Ampere Dusk - Kính râm điện sắc thông minh

Nâng cao tầm nhìn với chiếc kính râm đổi màu thông minh Ampere Dusk

Ampere đã giới thiệu Dusk tại SILMO Paris. Dusk được ví như “chiếc kính râm kỹ thuật số” mang tính đột phá với thấu kính điện sắc có thể tùy chỉnh mức độ màu của tròng kính trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng, nghe nhạc và nhận cuộc gọi ở mọi lúc, mọi nơi, chống thấm nước với vật liệu cao cấp và tích hợp hỗ trợ không gian ẩn dành cho AirTag của Apple để đảm bảo bạn sẽ không bao giờ lạc mất chúng. 

 

 

Vô số các tính năng công nghệ tích hợp trong một chiếc kính gọn nhẹ

 

Khả năng “thay thế” chiếc Airpod của bạn

Chiếc kính râm Dusk cũng được trang bị hệ thống âm thanh ngoài đem đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời kể cả khi đang di chuyển. Các loa bên trong chiếc gọng cung cấp âm thanh trong trẻo cho phép bạn vừa nghe nhạc đồng thời vẫn nhận biết được môi trường xung quanh. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi lái xe, đi xe đạp hoặc chạy bộ trên những con phố đông đúc. Đối với tính năng điều khiển bằng cảm ứng và giọng nói, một nút và micrô tích hợp sẽ cho phép bạn truy cập Siri và Trợ lý Google. Nút này cũng sẽ cho phép bạn trả lời cuộc gọi, tạm dừng hoặc bỏ qua bài hát như một chiếc “Airpod thực thụ”.

Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, chống trầy xước 

Khác với những chiếc kính râm cồng kềnh khác trên thị trường, Dusk có phong cách cổ điển vượt thời gian. Gọng kính siêu mỏng, khiến các nút bấm tính năng “ẩn thân” dễ dàng. Gọng kính có kiểu dáng phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt cùng thấu kính phân cực chặn 100% tia UVA / UVB và lớp mờ đen hiện đại, Dusk trông vô cùng cao cấp và sang trọng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Trọng lượng nhẹ, chỉ nặng 26 gram sẽ là điểm cộng giúp bạn cảm giác thoải mái dù đeo kính trong thời gian dài. Với xếp hạng chống nước IPX4, chiếc kính này là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi bơi.

Thay đổi sắc độ theo ý bạn muốn, theo cách bạn muốn

Không phải là thấu kính quang sắc truyền thống phản ứng khi gặp ánh sáng, kính râm điện sắc Dusk cho phép bạn điều chỉnh mức độ màu sắc hiển thị chỉ trong 0,1 giây. Với ứng dụng tích hợp của  Ampere, bạn sẽ có thể tùy chỉnh mức độ màu sắc của mặt kính và thiết lặp cài đặt yêu thích cho riêng mình. Không cần phải kết nối với điện thoại, bạn cũng có thể trực tiếp điều chỉnh ba mức độ màu thông qua nút điều khiển ở bên trái cọng kính và dễ dàng thay đổi sắc độ cho phù hợp với từng tình huống.