Pin dự phòng TuffyPack - Sạc không dây dính luôn trên điện thoại

Pin dự phòng TuffyPack - Sạc không dây dính luôn trên điện thoại

Dòng pin dự phòng dính luôn trên điện thoại mới chỉ được phổ biến gần đây nhưng khá được người dùng chú ý. Thay vì dung lượng trâu, có thể là 10.000 - 20.000mAh như các pin dự phòng truyền thống thì dòng pin sạc này hoàn toàn khác.

Đánh vào điểm tiện lợi chứ không phô trương dung lượng pin nhiều. TuffyPack rất giống với một sản phẩm trước đó của vaithuhay.com là BricksPower, cùng tìm hiểu nhé.

TuffyPack

TuffyPack - Pin dự phòng thích hợp cho người hay di chuyển

Với Tuffypack ™, điện thoại của bạn được sạc mọi lúc, mọi nơi. Đừng để điện thoại của bạn ở trạng thái hết pin trong các tình huống nguy cấp. Các tính năng chính bao gồm: Sạc không dây thực sự ở mọi nơi, Tự động căn chỉnh và sạc Qi Certified / FCC / CE.

Pin dự phòng với bộ sạc không dây, vỏ điện thoại, bảo vệ màn hình. Bây giờ bạn có thể nhận TuffyPack chỉ với $ 24, một thiết bị duy nhất có thể thay thế các phụ kiện riêng biệt trị giá gần 200 đô la. Điều này có nghĩa là Tuffypack sẽ bao gồm tất cả các tính năng trên, thay vì bạn mua riêng từ phụ kiện sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

TuffyPack - Pin dự phòng không dây dính luôn trên điện thoại

TuffyPack tự động căn chỉnh điện thoại của bạn sau khi được gắn vào. Được nhúng với nam châm trong khi không can thiệp vào sạc không dây, điện thoại của bạn sẽ bám chặt vào vùng sạc và được sạc liên tục.

Tuffypack có thể được sử dụng như một bộ pin sạc không dây được chứng nhận Qi. Điều đó có nghĩa là, nó tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ Qi, bao gồm cả AirPods của bạn. Với dung lượng pin 3000mAh, Tuffypack có thể sạc nhanh các thiết bị iPhone và Android của bạn.

TuffyPack - Không đơn thuần là pin sạc, đây là một phụ kiện ALL-IN cho điện thoại của bạn

Nhiều hơn một thiết bị cần sạc? Bạn luôn có thể mở rộng sạc không dây cho nhiều thiết bị hơn với Cổng USB bổ sung, cắm vào là cách sạc đúng.

Ốp lưng TuffyPack được thiết kế cực kỳ vừa vặn để điện thoại của bạn sẽ không bao giờ rơi ra khỏi vỏ. Các cạnh phía trước được nâng lên để tăng khả năng bảo vệ màn hình của bạn trong khi bị rơi. Giả sử bị rơi thì Tuffypack cũng bảo hệ cho bạn chống khỏi trầy xước hay mốp méo hơn bình thường.

Xem thêm: Cổng sạc USB-C PD 45W kết hợp pin dự phòng

Ngoại trừ vẻ ngoài kỳ lạ, vỏ cao cấp cũng cung cấp bảo vệ chắc chắn cho điện thoại. Ốp lưng TuffyPack chỉ thêm khoảng 3 mm cho độ dày của điện thoại, vì vậy bạn có thể tận dụng tốt nhất cả hai thế giới - một vỏ mỏng và bảo vệ tất cả trong một.

TuffyPack có bốn tùy chọn màu cho gói cho bạn. Bạn có thể chọn màu đen, đỏ, xanh và xám. Tuffypack được thiết kế bằng vật liệu PC và Silicone, thêm vẻ độc đáo và cảm giác cao cấp khi bạn sử dụng.

Xem thêm: Sạc nam châm VOLTA 2.0 - Bộ cáp sạc cho tất cả thiết bị công nghệ

Video giới thiệu TuffyPack

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

🔸 Đặt hàng qua hotline: 0938 228 865
🔸 Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

-> Gói trước khi đến cửa hàng vì đây là sản phẩm "ĐẶT HỘ TỪ NƯỚC NGOÀI" nhé.