SuperCharger 2.0 - Cổng sạc USB-C PD 45W kết hợp pin dự phòng

SuperCharger 2.0 - Cổng sạc USB-C PD 45W kết hợp pin dự phòng

Giới thiệu SuperCharger 2.0 là bộ sạc nhanh và pin dự phòng dung lượng 10.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh PD tiên tiến.

Các dòng pin sạc khác tại vaithuhay

SuperCharger 2.0 - Cổng sạc USB-C PD 45W kết hợp pin dự phòng

● Dễ dàng truy cập, chỉnh sửa và chuyển các tập tin của bạn bằng thẻ USB & SD 
● Công nghệ sạc nhanh PD - sạc thiết bị của bạn nhanh hơn gấp 3 lần 
● Pin 10.000mAh 
● Cắm có thể thay thế - sạc mọi lúc mọi nơi 
● Kích thước nhỏ hoàn hảo để di chuyển 
● Phát hiện nguồn điện thông minh để bảo vệ thiết bị của bạn 
● An toàn và đáng tin cậy với hệ thống bảo vệ 8 lớp

SuperCharger 2.0 giải quyết tất cả các giải pháp của bạn, đóng gói bộ sạc 3 cổng với công suất phân phối 45W (PD). Ngân hàng năng lượng 10.000 mAh, bộ trung tâm (hỗ trợ Thẻ USB & SD) để truyền tệp và phích cắm có thể thay thế hỗ trợ 150+ quốc gia.

SuperCharger 2.0

SuperCharger 2.0 - Cổng sạc nhanh PD và pin 10.000mAh

Bạn có thể dễ dàng truy cập các tệp của mình với SuperCharger 2.0 khi hệ thống hỗ trợ như sau:

● USB

● SD / SDHC / SDXC (định dạng lên tới 2TB)

● Hệ thống tệp: FAT 12/16/32, exFAT

Với SuperCharger 2.0, bạn không còn cần thêm đầu đọc thẻ nữa. Bạn có thể  đọc / chuyển các tệp của mình trực tiếp  chỉ bằng cách sử dụng SuperCharger 2.0. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa các tệp của mình khi cắm thẻ USB / SD.

SuperCharger 2.0 hỗ trợ  công nghệ Power Delivery (PD) mới nhất để cung cấp cho bạn trải nghiệm sạc nhanh nhất.

SuperCharger 2.0 trang bị cổng Giao hàng nguồn USB-C 3.1 45W và hai  cổng Sạc nhanh Qualcomm 18W USB-A 3.0. Bạn có thể dễ dàng sạc nhanh nhiều thiết bị cùng một lúc.

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ EDGE USB-C

So với sạc tiêu chuẩn thông thường, chúng tôi đặc biệt thiết kế bảng mạch USB-C của chúng tôi để chịu được công suất cao. Với thiết kế bảng mạch mới, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm sạc nhanh hơn, an toàn hơn.

Công nghệ PD cũng cho phép SuperCharger 2.0 phát hiện công suất phù hợp cần thiết cho từng thiết bị được kết nối. Bạn không phải lo lắng về việc làm hỏng các thiết bị có công suất thấp hơn với công suất cao. SuperCharger 2.0 luôn dễ dàng và thuận tiện để sử dụng.

SuperCharger 2.0 đi kèm với pin 10.000mAh , cho phép bạn sạc điện thoại di động nhiều lần. SuperCharger 2.0 cũng tương thích với máy tính xách tay, máy ảnh và các thiết bị khác. Chúng tôi sẽ luôn là người hỗ trợ và sao lưu toàn bộ sức mạnh của bạn.

Một tính năng khác của SuperCharger 2.0 là khả năng hỗ trợ hơn 150 quốc gia. Các phích cắm có thể hoán đổi trên tường của nó cho phép bạn sử dụng SuperCharger 2.0 ở các quốc gia khác nhau.

SuperCharger 2.0 có thể  phát hiện điện áp khác nhau và tự động thay đổi cài đặt của nó. Bạn không cần phải lo lắng về các điện áp khác nhau cho các quốc gia khác nhau.

Với 8 lớp bảo vệ, chúng tôi đảm bảo SuperCharger 2.0 luôn an toàn khi sử dụng. Bảo vệ điện áp, Bảo vệ nhiệt độ, Bảo vệ ngắn mạch, v.v., bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng và chia sẻ nó với gia đình và bạn bè của bạn.

Video giới thiệu SuperCharger 2.0