Xe đạp điện có thể gập lại Maxfoot- Công suất 500W 750W 1000W

Xe đạp điện gấp gọn hay xe đạp gấp lại được có thể sẽ trở thành xu hướng trong tương lai bởi vì xe đạp truyền thống quá lỗi thời. Với những ưu điểm tuyệt vời như công suất nhanh, kích thước nhỏ gọn và có thể gấp lại khá tiện dụng.

Trước đó với nhiều xe điện đã được giới thiệu tại mục sản phẩm có thể kể tên như Xe điện gấp E Scooter, The One - Xe điện có thể gấp lại, E-Bike SDREAM... thì hôm nay vaithuhay - trang phụ kiện và sản phẩm sáng tạo sẽ giới thiệu cho bạn Maxfoot - chiếc xe đạp điện có thể gập lại tùy ý với nhiều công suất cho bạn lựa chọn.

Maxfoot là một chiếc xe đạp điện cao cấp giá cả phải chăng được đóng gói với chất lượng. Bắt đầu cuộc phiêu lưu hàng ngày của bạn một cách xuất sắc với thiết kế khí động học kiểu dáng đẹp.

Xe đạp điện có thể gập lại Maxfoot

Maxfoot - Xe đạp điện gấp gọn và công suất cao

Hệ thống treo sau liên kết sáu thanh nâng cao đuôi mềm thoải mái nhất Option tùy chọn động cơ 1000W mạnh mẽ speed ​​tốc độ 28mph (1000W) tốc độ 60mi mỗi lần sạc cho Maxfoot.

Giới thiệu MaxFoot eBike - người bạn đồng hành cuối cùng của bạn khi bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình. Bỏ qua ùn tắc giao thông, cắt các cụm giao thông công cộng đông đúc, từ chối mọi giới hạn chỉ cần đến những nơi bạn muốn.

MaxFoot nói không với sự khó chịu, đội ngũ thiết kế của chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi không thỏa hiệp sự thoải mái cho thiết kế khí động học tốc độ và kiểu dáng đẹp.

Sau nhiều lần chỉnh sửa cho Maxfoot, chúng tôi đã đưa ra thiết kế cuối cùng kết hợp không chỉ sự thoải mái và phong cách tối đa, mà còn là mức độ bảo vệ an toàn cao nhất. MaxFoot có thể chinh phục bất kỳ con đường nào bạn muốn, tận hưởng một chuyến đi mượt mà hơn.

Xe đạp điện có thể gập lại Maxfoot

Maxfoot đem lại sự thoải mái trên từng hành trình

Thiết kế tinh xảo, phù hợp cho cả những cuộc phiêu lưu hiện đại và hoang dã. Maxfoot được tạo ra cho bất kỳ điều kiện thời tiết nào trong khi đưa bạn đến đích theo phong cách.

Với bàn đạp có thể gập lại bằng một lần nhấp, Maxfoot sẽ tiết kiệm không gian lên cấp độ tiếp theo. Chỉ mất chưa đến 10 giây để gấp Maxfoot, chỉ cần gấp lại rồi đặt sang một bên.

Maxfootcung cấp 4 màu đặc biệt trong bộ sưu tập giới hạn của nhà sản xuất: Violet, Sky, Ash, & Fire. Bạn có thể chọn nâng cấp chiếc xe đạp điện của mình lên một trong những màu này.

Xe đạp điện có thể gập lại Maxfoot

Hiện tại chiến dịch đang tiến hành gây quỹ trên Indeigogo, dự án có thành công hay không thì Maxfoot cũng sẽ phân phối ra thị trường. Bởi ví vốn là một vấn đề khó khăn cho một tổ chức nào muốn khởi nghiệp, thế nên bạn sẽ ủng hộ Maxfoot chứ?

Sống ở một thành phố hiện đại thì nhu cầu cần một chiếc xe đạp nhỏ và gọn gàng để di chuyển lúc nào cũng có. Maxfoot như được sản xuất ra dành riêng cho những người có thói quen như vậy.

Biên soạn bởi NCT, vaithuhay blog news

Video review Maxfoot