Zero - Trình ghi âm và phát lại bản dịch hiện đại với 36 ngôn ngữ

Zero - Trình ghi âm và phát lại bản dịch hiện đại với 36 ngôn ngữ

Zero được thiết kế để phá vỡ các rào cản ngôn ngữ và chấm dứt những khoảnh khắc xấu hổ đó. Nó vượt trội hoàn toàn so với các dịch giả và ứng dụng cầm tay khác hiện nay.

Zero - Trình ghi âm và phát lại bản dịch hiện đại với 36 ngôn ngữ

Zero là một một phát minh của hiện đại, một trình dịch thuật được kết nối với điện thoại, bạn có thể dịch mọi lúc và mọi nơi. Với Zero bạn tự tin khi gặp người ngoại quốc, tự tin khi đi du lịch... nói chung với trình dịch thuật Zero rào cản ngôn ngữ của bạn sẽ không còn nữa.

Với kích thước nhỏ 4cm x 1,5cm x 7mm (1,6 x 0,6 x 0,3 inch), nhét Zero vào hộp đựng thẻ được sắp xếp hợp lý và bạn có thể đặt nó vào túi hoặc ví. Công nghệ dịch thuật hàng đầu chưa bao giờ dễ tiếp cận như vậy, Zero hoạt động cùng với thiết bị khác mà bạn mang theo mọi nơi.

Máy dịch ngôn ngữ khác tại vaithuhay

Zero - Trình ghi âm và phát lại bản dịch hiện đại với 36 ngôn ngữ

Zero - Cho bạn bản dịch với hàng chục ngôn ngữ

Không cần phải sạc riêng hoặc fiddle với các nút, máy dịch này biết ai đang nói và đọc to những gì họ nói bằng ngôn ngữ của người khác. Và chỉ trong trường hợp, văn bản xuất hiện ở cả hai bên thì Zero sẽ khó khăn ở phần tiếp cận và dịch thuật.

Ghi âm và tách giọng nói của tối đa 4 người nói cùng một lúc, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc ai đã nói gì. Nhật ký sẽ thuận tiện cho thấy ai đang nói cũng như những gì họ nói và bạn có thể phát lại bất cứ khi nào bạn muốn. Zero có thiết kế micrô cũng được thiết lập để bao gồm tất cả các góc để bạn có thể đặt Zero trên bàn và để nó làm việc của mình.

36 ngôn ngữ và 84 điểm nhấn từ khắp nơi trên thế giới vượt trội hơn bất kỳ 'ứng dụng' hoặc công cụ dịch thuật nào.

Máy dịch ngôn ngữ hiện tại thì có nhiều, mỗi loại sẽ có ưu và khuyết điểm khác nhau. Nhưng xét lại trường hợp của Zero thì chỉ toàn ưu điểm, nhỏ gọn và đa năng có thể dịch được rất nhiều ngôn ngữ nữa.

Zero cho bạn Ttrò chuyện thoải mái với những người bán hàng địa phương và người bản địa khi bạn đi du lịch. Đi đến một buổi tiệc toàn người nước ngoài nhưng không biết tiếng anh? Đừng lo đã có Zero, đi tới một buổi đàm thoại và nói chuyện với đối tác kinh doanh những không rành về ngoại ngữ? Đừng lo đã có Zero.

Zero - Trình ghi âm và phát lại bản dịch hiện đại với 36 ngôn ngữ

Với Zero - Nói tiếng ngoại quốc giờ là chuyện nhỏ

Công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến cung cấp hiệu suất tinh vi và mạnh mẽ đến mức Zero không thua kém gì trường hợp có tiếng ồn. Zero chọn câu của bạn và nhận ra giọng nói của bạn rõ ràng và chính xác hơn bất kỳ thiết bị cầm tay hoặc điện thoại thông minh nào khác.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Zero có thể thực hiện việc thu phát giọng nói theo bốn hướng, cho phép tối đa bốn người trò chuyện cùng một lúc. Trước đây, điều này chỉ có thể xảy ra với các sản phẩm lớn hơn nhiều, chẳng hạn như loa thông minh nhưng hiện tại thì Zero đã làm được điều này.

Biên soạn bởi NCT, vaithuhay blog new

Video giới thiệu