Đánh giá tai nghe Sony WF-1000XM3 - Kẻ hủy diệt AirPods và Galaxy Buds

Đánh giá tai nghe Sony WF-1000XM3 - Kẻ hủy diệt AirPods đến từ Sony

Đánh giá tai nghe Sony WF-1000XM3 - Kẻ hủy diệt AirPods và Galaxy Buds

Sony WF-1000XM3 - Sẽ là âm nhạc, không là điều gì khác

Công nghệ khử tiếng ồn trong WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay trong các tai nghe không dây thực sự, với Bộ xử lý khử tiếng ồn HD QN1e của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể đánh mất mình hoàn toàn trong âm nhạc của bạn.

Công nghệ cảm biến tiếng ồn kép

Hai micrô kép, Một đầu tiến và một tín hiệu phản hồi trên bề mặt tai nghe thu được nhiều âm thanh xung quanh từ môi trường xung quanh bạn, cho dù đó là tiếng ồn trên máy bay, giao thông thành phố hay tiếng trò chuyện trong văn phòng. 

Bộ xử lý khử tiếng ồn HD QN1e

Sau khi bắt được âm thanh xung quanh, Bộ xử lý khử tiếng ồn HD chuyên dụng QN1e sẽ hoạt động. Nó không chỉ loại bỏ tiếng ồn nhiều hơn đáng kể trên hầu hết các tần số mà còn sử dụng ít năng lượng hơn.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 không chỉ mang đến khả năng nghe không bị ồn mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đánh giá tai nghe Sony WF-1000XM3 - Kẻ hủy diệt AirPods và Galaxy Buds

Đơn vị điều khiển 0,24 "

Một bộ điều khiển 0,24 "nhỏ nhưng mạnh mẽ nằm bên trong tai nghe để mang đến âm thanh phong phú, rõ ràng, mở rộng.

Bộ xử lý khử tiếng ồn HD QN1e

Bộ xử lý khử tiếng ồn HD đa tài năng QN1e kết hợp Khử tiếng ồn kỹ thuật số, Xử lý tín hiệu âm thanh 24 bit và bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự với bộ khuếch đại tai nghe. Kết quả? Âm thanh tuyệt đẹp với độ méo tối thiểu.

Âm nhạc kỹ thuật số cao cấp với DSEE HX

Công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX ™) nâng cấp các tệp nhạc kỹ thuật số nén, đưa chúng đến gần hơn với chất lượng của Âm thanh độ phân giải cao. 

Công nghệ không dây thực sự

Với công nghệ không dây Bluetooth® và phù hợp với công thái học cho sự thoải mái cả ngày, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 mang đến sự tự do không dây thực sự.

Tự do lắng nghe

Một chip Bluetooth® mới và thiết kế ăng-ten được tối ưu hóa cung cấp kết nối ổn định hàng giờ cho truyền phát không dây chất lượng cao. Hoàn hảo cho các chương trình truyền hình, phim ảnh, và nhiều hơn nữa

Xem nội dung video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn? Kết nối không dây tiên tiến trên WF-1000XM3 đồng bộ hóa chính xác những gì bạn nhìn thấy trên màn hình với những gì bạn nghe được trên tai nghe để xem thú vị hơn.

(A) Truyền tải BT chuyển tiếp WF-1000X L sang R. 
(B) Truyền BT đồng thời WF-1000XM3 L / R

Nghe tuyệt vời với chip Bluetooth® mới

Thay vì chuyển tiếp âm thanh từ tai này sang tai kia, chip Bluetooth® mới được phát triển đồng thời truyền âm thanh sang tai trái và tai phải để có trải nghiệm nghe đặc biệt.

Thiết kế ăng ten được tối ưu hóa

Vị trí ăng-ten Bluetooth® của tai nghe đã được tối ưu hóa để đảm bảo vùng phủ sóng rộng hơn. Điều này giúp giữ cho tín hiệu mạnh để truyền phát liên tục.

Cấu trúc Tri-giữ công thái học

Tai nghe chống ồn được thiết kế công thái học để tiếp xúc với ba điểm khác nhau trên tai của bạn để mang lại sự an toàn, thoải mái.

Bề mặt cao su ma sát cao

Bề mặt cao su có độ ma sát cao giữ cho tai nghe nhét tai chống ồn và an toàn trong tai bạn, vì vậy chúng sẽ không bị tuột ra bất ngờ.

Tuổi thọ pin cả ngày

Với tai nghe khử tiếng ồn WF-1000XM3, âm nhạc sẽ tiếp tục phát.

Các tai nghe khác tại vaithuhay:

  1. Ticpods: https://vaithuhay.com/products/tai-nghe-bluetooth-ticpods-free-chinh-hang
  2. BD800: https://vaithuhay.com/products/tai-nghe-wk-bd800-bluetooth-true-wireless
  3. Hoco Es10: https://vaithuhay.com/products/tai-nghe-bluetooth-hoco

Lên đến 24 giờ nghe Khi sạc đầy, tai nghe cung cấp 6 giờ năng lượng và hộp sạc tiện dụng cung cấp thêm ba lần sạc để giúp bạn hoạt động suốt cả ngày. Đó là nghe lên đến 24 giờ không có tiếng ồn. Với tính năng khử tiếng ồn, nó thậm chí còn lâu hơn - 8 giờ cho một lần sạc đầy, với ba lần sạc nữa từ hộp sạc, cho thời gian chơi lên đến 32 giờ.

