcomm® aptX ™ cới codec âm thanh Qualcomm® aptX ™ đảm bảo âm thanh chất lượng cao của MIFE FREE. Thuật toán mã hóa âm thanh Qualcomm® aptX ™ cung cấp phương tiện cho âm thanh nhất quán, độ trễ thấp và chất lượng cao thông qua bluetooth.

MIFE FREE được thiết kế với tuổi thọ pin, chip Qualcomm cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng và gấp 2 lần thời gian chơi của tai nghe nhét tai trung bình.

Pin tích hợp trong hộp sạc sẽ cung cấp thêm 125 giờ chơi, cộng thêm tổng cộng 133 giờ. Nó sẽ giúp bạn vượt qua bất kỳ tập luyện và giải trí cho bạn trong những ngày đi du lịch.

Bluetooth 5.0 là công nghệ không dây phổ biến, giúp tăng cường kết nối trong phạm vi 10m và duy trì kết nối không dây siêu ổn định. Kết nối mạnh hơn có nghĩa là âm nhạc được truyền phát hoàn hảo với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn giúp chuyển đổi thành thời gian sạc ít hơn và thời gian phát lại lâu hơn.

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

MIFEFREE - Cho trải nghiệm tai nghe với âm thanh tuyệt đỉnh

Trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của MIFE RREE và hòa mình vào âm trầm mạnh mẽ, âm trung cao và giọng hát trong trẻo. Âm thanh được tối ưu hóa ở cả tần số và đáp ứng xung thông qua xử lý âm thanh kỹ thuật số (DSP) để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo của âm bổng và âm trầm.

Nhà phát hành đã dhàng ngàn giờ và thử nghiệm gần 100 trình điều khiển khác nhau với các kỹ sư âm thanh tốt nhất hiện có, để vượt qua ranh giới của công nghệ âm thanh trong việc tạo ra MIFE RREE.

MIFE RREE có thuật toán bluetooth mới nhất cho chất lượng âm thanh không nén thực sự và nó được tích hợp trình điều khiển khoang âm thanh tổng hợp 5mm, mang đến âm thanh độ phân giải cao.

Khoang được thiết kế độc đáo để tinh chỉnh tần số âm thanh và hấp thụ sự phản xạ và nhiễu xạ không mong muốn để cung cấp âm thanh vòm 3 chiều. Thiết kế nửa tai cho phép bạn cảm nhận thế giới bên ngoài trong mọi tình huống.

Được thiết kế với cảm biến cảm ứng có độ nhạy cao, bạn có thể dễ dàng điều khiển MIFEFREE chỉ bằng những cử chỉ đơn giản. Không còn áp lực khó chịu do nhấn nút, và không còn lo lắng về nước rò rỉ vào các đường nối nút.

Các loại tai nghe khác tại vaithuhay

Tai nghe MIFEFREE - Không dây, cảm ứng, âm thanh tốt và pin 133h

MIFEFREE - Thế hệ tai nghe với nhiều công nghệ hiện đại

Mang theo MIFEFREE với bạn ngay cả khi chèo thuyền hoặc lướt sóng! MIFE FREE được bảo vệ bởi công nghệ IPX7 khiên mồ hôi, công nghệ độc đáo này làm kín các mạch bên trong để MIFE FREE sẽ giữ từng giọt mồ hôi ở bên ngoài nơi nó thuộc về.

Sạc lại pin khi đang di chuyển với hộp sạc di động, có pin 1800mAh tích hợp cho phép bạn cung cấp thêm 18 đến 20 lần sạc cho tai nghe MIFE FREE trong thời gian chơi nhạc lên đến 100 giờ. Nó cũng có thể là pin dự phòng như điện thoại thông minh của bạn và có thể sạc iPhone X tới 65%.

Bật nguồn MIFEFREE của bạn bằng cách chỉ cần đặt hộp sạc trên đế sạc không dây. Với hộp sạc di động, bạn có thể sạc MIFEFREE mọi lúc, mọi nơi, mọi lúc. Tai nghe sạc trong khi chúng ở trong trường hợp. Để sạc vỏ, chỉ cần đặt nó lên Qi Pad không dây hoặc cắm cáp vào cổng sạc Type-C của nó.

Dịch và biên soạn bởi NCT, vaithuhay blog công nghệ

Video giới thiệu MIFEFREE