UB+ thương hiệu "ở mọi nơi"

Câu chuyện thương hiệu

UB + là một thương hiệu mới chuyên về âm thanh thuộc công ty TGI Technology Pte Ltd, một công ty có trụ sở tại Singapore với nhà máy lắp ráp tại Trung Quốc.

Tên thương hiệu UB+ được kết hợp từ 2 thành phần là từ "ubiquitous" - nghĩa là có ở khắp mọi nơi và ký hiệu “+” thể hiện mong muốn của không ngừng cải thiện chức năng, chất lượng và nhóm sản phẩm của mình.

Tại TGI, giá trị cốt lõi là kiến tạo ra những sản phẩm mới cho giải pháp âm thanh hoàn hảo hơn. Hiểu những gì khách hàng cần và cung cấp sản phẩm thiết kế độc đáo và độ linh hoạt cao. Mang đến sản phẩm và thiết kế theo phong cách hiện đại thường xuyên di chuyển vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh xuất sắc. 

Ý tưởng cho những sản phẩm đầu tiên

Bước vào thời đại công nghệ 4.0, ý tưởng về những chiếc loa di động và nhỏ gọn càng thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà phát triển sản phẩm trong công nghiệp âm thanh. Khát khao mang đến chiếc loa tiện lợi mà vẫn có âm thanh tuyệt vời.

Các mẫu lo thùng truyền thống có chất lượng âm thanh xuất sắc nhất đồng thời cũng có kích thước to và trọng lượng lớn. Đây là khó khăn đối với nhiều người tiêu dùng cho nhu cầu linh hoạt và họ mong muốn một giải pháp tốt hơn

Tại sao người tiêu dùng có xu hướng chấp nhận từ bỏ những chiếc loa có chất lượng âm thanh cao để lựa chọn loa di động nhỏ gọn, cầm tay và chất lượng âm thanh kém hơn một chút?

Có phải các ứng dụng di động đã tạo ra những thay đổi trong thói quen của chúng ta không?



Kết hợp âm thanh truyền thống cùng các ứng dụng di động hiện đại đã trở thành sứ mệnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm của UB+.

Mặc dù loa thùng truyền thống có âm thanh gần tuyệt đối, nhưng sẽ yêu cầu âm lượng lớn hơn và cường độ khoang mật độ cao. Trong khi thiết kế hình cầu có khả năng truyền âm thanh tốt nhất, dòng sản phẩm Eupho của Ub+ là kế thừa những điều tốt của cả hai thái cực hình ảnh và âm thanh.

Những thiết kế loa hình cầu đang trở thành hình mẫu cho lối kiến trúc và trang trí phong cách sang trọng và trang nhã. 

Công nghệ ứng dụng

Các dòng loa EUPHO của UB+ được cấp bằng sáng chế về kiến trúc thiết kế âm anh. Giúp tạo ra âm thanh sống động và vượt trội nhưng đang phát trực tiếp (live) trong các buổi biểu diễn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết mọi người đều phải đánh đổi giữa kích thước loa, trọng lượng và âm thanh. Loa lớn để tạo ra dãi âm bass, các rung động, loại bỏ tạp âm và ổn định áp lực trong loa. Các mạch trong loa giúp tạo ra sóng âm và truyền ra bên ngoài âm thanh chất lượng nhất. 

Ra mắt thành công từ năm 2017 tại Triển lãm điện tử tiêu dùng Berlin - IFA

"Loa UB + EUPHO E360 ra mắt tại IFA, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài nổi bật và âm thanh tuyệt vời." - Theo mobilescout 
"Thiết kế hình cầu bắt mắt và âm thanh chất lượng cao giúp tôn lên nét đẹp trang trí nội thất, đồng thời kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu." - Theo Android Headlines
"Great audio quality, cool looking, & portable because it is so amazingly light!" - Theo Singapore Embassy in Berlin