Sạc nhanh khi bạn cần

Đôi khi bạn cần âm nhạc, nhanh chóng. Vì vậy, nếu tai nghe của bạn sắp hết pin, sạc nhanh 10 phút trong hộp sạc cho bạn thời gian chơi lên tới 90 phút. 

Vỏ sạc từ tính tiện dụng

Đặt tai nghe chống ồn của bạn trở lại hộp sạc và chúng sẽ nằm đúng vị trí với một tiếng kêu thỏa mãn nhờ vào bên trong từ tính. Cáp USB-C cho phép bạn sạc lại vỏ nhanh chóng và dễ dàng, sẵn sàng cho việc nghe vào một ngày khác.

Nghe thông minh hơn

Được hỗ trợ bởi công nghệ SENSE Engine ™ cải tiến, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 nâng cao trải nghiệm nghe của bạn với một loạt các tính năng thông minh.

Sony WF-1000XM3 - Đẳng cấp, tinh tế và khác biệt

Nói chuyện một cách nhanh chóng với sự chú ý nhanh chóngĐặt ngón tay của bạn qua nút tai để giảm âm lượng xuống và cho âm thanh xung quanh. Vì vậy, bạn có thể trò chuyện ngay lập tức với ai đó mà không cần tháo tai nghe.

Điều khiển âm thanh thích ứng tự động điều chỉnh theo bất cứ điều gì bạn làm.

Sony | Ứng dụng Tai nghe kết nối cung cấp

Điều khiển âm thanh thích ứng, một chức năng thông minh tự động phát hiện những gì bạn đang lên đến như như đi du lịch, đi bộ hoặc chờ đợi sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với tình huống. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các cài đặt theo sở thích của bạn.

Đi du lịch

Thực hiện các chuyến đi mà không bị gián đoạn và đánh mất chính mình trong âm nhạc không có tiếng ồn nền.

Đi dạo

Hãy nhận biết mọi thứ xung quanh bạn, từ đường phố đến văn phòng, trong khi vẫn thưởng thức âm nhạc.

Đang chờ đợi

Nghe các thông báo quan trọng trong khi bạn chờ đợi, đồng thời giảm tiếng ồn xung quanh khác. Tai nghe phản ứng với bạnMột cảm biến tiệm cận trong mỗi củ tai có thể phát hiện xem bạn đang đeo một hay cả hai và điều chỉnh phát lại phù hợp.

Tạm dừng âm nhạc

Lấy ra một củ tai và âm nhạc sẽ tự động tạm dừng ở cả hai bên. Tiếp tục chơi. Đặt nút tai lại và nhạc sẽ tự động phát lại

Kiểm soát việc nghe của bạn

Với Sony | Ứng dụng Tai nghe Kết nối, Ambient Sound Control cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của âm thanh nền và cung cấp cho bạn tùy chọn cho phép nghe giọng nói một mình. Trong khi đó, Equalizer cho phép bạn tùy chỉnh các mức âm thanh cho phù hợp với âm nhạc của bạn.

Chỉ cần nói từ với Trợ lý giọng nói

Tận hưởng giải trí, kết nối với bạn bè, nhận thông tin, nghe nhạc và thông báo, đặt lời nhắc và hơn thế nữa. Với Google Assistant 4 , bạn chỉ phải hỏi.

Gọi điện thoại rảnh tay rõ ràng hơn

Cuộc trò chuyện trôi chảy tự do với cuộc gọi dễ dàng, rảnh tay. Tai nghe WF-1000XM3 mang đến chất lượng âm thanh rõ hơn và bạn có thể nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng một hoặc cả hai tai nghe. Điều này cho phép bạn thay thế việc sạc lại hoặc nghe cuộc gọi rõ ràng trong môi trường ồn ào.

Kiểm soát trong tầm tay của bạn

Tai nghe WF-1000XM3 có các cài đặt điều khiển cảm ứng trực quan - ví dụ: chạm vào nút tai trái để thay đổi từ Khử tiếng ồn thành Âm thanh xung quanh hoặc nhấn đúp vào bên phải để chuyển sang bài hát tiếp theo.

Điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh

Nếu bạn muốn tùy chỉnh điều khiển cảm ứng của bạn, không có vấn đề. Sony | Ứng dụng Tai nghe Kết nối cho phép bạn chỉ định các tùy chọn thay thế, chẳng hạn như Google Assistant, cho mỗi củ tai.

Phong cách cổ điển hiện đại

Từ những chiếc tai nghe với vẻ ngoài gọn gàng, tối giản của chúng, cho đến hộp sạc với độ hoàn thiện cao, khéo léo, tất cả đều mang phong cách thanh lịch, tinh tế.

Chọn màu của bạn

Tai nghe và hộp đựng WF-1000XM3 có nhiều màu sắc phù hợp với phong cách của bạn.

Tất cả mọi thứ bạn cần

Một cáp sạc USB-C và hai loại nút tai trong một loạt các kích cỡ được bao gồm trong hộp.

-> Nguồn và đặt hàng tại: Trang chủ Sony - WF-1000XM3