VTH REVIEW - Echo Amazon Alexa - Loa thông minh nhất thế giới

Chi tiết về Amazon Alexa - Loa Echo Amazon Alexa

Vaithuhay.Com sẽ mang đến cho bạn Echo Amazon Alexa - dòng loa thông minh và nhiều tính năng nhất thế giới. Đây là mẫu loa thời đại, đang được nhiều người trên thế giới sử dụng với rất nhiều tính năng.

Thời gian gần đây thì tin tức về Echo Amazon Alexa lần như nhiều hơn bởi nhu cầu của khách hàng đã tăng lên. Hiện nay có rất nhiều shop bán Echo Amazon Alexa, và hôm nay mình sẽ giới thiệu về Echo Amazon Alexa. Để xem kiểu loa này có gì mà lại được nhiều người sử dụng và ủng hộ đến vậy.

Loa thông minh khác: Loa Divoom Tivoo

Hình ảnh: Điều khiển giọng nói ngôi nhà bạn


Echo Amazon Alexa phát tất cả các bản nhạc từ Amazon Music, Spotify, Pandora, iHeartRadio, TuneIn và hơn thế nữa thì bạn sẽ dùng giọng nói của mình để thao tác với Echo Amazon Alexa.

Khả năng phát nhạc, chơi nhạc đồng thời trên các thiết bị như điện thoại, loa bluetooth với Echo. Echo Amazon Alexa nghe được giọng nói của bạn từ khắp nơi trong phòng với khả năng nhận dạng giọng nói xa, ngay cả khi đang phát nhạc.

Hình ảnh: Echo Amazon Alexa có mặt tại phòng bếp


Loa còn có tính năng trả lời câu hỏi, đọc tin tức và thời tiết, cung cấp thông tin về doanh nghiệp địa phương, cung cấp điểm số và lịch thi đấu thể thao điêu khiển qua trợ lý ảo Alexa.

Echo Amazon Alexa điều khiển đèn, quạt, TV, công tắc, ổ khóa và nhiều thứ khác với các thiết bị được kết nối tương thích từ Sony, Samsung ... và những thương hiệu công nghệ nổi tiếng khác. Echo Amazon Alexa luôn trở nên thông minh hơn và thêm các tính năng mới.

Điểm nổi bật từ Echo Amazon Alexa

Echo kết nối với Alexa - dịch vụ thoại dựa trên đám mây để phát nhạc, thực hiện cuộc gọi, đặt báo thức và hẹn giờ, đặt câu hỏi. Echo Amazon Alexa kiểm tra lịch, thời tiết, giao thông và điểm số thể thao, quản lý danh sách việc cần làm và mua sắm, điều khiển nhà thông minh thiết bị và hơn thế nữa - ngay lập tức.

Với nhạc đa phòng, bạn có thể phát nhạc trên các thiết bị Echo tương thích trong các phòng khác nhau. Echo cũng có thể chơi audiobook, đài phát thanh, tin tức tóm tắt, và nhiều hơn nữa.

Hình ảnh: Echo Amazon Alexa làm đẹp không gian


Gọi điện hoặc nhắn tin cho bất kỳ ai rảnh tay bằng thiết bị Echo của bạn. Ngoài ra, ngay lập tức kết nối với các thiết bị Echo khác trong nhà bạn chỉ bằng giọng nói của bạn.

Loa mạnh mẽ lấp đầy căn phòng với âm thanh đa hướng 360° sống động, và cung cấp giọng hát sắc nét và phản hồi bass động.

Với bảy micrô, công nghệ tạo chùm tia và khử tiếng ồn, Echo nghe bạn từ mọi hướng — ngay cả khi đang phát nhạc.

Hình ảnh: Echo Amazon Alexa bật đèn nhà bạn


Echo Amazon Alexa đang hướng tới một sản phẩm là kiểu mẫu loa thông minh nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm liên tục được cập nhật các phiên bản như thế hệ 1, thế hệ 2... và sẽ còn được nâng cấp trong tương lai.


Câu chuyện từ Vaithuhay.com

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của "Echo Amazon Alexa" để Vaithuhay.Com kết nối nhiều hơn với bạn bè của bạn nhé!!!